Khỏi Lo Rạn Da Sau Sinh Với Kem Chống Rạn Da Cho Bà Bầu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dochoigoetic, 29/10/2018.

  1. dochoigoetic

    dochoigoetic Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/11/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    kem chống rạn da cho mẹ bầu Mommycare bán chạy nhất amazon, kem giúp săn chắc da cho mẹ bầu, bộ sản phẩm giúp chống rạn da và giúp ép thon gọn cho mẹ bầu, nhiều mẹ trên thế giới sử dụng Mommy care, nhiều mẹ trên thế giới dùng Mommycare,
    CHÍNH XÁC DẤU VẾT CĂNG LÀ GÌ?

    Thuật ngữ y học cho vết rạn da là striae, đề cập đến các rãnh mỏng, hẹp hoặc các kênh mà chúng giống nhau. Trong khi chúng thường trông giống như các dải song song trên da, không phải tất cả các vết rạn da trông giống nhau. Sự xuất hiện và mức độ nghiêm trọng của chúng sẽ khác nhau không chỉ phụ thuộc vào những gì đã gây ra cho họ và ở đâu, mà còn dựa trên cơ sở sinh lý độc nhất của cơ thể bạn. Kem chống rạn da được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ của Mommycare là sản phẩm trong bộ sản phẩm làm đẹp cho mẹ bầu


    Nguyên nhân của các vết rạn da rất nhiều, nhưng chúng xuất hiện bất cứ khi nào lớp hạ bì, lớp giữa của da, bị rách do sự tăng trưởng nhanh hoặc sự thay đổi trọng lượng. Kết quả là một hình thức sẹo trên da với một sắc thái không màu. Mặc dù chúng không gây nguy hiểm cho sức khoẻ, chúng có thể gây cảm giác ngứa hoặc ngứa. Đối với một số người, những thay đổi về diện mạo da có thể rất đáng kể và thậm chí gây ra những căng thẳng tinh thần.

    Sự phát triển đột ngột thúc đẩy tuổi dậy thì và tăng cân bất kỳ lúc nào trong cuộc đời là những yếu tố nguy cơ được biết đến nhiều nhất cho sự phát triển của các vết rạn da, nhưng có những yếu tố nguy cơ ít được biết đến hơn để ghi nhớ. Những người đào tạo thể hình có thể tăng lượng cơ bắp quá nhanh và kéo giãn cơ thể giống như cách tăng cân. Việc sử dụng corticosteroid nặng hoặc lâu dài, được sử dụng rộng rãi để điều trị viêm khớp, bệnh hen suyễn và dị ứng, cũng đã được chứng minh là góp phần tạo ra các vết rạn da.

    [​IMG]

    Rạn da.
    PHÒNG NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ VẾT CĂNG- RẠN

    Khi nói đến việc điều trị vết rạn da, Benjamin Franklin kết luận điều đó một cách tốt nhất khi ông nói, "Một ounce phòng ngừa có giá trị một pound chữa bệnh." Bởi vì vết rạn da là những vết sẹo cơ bản nên phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém là cách duy nhất để loại bỏ chúng hoàn toàn và thậm chí phương pháp này cũng có những hạn chế.

    An abdominoplasty, thường được gọi là "Tummy Tuck", sẽ loại bỏ vết rạn da của bạn, nhưng chỉ khi chúng được đặt trên các vùng da dư thừa để được gỡ bỏ từ bụng của bạn. Ngoài ra, các ứng cử viên phẫu thuật cần phải có sức khoẻ tốt, có một lượng lớn da thừa trên dạ dày, và chuẩn bị để chịu đựng một thời gian hồi phục dài 4-6 tuần.

    Nếu bạn không thể hoặc không muốn đi theo con dao, hoặc có vết rạn da ở các khu vực khác, loại bỏ laser là một lựa chọn khác. Sự thành công của phương pháp điều trị bằng laser liên quan trực tiếp đến mức độ nghiêm trọng và độ tuổi của striae được điều trị. Xóa laser có thể có hiệu quả cao đối với vết rạn da chưa đến một năm tuổi. Liệu pháp laser Excimer, sử dụng ánh sáng cực tím năng lượng cao để phân hủy mô thay vì đốt hoặc cắt các vùng bị ảnh hưởng.
    [​IMG]

    Kem chống rạn da


    Trong khi thời gian phục hồi từ phương pháp điều trị bằng laser ngắn hơn đáng kể so với phẫu thuật, bệnh nhân sẽ vẫn đỏ và dị ứng và có thể bị phồng rộp tạm thời. Các vết rạn nứt sâu hơn sẽ không bao giờ được loại bỏ hoàn toàn, nhưng sẽ giảm đáng kể và phai mờ. Sử dụng kem chống rạn da cho mẹ bầu của Mommycare sẽ có tác dụng từ từ và tuyệt đối an toàn trong suốt thời kỳ mang thai cho đến khi sinh em bé vì Mommycare được sản xuất từ nguồn nguyên liệu từ nhiên và hữu cơ organic bằng công nghệ ép lạnh hiện đại nhất thế giới của các chuyên gia y dược học Do thái Israel.
    MANG THAI VÀ CÁC VẾT RẠN

    Bởi vì tăng cân là một trong những nguyên nhân hàng đầu của vết rạn da, họ thường thường liên quan đến việc có con. Gần ba phần tư trong số bốn phụ nữ sẽ phát triển sự suy giảm ở ít nhất một trong những khu vực bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhanh chóng của cơ thể trong thời kỳ mang thai.

    Bạn có nhiều khả năng sẽ kết thúc với vết rạn da có liên quan đến việc mang thai nếu bạn mang theo nhiều cây, một em bé lớn bất thường, hoặc nước ối quá mức. Ngay cả khi không có những yếu tố này, nếu mẹ bạn có vết rạn sau khi mang thai, bạn cũng vậy. Mặc dù không có cách nào để thay đổi di truyền của bạn nhưng bạn có thể chủ động và thực hiện một vài bước để giảm nguy cơ nhận được chúng. Để giúp cho cơ thể mẹ bầu được thon gọn và trở lại trạng thái tự nhiên, chúng ta nên sử dụng thêm sản phẩm Kem giúp săn chắc- thon gọn cho mẹ bầu của Mommycare- EM002


    [​IMG]

    Kem chống rạn da.


    Khi bạn đang mang thai, bạn có thể dự đoán tăng cân đang đến, và làn da trên bụng của bạn sẽ được mở rộng đến giới hạn của nó. Việc đạt được không quá trọng lượng được đề nghị và đạt được nó một cách chậm nhất là cách tốt nhất để giảm căng thẳng tiềm ẩn đối với lớp hạ bì. Trước khi xuất hiện vết rạn da, hãy thử xoa bóp da với kem chống nắng nuôi dưỡng. Mặc dù không có dầu, mỡ hoặc kem chống lại vết rạn da, giữ cho vùng bụng của bạn được dưỡng ẩm vẫn là một ý tưởng tốt vì nó sẽ giảm khô và ngứa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dochoigoetic

Chia sẻ trang này