Toàn quốc: Khu Vui Chơi Cho Bé Ở Hà Nội Được Phụ Huynh Yêu Thích Nhất Cập Nhật T6/2018

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Nguyên Ngọc JDI, 27/6/2018.

  1. Nguyên Ngọc JDI

    Nguyên Ngọc JDI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/6/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    TiniWorld là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội trong nhà mang tính giáo dục cao và quy mô lớn. Đến đây bé sẽ tạm quên đi các chương trình tivi, các ứng dụng gây nghiện trên điện thoại để sẵn sàng chạy nhảy, khám phá bản thân trong hơn 20 góc chơi hiện đại.

    Khu vui chơi được phân thành khu vực phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào đây chính là màu sắc cực kì bắt mắt với những hình khối như viên kẹo khổng lồ, chiếc bánh sinh nhật được trang trí như thật.

    Đối với các bé gái phòng Babie Dream House với tông màu hồng đặc trưng nữ tính sẽ cuốn hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi phòng chơi này được trang trí như một tòa lâu đài thu nhỏ. Các bé sẽ được hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp, học cách chăm sóc và chơi đùa cùng các bé búp bê nhỏ.

    Còn các bé trai phòng Hot Wheel City với những đường đua đầy cam go thử thách để thỏa sức say mê tốc độ sẽ được thỏa mãn sở thích khi được tự mình trải nghiệm đua xe Hot Wheel. Còn với các bé thích vận động, hiếu động thì có khu vui chơi ở phòng Playland với những trò chơi vận động nhẹ nhàng nhiều môn kết hợp như trượt ống, nhà bóng, leo núi,…
    Xem chi tiết và đầy đủ >> 23 khu vui chơi cho bé ở hà nội được phụ huynh yêu thích nhất cập nhật T6/2018
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyên Ngọc JDI
  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    hè này cho các bé đi chơi là chuẩn rồi. sợ đông quá
     

Chia sẻ trang này