Sài Gòn: Khuyến Mãi Cực Hấp Dẫn Dành Cho Kh Của Cty Tiến Phát

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi phucan90, 12/12/2016.

  1. phucan90

    phucan90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhân dịp đón kỷ niệm thành lập 6, Công ty Tiến Phát Corporation (Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát) tổ chức chương trình khuyến mãi lớn “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” đối với những quý khách hàng sở hữu căn hộ của Cty Tiến Phát Corporation (Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát) hợp tác đầu tư và phát triển.

    [​IMG]

    Cơ hội chưa từng có...
    Nhân dịp đón tuổi mới, Công ty Tiến Phát Corporation (Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát) xin ra mắt đến mọi người mua dòng căn hộ Grand Riverside, Riva Park và Soho Premier (được xây dựng bởi công ty Hòa Bình) cách thức chi trả cực kỳ hấp dẫn. Cùng với đó, các bạn chỉ phải chi trả đủ 30% tổng giá trị căn hộ cho tới lúc nhận bàn giao.

    Việc thanh toán bằng phương thức mới, mọi người sẽ dễ dàng hơn về mặt tài chính và dễ dàng lựa chọn các căn hộ lý tưởng ở các khu vực trung tâm bao gồm quận 4, quận Bình Thạnh... Bên cạnh đó, tất cả dự án đều có các chương trình đặc biệt khác nhau dành cho những chủ nhân tương lai.

    Tổng thể dự án căn hộ Soho Premier Bình Thạnh
    + Gói hoàn thiện bếp cao cấp.
    + Quý vị nhận ngay 10 chỉ vàng SJC cũng như là chiết khấu ưu đãi tới 3%/căn.
    + Sở hữu vị thế liền kề quận 1, Soho Premier hứu hẹn là sự chọn lựa lý tưởng cho các khách hàng mong muốn 01 căn hộ cao cấp giữa lòng thành phố chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn.

    [​IMG]

    Trong tháng 11 và tháng 12/2016, 40 khách hàng đầu tiên liên hệ mua căn hộ Riva Parksẽ được tặng:
    + Bốc thăm trúng những phần quà lên đến 500 triệu đồng và 320 chỉ vàng SJC.
    + Được tặng gói hoàn thiện bếp từ thương hiệu Malloca của Tây Ban Nha.
    + Rút thăm trúng thưởng 100% từ 4 đến 16 chỉ vàng
    + Đặc biệt, trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành vào quý 2/2017, Riva Park là căn hộ đầu tiên bàn giao theo tiến độ, hứa hẹn sẽ đón đầu những tiềm năng đầu tư mạnh mẽ của quận 4.

    Đối với dự án Grand Riverside, quý vị sẽ được ưu đãi
    Đối với Grand Riverside Quận 4, không những đem tới cho chúng ta 1 không gian sống mang phong cách Châu Âu mà còn dành riêng các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
    + Ưu đãi gói hoàn thiện bếp sang trọng và cao cấp của thương hiệu Mobalpa nhập khẩu từ Pháp.
    + Bên cạnh đó, những chủ nhân tương lai còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 100% các phần thưởng giá trị 1 viên kim cương 4.5 ly và 10 chỉ vàng SJC.

    Nằm ngay trục đường tới khu đô thị Thanh Đa, Soho Premier mang trong mình nét đẹp hiện đại và thanh lịch cùng cảnh quan khoáng đạt đến từ bán đảo Thanh Đa, bán đảo Thảo Điền sang trọng, sông Sài Gòn uốn lượn mềm mại ... Quan trọng hơn, với đột phá thiết kế “căn hộ trong căn hộ”, những nhà đầu tư và khách hàng vẫn có thể vừa ở vừa cho thuê một phần diện tích của mình một cách dễ dàng và thuận tiện mà vẫn đem lại lợi ích tối đa. Dự án Soho Premier Bình Thạnh bàn giao dự kiến vào cuối năm 2017. Tính đến ngày hôm nay, dự án đã xong phần móng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phucan90
    Đang tải...


Chia sẻ trang này