Toàn quốc: Kinh Doanh Gì Cuối Năm Để Thu Hiệu Quả Cực Tốt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congdongviet29, 17/12/2021.

  1. congdongviet29

    congdongviet29 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    1. Kinh doanh gì cuối năm? Quà tặng kèm, quà lưu niệm

    Thị Trường quà bộ quà tặng kèm theo vào các ngày hết năm luôn rất nhộn nhịp, trải dài từ lễ Giáng sinh cho đến Valentine. Quà tặng hiện nay cũng khá đa dạng để bạn buôn bán cuối năm, với 1 chút khôn khéo và thẩm mỹ là chúng ta cũng có thể tự chọn cho shop nho nhỏ của chính bản thân mình những món quà không đụng hàng. So với món đồ quà khuyến mãi, phân chia theo từng mùa quà tặng kèm sẽ khiến cho bạn khu vực vốn cũng như kiểu dáng & số lượng nhập hàng. Quà tặng ngay Giáng sinh thường tập kết vào loại hình bằng gỗ, thú bông, cây thông mini… trong những lúc đó quà tặng kèm Valentine sẽ là hoa khô, chocolate, dây chuyền, nhẫn….

    [​IMG]


    Tùy thuộc vào đối tượng người tiêu dùng quý khách cũng như nguồn chi phí mà bạn chọn lựa nguồn hàng cho quà tặng, quà lưu niệm cân xứng. Các vị trí lấy mối hàng quà tặng ngay thông dụng như Hàng Mã, Khương Thượng, Đội Cấn – tại TP Hà Nội hoặc chợ Bình Tân, chợ Kim Biên – tại TP. HCM, tìm sang Quanh Vùng chợ trên Móng Cái (Quảng Ninh) hay China. Bạn có thể tham khảo tại bài viết…để hiểu hơn các điều cần chuẩn bị để buôn bán cuối năm trong những thời điểm dịp lễ đang đến nhé.

    Tin Khác: Biệt thự cao cấp của BĐS Nhật Nam - kênh đầu tư mới

    2. Hoa & hoa lá cây cảnh - kinh doanh thời điểm cuối năm kiếm lợi nhuận

    yêu cầu Thị Trường tiêu thụ món đồ hoa & hoa lá cây cảnh tăng ngày một nhiều Một trong những ngày cuối năm, nhất là trước thềm tết nguyên đán. Vì thế, kinh doanh hoa và hoa lá cây cảnh là 1 trong những ý tưởng buôn bán tết tuyệt vời.


    [​IMG]


    Thị trường hoa và cây cảnh rất đa chủng loại, từ mẫu mã cho tới gia công bằng chất liệu, kiểu dáng dòng sản phẩm. Từ hoa tươi cho đến hoa giả, từ hoa lá cây cảnh cho tới cây dáng bon – sai, hoa bó hay hoa lẵng đều rất có thể trở thành cơ hội buôn bán gì ngày giáp tết cho bạn. Để buôn bán hoa Tết, cây cảnh kết quả, bạn không chỉ cần chú trọng đến nguồn hoa và hoa lá cây cảnh mà còn cần có các kỹ năng về phong thái bảo quản tương xứng. Vì chỉ bán thời vụ, nên bạn hãy lựa chọn cho bản thân mình vị trí bán phù hợp như gần những trường ĐH, khu công sở hay khu người dân.


    Kế tiếp là chọn lựa loại hoa, hoa lá cây cảnh bạn sẽ kinh doanh. Mỗi năm Thị Phần sẽ có thêm nhiều mẫu hoa, cây cảnh mới, chúng ta có thể lợi dụng tranh thủ thời gian “lượn” qua các địa điểm như chợ hoa tiếp thị, chợ Bưởi, Quanh Vùng trường đại học Nông nghiệp…để cập nhập xu hướng mới. Không chỉ vậy, hãy chuẩn bị sẵn một trong những mẫu hoa cắm, hoa bó so với hoa tươi, hoa giả hoặc chậu cây, thế cây để có thể tạo điểm nhấn cho các sản phẩm mà bạn dự định buôn bán gì trước tết.


    3. Kinh doanh đặc sản nổi tiếng vùng miền dịp cuối năm và Tết

    [​IMG]

    Các dòng sản phẩm đặc sản vùng miền như thịt, gạo, hoa quả, chè… được nhiều bạn chọn lựa thời điểm cuối năm nên buôn bán gì, đặc biệt là gần Tết. Khác với những ý tưởng buôn bán gì thời điểm cuối năm ở phía bên trên, bạn có thể đến những Khu Vực đầu mối lớn và tập trung để chọn lựa sản phẩm, với những dòng sản phẩm đặc sản bạn cần có mối hàng từ bản địa. Bình thường các sản phẩm đặc sản gặp một có hạn rất lớn về lượng hàng hóa nhưng bù lại người tiêu dùng rất yêu thích vì mùi vị đặc thù và cũng vì chính sự hạn chế này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congdongviet29

Chia sẻ trang này