Toàn quốc: Kinh Doanh Với Máy Khắc Laser Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi xuanbachk54, 30/7/2018.

  1. xuanbachk54

    xuanbachk54 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/7/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ kinh doanh với máy cắt khắc laser chưa? Bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa biết bắt đâu như thế nào. Sau đâu chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm và ý tưởng kinh doanh với dòng máy khắc laser. Hãy xem qua những dịch vụ có để bắt đầu một ngành nghề dịch vụ mà bạn yêu thích.

    Xem thêm: giá máy cắt giấy bằng laser bao nhiêu?

    Cắt và khắc laser là gì?

    Cắt và khắc laser là quá trình của việc sử dụng hệ thống máy chuyên máy móc laser dung để cắt, khắc, đánh dấu trên một số loại vật nhiệu ( như kim loại, gỗ. vải. giấy,…). Các công việc liên quan đến máy khắc mà bạn muốn kinh doanh với máy khắc là vô cùng nhiều sự lựa chọn nên bạn có thể lựa chọn các hình thức kinh doanh khác nhau nếu sử dụng máy khắc laser.

    tại sao nên chọn máy cắt laser.jpg

    Khi bạn kinh doanh khắc Laser thì ngoài ra bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ cắt bằng tia laser. Cắt laser cũng giống như khắc , Thiết bị sẽ được đốt cháy xuyên qua vật liệu mà bạn muốn cắt thay vì chỉ khắc .

    Các ý tưởng cho công việc kinh doanh khắc Laser của bạn.

    Như đã nói ở phần trước về sự phong phú của các sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp, sản phẩm đó do bạn thiết kế hoặc cho khách hang yêu cầu. Dưới đây là một vài công việc tương đối phổ biến cho ý tưởng kinh doanh khắc laser:

    – Khắc trên gỗ: Bút Gỗ, Khăc con dấu, Tranh Gỗ, khắc bút gỗ….
    – Khắc Laser Trên Thủy Tinh, Khắc Laser Trên Phale, khắc mica
    – Khắc tên lên những vật dụng quà lưu niệm
    – Khắc tên lên hộp quẹt zippo
    – Khắc Laser Trên Da, khắc trên ví da
    – Cắt thiệp giấy, thiệp đám cưới, thiệp tân gia
    – Cắt và khắc các Nhạc cụ,
    – Cắt và Khắc Huy hiệu, thủy tinh, mã vạch hoặc cá nhân hóa bất cứ điều gì.
    Xem thêm: Có nên mua máy cắt laser cũ không?

    Khởi đầu cho công việc kinh doanh máy cắt khắc laser

    Để bắt đầu công việc kinh doanh khắc /cắt Laser bạn không nên quá vội vàng để rồi bỏ ra một đống tiền mua thiết bị và máy móc. Đầu tiên bạn hãy xác định những hình thức dịch vụ, sản phẩm nào mình sẽ cung cấp ra thị trường , tìm kiếm các tài liệu liên quan điều đó sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn nên mua loại máy cắt khắc laser nào phù hợp.

    Quan trọng hơn là bạn nên tập trung vào một sản phẩm thích hợp và cố khắng để đảm bảo rằng các thiết bị phục vụ kinh doanh đáp ứng được các yêu cầu của khách.

    Khi bạn bắt đầu một công việc kinh doanh nhỏ không có nghĩa là bạn sẽ kiếm được ít tiền hơn. Ngược lại với một số nghiên cứu thị trường bạn có thể tạo ra lợi nhuận cao. Sự nỗ lực tập trung vào mục tiêu không chỉ giúp bạn trau đồi kỹ năng mà khi bạn thực hiện các yêu cầu trong dịch vụ sẽ giúp bạn dễ dàng phát triển, chọn lọc để có một quy trình cắt/khắc laser để chuyên nghiệp trong kinh doanh.

    Sau khi có danh sách các sản phẩm,dịch vụ mà bạn sẽ cung cấp trong tay thì bước tiếp theo sẽ là tìm kiếm các nhà cung cấp máy khắc/cắt laser. Trước khi có quyết định mua bất cứ dụng cụ máy móc nào bạn hãy nói chuyện với một vài đại diện của sản phẩm định mua, điều đó giúp bạn có quyết định mua được thiết bị tốt nhất cho nhu cầu kinh doanh của bạn. Từ đó bạn sẽ có bản phân tích thị trường và lập kế hoạch kinh doanh cho mình , dự trù chi phí ban đầu.

    Sau khi phần tích qua thị trường thiết bị cắt/khắc laser bạn cũng nên dành thời gian đánh giá các nhà cung cấp thiết bị bởi vì khi bạn triển khai kinh doanh loại hình dịch vụ này thì chính những máy móc đó sẽ đóng vai trò chủ đạo cho cơ sở kinh doanh của bạn. Bạn phải chắc chắn rằng đã chọn một nhà cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt cũng như dịch vụ chăm sóc khách hang sau bán hang tốt, thậm chí nếu giá thành của sản phẩm đó có đắt hơn một chút .


    ý tưởng kinh doanh.jpg

    Chia sẻ kinh nghiệm

    Kinh nghiệm của Anh Thành chia sẻ:” Các bạn nên mua 1 máy CNC và 1 máy laser vì trong trường hợp vật liệu dày quá thì máy cnc có lẽ cho ra hiệu quả cao hơn khi dung máy laser, và trong trường hợp ngược lại khi cần cắt tinh tế, tỉ mỉ có tính thẩm mỹ cao thì cần máy laser ( đối với laser công suất nhỏ, công suất lớn thì vẫn cắt vô tư). Máy cắt laser ưu điểm cắt nhanh hơn máy cnc”

    Xem thêm: máy cắt decal và ứng dụng của máy cắt decal laser

    Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:
    CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

    Trụ sở: Phúc Diễn, TDP Số 2, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
    Mr. Dũng: 0987.637.860 (HN)
    Web: maykhac.vn
    Gmail: jklasser888@gmail.com
    banmaykhac@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/maykhac.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuanbachk54

Chia sẻ trang này