Kinh Nghiệm Và Tư Vấn Nuôi Cá Rồng Đẹp Hợp Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi 2ce.com.vn, 29/6/2016.

  1. 2ce.com.vn

    2ce.com.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các Bác dân chơi sành điệu chơi cá rồng!
    Hôm nay em xin giới thiệu với các bác vài kinh nghiệm và tư vấn nuôi cá rồng và cũng có thể là làm giàu từ cá rồng của bản thân em!
    Trước em cũng ngơ lắm! thấy mấy ông anh nuôi con cá bé tí vài triệu bạc em chả thèm để ý đâu nhưng có một lần em sang nhà bạn em chơi. Thì em đã phải nể phục vì những con cá rồng đẹp tuyệt mỹ mà giá trị của nó không phải vài triệu và tiền trăm triệu cả tỷ bạc! nhìn ngốt quá em về quyết định đi học hỏi và tập tọe nuôi cá rồng. Giờ đây thì em đã có những muối buôn cá rồng 100% nước ngoài đúng vùng đúng chủng loại! nói chung về cá rồng các loại em chơi tất ! gặp phải loại nào đẹp em hốt về và chăm chút rồi xuất chuồng thôi! lãi mẹ đẻ lãi con. Nhiều người nói chăm cá rồng khó lắm nhưng thật ra dễ thì dễ thật mà khó mà khó thật.
    Dưới đây là một vài lưu ý khi chăm cá rồng nhé! cơ bản thôi nhé! còn kỹ thì các bác phải gọi cho em thì em mới tư vấn cụ thể được ! làm giàu không khó chủ yếu là phải có nghị lực và niềm tin:

    Bước 1:
    Cần cho nước đã để ở qua đêm vào đầy hồ. Nước sẽ phải để qua đêm để khử hết tất cả các loại hóa chất như: chất chlorine/chloramines có ở trong nước máy, đây là một trong những chất có thể gây hại bởi cho cá nếu có nồng độ quá cao.

    Bước 2:
    Giữ mực nước đủ thấp đủ để cho chú cá Rồng của bạn có thể thật thoải mái bơi lội. Mực nước thấp sẽ giúp cho chú Rồng của bạn không phải dụng quá nhiều về sức lực và có điều kiện nghỉ ngơi đôi chút khi mà mới về nhà mới. Ngoài ra thì việc di chuyển chú cá từ một quãng đường xa cũng khiến chúng bị stress và cũng rất dễ bị bệnh tật tấn công do bị hệ miễn nhiễm bị suy giảm).

    Bước 3:
    Hãy để yên cho chú cá được nằm nghỉ ngơi dưới đáy hồ.Và luôn nhớ rằng, nếu không nên dùng máy bơm lọc quá mạnh thì vì có thể tạo dòng nước thạt chảy xiết quá khiến cho cá bị stress thêm.

    Bước 4: Cho cây sưởi vào trong hồ, rồi đặt nhiệt độ từ 28-30*C. Cây sưởi sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định ở trong nước và tiêu diệt tất cả các loại vi khuẩn có hại. Thay đổi nhiệt độ nếu quá đột ngột cũng có thể khiến cho chú cá bị stress nặng hơn hay thậm chí tệ hơn: bị rơi vào tình trạng bị quăn mang thông thường cũng là hậu quả của việc này.
    >>cẩn thận không lại mang của đổ ra sông ra biển bác nhé

    Bước 5: Quan trọng nhất đó là đừng thả cá Rồng ở trực tiếp vào hồ nước. Đặt túi đựng cá vào ở trong hồ để cho có nhiệt độ trong hồ và ở trong túi cân bằng nhau. Để khoảng chừng 20-30 phút rồi mới được mở miệng túi và thả cá vào trong hồ.

    Bước 6: Sau khi mà đã thả cá vào hồ mới, đừng vội vàng cho ăn. Chờ khoảng 2-3 ngày sau khi chú cá đã quen với môi trường sống mới thì thì mới bắt đầu cho ăn. Lý do đó là vì việc vận chuyển và thả vào một môi trường mới và khiến cho chú cá rồng bị stress nên có thể không tiêu hóa được thức ăn và rất sợ hãi nhé. Do vậy mà nếu cho ăn ngay càng làm cho cá bị stress nặng thêm và làm suy yếu hệ miễn nhiễm. Ngoài ra thì thức ăn thừa còn gây ô nhiễm nguồn nước và phát sinh nhiều vi khuẩn có hại gây hại cho chú cá của bạn.

    Lưu ý: Nếu được, thì bạn cũng nên cho thêm một ít các vi sinh vật có ích vào hồ để tăng chất lượng nước.

    Bước 7: Không cho cá ăn được ăn quá nhiều, chỉ cần cho cá ăn mỗi ngày 1 lần là đủ nhé. Khi cá đã khỏe và ổn định sau một vài tuần,thì nên tăng số lần cho ăn lên 2 lần/ngày. Và thức ăn thừa phải được lấy ra ngay để tránh làm ô nhiễm bể nước.

    Bước 8: Mỗi tuần thay nước từ 10%-20% hồ. Thay vào nước hàng tuần sẽ giúp bể cá ăn khỏe hơn và ngăn ngừa bệnh tật.

    Lưu ý rằng việc thay nước đối với lượng nhiều hơn có thể sẽ khiến cho cá bị sốc, dẫn đến stress và nguy hại đến tính mạng của cá rồng.
    Các bác tham khảo các bệnh cá rồng mà em đã tổng hợp ở đây nhé: chuabenhchocarong.com hoặc gọi cho em theo số: 01696.11.88.66
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 2ce.com.vn

Chia sẻ trang này