Toàn quốc: Kinh Nghiệm Xin Visa New Zealand Tự Đắc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ANB Việt Nam, 15/10/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong những năm vừa mới đây, New Zealand là một điểm đến được phổ biến người tuyển lựa cho chuyến du lịch của mình. Nhu cầu nhập cảnh đi du hý New Zealand gia tăng thì kéo theo đấy, các hồ sơ xin visa cũng được lớn mạnh rộng rãi hơn. Để xin thành công visa du hý New Zealand, bạn ko nên bỏ qua những kinh nghiệm xin visa New Zealand tự túc mà ANB Việt Nam sẽ san sẻ tới bạn ngay sau đây.

    Kinh nghiệm xin visa New Zealand tự đắc
    Bạn đã từng tham khảo các kinh nghiệm xin visa New Zealand tự túc bao giờ chưa? Nếu chưa thì hãy khởi đầu Tìm hiểu ngay đi vì những kinh nghiệm thực tại này sẽ rất bổ ích và cần thiết đối sở hữu chúng ta để có thể xin visa du lịch New Zealand tự túc thành công. Để xin visa New Zealand tự túc nhanh chóng và mang kết quả cao nhất, bạn hãy thực hành lần lượt theo các bước dưới đây và 1 số thông tin can dự đáng chú ý.

    [​IMG]

    san sớt kinh nghiệm xin visa New Zealand tự túc

    hồ sơ, hồ sơ xin visa New Zealand tự đắc
    hồ sơ xin visa New Zealand tự mãn sẽ cần chuẩn bị những giấy má như sau:

    – Hộ chiếu: bản scan những trang hộ chiếu có cất thông báo và với dấu xuất cảnh.

    – Ảnh nộp online đảm bảo những tiêu chuẩn:

    • Dung lượng ảnh là 500KB và 3 MB
    • Ảnh mang độ phân giải 900 x 1200 pixels và 2250 x 3000 pixels.
    – hồ sơ cá nhân:

    • Bản sao những trang sổ hộ khẩu sở hữu thông tin, bản dịch tiếng Anh ko cần công chứng.
    • Bản photo chứng minh dân chúng dĩ nhiên bản dịch tiếng Anh không đề nghị công chứng.
    • Bản sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh (không cần công nhận và công chứng).
    – giấy má chứng minh tài chính:

    • Bản sao kê account ngân hàng
    • Bản sao kê tài khoản thẻ tín dụng và hạn mức tín dụng (quyên tiền vào trương mục banking, tải file điện tử về và in ra)
    – thủ tục chứng minh công việc:

    • giao kèo lao động
    • Giấy công nhận công việc của tổ chức (chức vụ, thời kì làm cho việc, đơn xin nghỉ phép có xác nhận, thông tin về tổ chức hoặc chủ thuê lao động).
    – hồ sơ bổ sung (nếu có):

    • Thư tường trình về mục đích đi du hý, vì sao sở hữu mong muốn đến New Zealand, thời kì tạm cư dự kiến tại New Zealand).
    • lịch trình chi tiết đi du hý New Zealand.
    Tạo tài khoản, khai visa New Zealand tự mãn
    – Bước 1: Đăng ký trương mục mới

    Để khai thông báo xin visa New Zealand tự đắc, trước nhất mỗi người nhu yếu 1 account đăng nhập. Bạn cần đăng ký account mới Create tài khoản trên RealMe. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về bảo mật thông tin tư nhân lúc đăng ký tài khoản trên RealMe.

    – Bước 2: Tạo giấy tờ

    Sau khi đã tạo được account thành công, bạn sẽ thực hiện tạo hồ sơ trên trang web của Cục nhập cư New Zealand.

    – Bước 3: Điền đơn xin visa New Zealand online.

    Đóng phí xin visa New Zealand tự mãn
    Phí nhà sản xuất xin visa New Zealand tự đắc sẽ được nộp tại trọng điểm tiếp thu thị thực New Zealand. Chúng ta có thể thanh toán lệ phí qua thẻ visa, thẻ Master Card hoặc Paypal. Mức phí là 249 NZD, tương đương có khoảng 3.670.000 đồng tiền Việt.

    Sau khi đã trả tiền lệ phí xin visa thì bạn sẽ được nhận giấy xác nhận. Hãy in giấy công nhận này để nộp cùng với hộ chiếu.

    tới VFF nộp hộ chiếu
    lúc đã mang giấy xác nhận trả tiền lệ phí visa, chúng ta sẽ mang tờ công nhận, hộ chiếu và phí nộp hộ chiếu là 394.000 đồng tới trọng tâm tiếp thụ thị thực New Zealand (VFF) để nộp tại liên hệ Tòa nhà Resco, tầng 5, 94 – 96 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận một, TP. Hồ Chí Minh để nộp.

    thời kì xét duyệt y giấy má
    thông thường sau khoảng 23 ngày diễn ra từ thời điểm nộp giấy tờ, bạn sẽ nhận được kết quả visa New Zealand được thông tin trực tiếp trên địa chỉ email của mình. Không những thế, ko chắc chắn được thời kì xét thông qua này sẽ nhất quyết là bao lăm ngày vì nó còn phụ thuộc vào hồ sơ xin visa và số lượng người xin visa tại Cục nhập cư New Zealand. Nếu như đã chờ quá lâu mà vẫn chưa thấy phản hồi về kết quả visa thì hãy địa chỉ với Cục nhập cư để hỏi chi tiết hơn.

    Nhận visa New Zealand điện tử qua tài khoản tự mãn
    Sau lúc đã nhận được thông báo kết quả visa, chúng ta cần đăng nhập vào trương mục đã đăng ký online để vận chuyển về và in visa New Zealand điện tử.

    điểm cộng làm cho visa New Zealand tự túc
    • Xin visa du lịch New Zealand tự túc giúp chúng ta chủ động hơn trong giai đoạn xin visa. Trong khoảng đấy thuận tiện bố trí được thời kì chuẩn bị giấy tờ, làm cho các giấy tờ để xin visa New Zealand sao cho thích hợp sở hữu điều kiện của mình.
    • đó có thể sẽ là kinh nghiệm để bạn tiện lợi xin được visa trong các lần tiếp theo.
    • Tiết kiệm chi phí.
    Nhược điểm khi khiến cho visa New Zealand tự đắc
    • nếu đã quyết định sẽ xin visa New Zealand tự đắc thì bạn cần xác định rằng chúng ta sẽ phải Nhận định số đông thông báo, cạnh tranh trong việc chọn lựa các thông tin bổ ích.
    • Tốn nhiều thời gian, công sức.
    • Tỷ lệ đậu visa New Zealand không được cao.
    dùng dịch vụ khiến cho visa trọn gói tại ANB thay vì xin visa New Zealand tự mãn
    giả dụ bạn đang sở hữu nhu cầu xin visa New Zealand, ví dụ như xin visa du hý, visa công tác, visa du học New Zealand thì chọn lọc tốt nhất khi này chính là dịch vụ làm visa uy tín tại ANB Việt Nam.

    Thay vì chúng ta phải bỏ thời gian, công sức để tìm kiếm thông báo, làm cho giấy tờ, nộp lệ phí,… hầu hết công tác thì nhà sản xuất làm visa của ANB Việt Nam sẽ thay bạn làm hết những công tác đấy, giải quyết được tối đa những điểm giảm thiểu của việc xin visa tự mãn. Hơn nữa, giá bán dịch vụ làm cho visa trọn gói của ANB Việt Nam lại rất hợp lý và tiết kiệm nên người nào cũng với thể đăng ký được. ANB Việt Nam cam kết chất lượng kết quả visa dành cho bạn.

    hy vọng rằng những kinh nghiệm xin visa New Zealand tự túc trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về thời kỳ xin visa New Zealand. Ngoài ra, ví như cần hỗ trợ gì thêm, bạn hãy địa chỉ mang ANB Việt Nam để được giải đáp và coi ngó nhiệt thành, kỹ lưỡng nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam

Chia sẻ trang này