Toàn quốc: KUBIN SHOP - Hàng Úc xách tay - SIÊU GIẢM GIÁ ELEVIT, DẦU CÁ BLACKMORES, VITAMIN CHO BÉ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chippogirl, 6/5/2014.

  1. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    84,270
    Đã được thích:
    14,693
    Điểm thành tích:
    10,313
    Ðề: Kubin shop - hàng úc xách tay

    bạn ơi cac loại thục phẩm , vitamin bổ sung ban ghi công dụng cho dễ hiểu ban a, mình cũng muôn mua ma không bit loai nào tac dung gì
     
    chippogirl thích bài này.
  2. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kubin shop - hàng úc xách tay

    Bạn ơi vào giúp mình trên fanpage nhé http://www.facebook.com/kubinkidsshop. Hoặc bạn inbox số đt mình tư vấn cụ thể. Sp thì nhiều lắm qtrong là bạn mua cho ai dùng & mục đích j mình tư vấn dễ hơn. Cám ơn bạn nhiều!
     
  3. ngocnguyen_cn

    ngocnguyen_cn

    Tham gia:
    13/2/2012
    Bài viết:
    21,734
    Đã được thích:
    5,856
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Kubin shop - hàng úc xách tay

    Hạt chia cho bé uống co tác dụng gì vậy mn
     
    chippogirl thích bài này.
  4. nguyenngoc0401

    nguyenngoc0401 Order hàng Úc

    Tham gia:
    4/4/2012
    Bài viết:
    4,256
    Đã được thích:
    860
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Kubin shop - hàng úc xách tay

    ui,những món này cần cho các bé lắm đó
     
    chippogirl thích bài này.
  5. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kubin shop - hàng úc xách tay

    Các mẹ thân mến, có rất nhiều mẹ hỏi em về Hạt Chia & hnay em xin phép tổng hợp để đưa tới các mẹ

    Thông tin dinh dưỡng của Hạt Chia (chia seed)

    Cây CHIA được trồng tự nhiên không hóa chất. Do có dầu trong cây nên nó rất dễ trồng bằng phương pháp hữu cơ
    Chia có tên khoa học là Salvia Hispaniola thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint). Hat Chia rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed).

    * Đặc điểm:
    - Cây CHIA được trồng tự nhiên không hóa chất. Do có dầu trong cây nên nó rất dễ trồng bằng phương pháp hữu cơ. Sâu bọ không thích dầu thực vật nên không giúp cây trong quá trình thụ phấn, khi cây trưởng thành nó thiết lập vòm tán ra cỏ để mọc cây mới vì vậy người trồng không sử dụng thuốc diệt cỏ.
    - Hạt CHIA có 2 màu đen và trắng, các hạt màu trắng là của cây CHIA hoa màu trắng còn hạt đen thì của cây CHIA hoa màu tím.
    [​IMG]

    * Thông tin về dinh dưỡng:
    Hạt CHIA có nguồn acid béo thiết yếu Omega-3 vượt trội so với các loại cây trồng và hải sản khác. Hàm lượng Natri thấp, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa cao. Chúng ta có thể bảo quản hạt CHIA trong thời gian dài mà không bị trở mùi.
    - Cả hạt CHIA và hạt đậu nành là 2 loại protein hoàn chỉnh. Về chất đạm (protein) thì hạt Chia có khá nhiều và dễ tiêu hơn là protein từ thịt. giúp cơ thể phục hồi mỏi mệt hoặc sau khi bị thương hay giúp cho phụ nữ có nhiều sữa.
    - CHIA có hàm lượng đạm chiếm 19 – 23%, nhiều hơn trong các loại ngũ cốc như lúa mỳ (13.7%), ngô (9.4%), gạo (6.5%), bột yến mạch (16.9%), và lúa mạch (12,5%).
    - Hạt CHIA không chứa gluten, tinh tế với hương vị và dễ tiêu hóa.
    - Hạt CHIA còn là một nguồn vitamin B dồi dào.
    - Hạt CHIA chứa Canxi gấp 6 lần sữa về trọng lượng (700mg canxi trong 100g CHIA còn trong 100g sữa chứa 120mg canxi) và cơ thể dễ hấp thụ lượng canxi trong hạt CHIA hơn sữa. Đó là nguồn khoáng chất tuyệt vời, đặc biệt là photpho, Magiê, Kali, sắt, kẽm và đồng. Hạt CHIA chứa sắt gấp 3 lần rau bina (cải bó xôi) và chứa Magiê gấp 15 lần so với bông cải xanh.
    - Hạt CHIA có Omega 3 nhiều hơn cá hồi, quan trọng hơn CHIA không chứa các thành phần kim loại nặng độc hại và cholesterol như cá, hải sản và các sản phẩm từ động vật khác. Ngoài ra, có thêm phần chống oxy hóa cao hơn so với quả việt quất tươi, nhiều chất xơ hơn bran flake, nhiều canxi và protein hơn sữa. Nhiều chất xơ và canxi hơn hạt lanh.
    - Về chất xơ thì hạt CHIA gấp 1.6 lần so với lúa mạch, gấp 2.3 lần so với lúa mỳ, gấp 2.6 lần so với yến mạch, gấp 8.3 lần so với ngô và gấp 9.8 lần so với gạo.
    - Đặc biệt nhất là hạt CHIA có nồng độ Lipid rất cao, nhất là loại Lipid Omega 3, gấp 3 lần những loại hạt khác như hạt gai (flax seed) hay từ cá hồi (salmon). CHIA cũng có nhiều chất linolein acid, rất quan trọng cho việc biến dưỡng của protein và hormone trong cơ thể.

    * Thông tin dưỡng chất:













































































    15g 100g
    Năng lượng 280.5 kj 1870kj
    Protein 3.1g 20.4g
    Chất béo, tổng cộng: 4.7g 31.4g
    - Chất béo bão hòa 0.5g 3.1g
    - Chất béo Trans 0.0g 0.1g
    - Chất béo không bão hòa đa thể 4.0g 26.4g
    - Omega 3 ALA 2.9g 19.3g
    - Omega 6 LA 1.1g 7.1g
    - Chất béo không bão hòa đơn thể 0.3g 1.9g
    Hydrat carbon 0.7g 4.5g
    - Đường <1.0g <1.0g
    Chất xơ 5.6g 37.5g
    Natri <1.0mg <1.0g
    Canxi 75mg 500mg
    Sắt 1.0mg 6.5mg
    Magiê 43.5mg 360mg
    Phốt pho 90mg 760mg
    Kali 75mg 610mg


    Lợi ích khi sử dụng Hạt Chia Hàng ngày
    Hạt CHIA và các chiết xuất từ hạt CHIA mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta. CHIA phù hợp với mọi độ tuổi, trẻ em đến người cao tuổi đều dùng được.

    Lợi ích khi bổ sung CHIA vào chế độ ăn uống hằng ngày:

    1. Tăng cường năng lượng.
    Hạt CHIA cung cấp cho cơ thể một lượng năng lượng lâu dài. Đa số những người sử dụng hạt CHIA của chúng tôi là những vận động viên, họ dùng hạt CHIA để tăng cường sức chịu đựng của cơ thể và hỗ trợ cho sự vận động của khớp xương cũng như phục hồi cơ bắp.

    2. Tăng cường chất xơ trong chế độ ăn uống.
    Hạt CHIA tự nhiên chứa 37% chất xơ với 80% là chất xơ không hòa tan và 20% hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột kể cả việc điều hòa chức năng tiêu hóa, chống bệnh táo bón. Khẩu phần ăn có chứa lượng chất xơ cao đã được chứng minh làm giảm thiểu nguy cơ và sự tái phát của ung thư ruột.

    3. Kiểm soát trọng lượng cơ thể
    Khi cho thêm hạt CHIA vào thức ăn sẽ có tác dụng làm cho thức ăn đặc hay nở ra khiến cho chúng ta cảm thấy no, giúp cơ thể cần ít năng lượng hơn trong suốt một ngày và do đó hỗ trợ việc giảm cân. Ngoài ra, hạt CHIA cũng giúp cho cơ thể giải phóng năng lượng lâu hơn và vì thế chúng ta có thể duy trì tốt hơn.

    4. Sức khỏe tim mạch
    Hạt CHIA có 20% hạt Omega 3 ALA là một loại a-xít béo thiết yếu (essential fatty acid: EFA) cần thiết cho việc duy trì chức năng của cơ thể khỏe mạnh. Omega 3 được xem là một loại a-xít thiết yếu vì cơ thể không thể tự tổng hợp được loại a-xít này, vì vậy chúng ta cần bổ sung nó trong khẩu phần ăn hằng ngày. Omega 3 ALA tìm thấy trong hạt CHIA là một hợp chất vô cùng quan trọng cho sức khỏe tim mạch và kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Omega 3 có lợi trong việc giúp làm giảm lượng Cholesterol, duy trì chức năng của tim mạch và giảm nguy cơ của các bệnh về tim.

    5. Da, tóc và móng tay khỏe mạnh.
    [COLOR=rgb(0, 118, 0);]
    Hạt CHIA chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA cao, chất chống oxy hóa và chất đạm cao, tất cả đều rất quan trọng cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất chống oxy hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể. Tóc và móng tay đa số được cấu thành bằng chất đạm và cơ thể con người sử dụng protein để cấu tạo và phục hồi các mô; vì vậy chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn. Vì cơ thể không trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan trọng và hạt CHIA là một nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn.

    6.Hạt CHIA rất phù hợp với những người ăn chay hay mắc bệnh tiểu đường.[COLOR=rgb(0, 118, 0);] [/COLOR]
    Bằng việc sử dụng CHIA trong khi nấu ăn, bạn có thể đảm bảo cho gia đình bạn nhận được các acid béo Omega-3 cần thiết có giá trị. Với tất cả các Vitamin và khoáng chất mà CHIA mang đến thì nó đúng là một “siêu thực phẩm” tiềm năng trong cuộc sống chúng ta.


    (Nguồn: Tổng hợp)
     
    Sửa lần cuối: 28/5/2014
  6. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kubin shop - hàng úc xách tay

    Trẻ em ăn hạt CHIA rất tốt


    Việc cho con mình ăn uống thế nào để đảm bảo dinh dưỡng, sức khoẻ chống lại bệnh tật là mối quan tâm hàng đầu của bố mẹ. Hạt CHIA là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Việc cho con mình ăn uống thế nào để đảm bảo dinh dưỡng, sức khoẻ chống lại bệnh tật là mối quan tâm hàng đầu của bố mẹ. Hạt CHIA là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Các chất sau đây rất cần thiết cho trẻ nhỏ, chúng ta có thể tìm thấy trong hạt CHIA với hàm lượng cao:
    * Chất xơ:
    Bổ sung chất xơ cho trẻ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như:
    1. Thanh lọc cơ thể
    Cung cấp một lượng chất xơ đầy đủ sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hoá, nâng cao khả năng hấp thu, tăng cường chức năng bài tiết và các chức năng sinh lý quan trọng khác của cơ thể. Đặc biệt, chúng có tác dụng làm sạch, thanh lọc hầu hết các bộ phận khác của cơ thể.
    2. Giảm nguy cơ táo bón và các bệnh về đường tiêu hóa
    Chế độ ăn uống hàng ngày của trẻ cần phải cân đối giữa các thành phần. Nếu thiếu chất xơ thực vật, trẻ sẽ dễ bị táo bón. Vì vậy, cung cấp chất xơ hàng ngày cho bé thông qua nhiều món ăn có thể kích thích nhu động ruột, tăng tốc thải những chất độc ra khỏi cơ thể, đồng thời cũng làm giảm cơn đau do táo bón gây ra.
    3. Giảm nguy cơ béo phì, tránh tiểu đường
    Bổ sung chất xơ cho trẻ là một phương pháp ngăn ngừa bệnh tiểu đường cho bé ngay từ khi còn thơ ấu. Chất xơ còn được hấp thu ở đường tiêu hóa, khi ở trong đường tiêu hoá, chúng có khả năng hấp thu hàm lượng nước rất lớn, do đó, khối lượng ban đầu và trọng lượng tăng lên nhiều lần. Khi đó, chất xơ ở trong đường tiêu hoá có dạng như chất keo – một chất tạo cảm giác no, giúp ăn uống giảm, từ đó sẽ giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể một cách rất tốt.
    4. Bảo vệ tim
    Thường xuyên cho trẻ ăn thức ăn chứa nhiều chất xơ sẽ góp phần làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, phòng chống xơ vữa động mạch, bảo vệ tim mạch.

    * Omega 3 “dinh dưỡng vàng” cho trí não
    Hạt CHIA được xem là nguồn omega 3 cao nhất trong tự nhiên, nguyên chất và sản phẩm từ thực vật rất tốt cho sức khoẻ.
    Do nước ta là nước nhiệt đới, nên các loại cá ở vùng nước lạnh rất khó tìm ở vùng biển Việt Nam. Từ đó bữa ăn hàng ngày trong gia đình người Việt không được cung cấp đầy đủ Omega 3. Điều cần phải lưu ý, đó là cơ thể không thể tự tổng hợp được Omega 3, mà cần phải được bổ sung từ các nguồn thực phẩm bên ngoài. Omega 3 có thể tìm thấy được trong các loại thực phẩm như trứng, sữa … nhưng với hàm lượng rất ít. Còn trong cá biển luôn có thành phần thuỷ ngân độc hại.
    Các nhà khoa học đã chứng minh rằng sau 6 tuổi, não của trẻ vẫn tiếp tục phát triển và tăng cường hình thành chất xám. Omega 3 là thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ. Acid béo Omega 3 chứa nhiều thành phần mà đặc biệt là tiền chất DHA và EPA. Trong đó, DHA là một dưỡng chất quan trọng trong việc duy trì và tăng cường các hoạt động của não Ngoài ra, DHA còn giúp ngăn ngừa sự suy giảm trí nhớ. Với trẻ em, nhiều công trình nghiên cứu cho thấy những trẻ được bổ sung đầy đủ DHA đạt được các điểm nhận thức cao hơn, ít mắc phải các bệnh về rối loạn hành vi, cảm xúc, kỹ năng vận động cũng được phát triển sớm hơn.
    Một nhóm nghiên cứu thuộc trường Đại học Adelaide, bang Nam Australia, đã chứng minh được rằng việc cho những trẻ em sinh thiếu tháng bổ sung axít béo omega-3, còn gọi là DHA, có thể ngăn chặn được sự chậm phát triển về trí não.

    * Canxi với sức khoẻ trẻ em:
    Hạt CHIA chứa canxi gấp 5 lần sữa.
    1. Ở trẻ còn rất nhỏ:
    Bà mẹ cung cấp hoàn toàn (trước khi ăn dặm) hay một phần lớn (trước lúc bỏ bú) cho trẻ. Nếu bà mẹ thiếu, trẻ cũng sẽ thiếu canxi, dẫn đến chứng hạ canxi - máu nhẹ (dễ bị giật mình, ngủ không yên, quấy khóc) hay hạ canxi máu nặng (co giật). Các biểu hiện này xuất hiện vài ba ngày, vài ba tuần hay một tháng sau sinh, ngày càng rõ.
    2. Ở trẻ tuổi nhỏ, tuổi trưởng thành:
    Lúc này canxi cho trẻ do chế độ ăn quyết định.
    Thiếu canxi sẽ khó hình thành, phát triển, duy trì hoạt động xương răng, nhất là chiều dài xương, dẫn đến có chiều cao khiêm tốn (so với trẻ cùng trang lứa trong cùng dân tộc, hệ di truyền).
    Canxi tham gia vào các hoạt động của các enzym chuyển hóa protid, lipid, glucid; nếu thiếu, các quá trình này bị trở ngại, ảnh hưởng đến dinh dưỡng, làm trẻ chậm phát triển về thể chất.
    Một số bệnh khi thiếu canxi tuổi trưởng thành sẽ không bộc lộ, nhưng tạo tiền đề cho sự bộc lộ ấy vào tuổi trung niên, tuổi già: như bệnh loãng xương, chứng lẩn thẩn tuổi già, bệnh cao huyết áp.
    (Nguồn: Tổng hợp)
     
  7. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kubin shop - hàng úc xách tay

    Mẹ nó ơi em đã up nguyên 1 bài về hạt Chia - mẹ nó vào ngâm cứu nhé. Thanks m.n đã quan tâm :)
     
  8. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Kubin shop - hàng úc xách tay

    M.n xem nhé, có nh sp cho bé lắm :)
     
  9. Huong126

    Huong126 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    18/2/2014
    Bài viết:
    2,499
    Đã được thích:
    349
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: KUBIN SHOP - Hàng Úc xách tay - Tưng bừng khuyến mại - Trích tiền nhân ngày 1/6

    Bé nhà mình lười ăn ko biết nên bs loại sp nào nhà b thì tốt nhỉ?
     
    chippogirl thích bài này.
  10. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Re: Ðề: KUBIN SHOP - Hàng Úc xách tay - Tưng bừng khuyến mại - Trích tiền nhân ngày 1/6

    Chị ơi bé biếng ăn chị có thể sử dụng sp Centrum Kids - hươu cao cổ nha chị. Bé nhà em cũng đang dùng sp này rất tốt. Trộm vía ăn luôn mồm chị àh :)
     
  11. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: KUBIN SHOP - Hàng Úc xách tay - Tưng bừng khuyến mại - Trích tiền nhân ngày 1/6

    Chúc mừng các con yêu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 :). Chúc các con hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh, thông minh & lnao cũng là em bé đáng yêu của các mẹ trên lamchame nha
     
  12. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: KUBIN SHOP - Hàng Úc xách tay - Tưng bừng khuyến mại - Trích tiền nhân ngày 1/6

    Các mẹ ơi ngày 1/6 của các bé nhà mình thế nào??? Haiz nắng quá & nghĩ đến cảnh các trung tâm thương mại đông người nên vc e mua tặng con zai cái bể bơi phao. Bé thích lắm ngồi nghịch mãi mới chịu ra xong cả tối chơi khỏe lắm h mới chịu ngủ để mẹ làm việc :(. Ngày nghỉ mệt kinh các mẹ àh :((
     
  13. giadungcuaban

    giadungcuaban Mật ong - sữa ong chúa nguyên chất.

    Tham gia:
    9/4/2014
    Bài viết:
    4,201
    Đã được thích:
    1,019
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: KUBIN SHOP - Hàng Úc xách tay - Tưng bừng khuyến mại - Trích tiền nhân ngày 1/6

    nhà chị nhiều đồ bổ ích cho gia đình, có dịp e sẽ ủng hộ,
     
    chippogirl thích bài này.
  14. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: KUBIN SHOP - Hàng Úc xách tay - Tưng bừng khuyến mại - Trích tiền nhân ngày 1/6

    Cám ơn m.n. Có dịp m.n ủng hộ nhà mình cho đông vui nha :)
     
  15. thuthugbbn

    thuthugbbn Mỹ Phẩm Handmade

    Tham gia:
    2/1/2014
    Bài viết:
    8,010
    Đã được thích:
    1,021
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: KUBIN SHOP - Hàng Úc xách tay - Tưng bừng khuyến mại - Trích tiền nhân ngày 1/6

    nhà mn nhiều sản phẩm hay quá, em sẽ giới thiệu cho bà chị gái nhá
     
    chippogirl thích bài này.
  16. cẩm tú cầu_June

    cẩm tú cầu_June Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/9/2012
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: KUBIN SHOP - HÀNG ÚC XÁCH TAY - Tưng bừng khuyến mại - Up thêm ảnh & hàng mới!!!!!

    Cảm ơn mẹ Kubin nhìu nhé ^^ Fabric withLove cũng chúc chi đắt khách ah :)
     
    chippogirl thích bài này.
  17. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: KUBIN SHOP - Hàng Úc xách tay - Tưng bừng khuyến mại - Trích tiền nhân ngày 1/6

    Cám ơn mẹ nó nha! Shop mình có rất nhiều sp tốt cho cả gia đình :)
     
  18. chippogirl

    chippogirl Kubin Shop - HÀNG ÚC

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    485
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: KUBIN SHOP - HÀNG ÚC XÁCH TAY - Tưng bừng khuyến mại - Up thêm ảnh & hàng mới!!!!!

    Mình cũng chúc shop m.n khách vô nườm nượp nha :)
     
  19. lf116

    lf116 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2012
    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    335
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: KUBIN SHOP - Hàng Úc xách tay - Tưng bừng khuyến mại - Trích tiền nhân ngày 1/6

    [​IMG]

    Chúc mừng sinh nhật bà chủ nhỏ nhé ^^
    Chúc nàng có một sinh nhật thật zui zẻ bên gia đình mình. Tớ chúc nàng thành công trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh nhé ^^
     
  20. Me Gau 0501

    Me Gau 0501 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    25/11/2010
    Bài viết:
    6,858
    Đã được thích:
    1,805
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: KUBIN SHOP - HÀNG ÚC XÁCH TAY - Tưng bừng khuyến mại - Up thêm ảnh & hàng mới!!!!!

    Cứ hàng chuẩn là ủng hộ ngay mẹ nó ạ. Như nhà chị cũng vậy, hàng của mình đã chuẩn là yên tâm hoàn toàn vấn đề quan trọng nhất rồi. Có thời gian để tiếp cận, giao lưu cho các mẹ biết nữa thôi. Chúc em đắt hàng nhé!
     
    chippogirl thích bài này.

Chia sẻ trang này