Toàn quốc: Kỹ Thuật Xử Lý Khí Độc Phòng Thí Nghiệm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi manhthang13787, 7/4/2018.

  1. manhthang13787

    manhthang13787 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tiến Lộc chuyên Xử lý khí độc phòng thí nghiệm chuyên môn kỹ thuật và khắc phục sự cố Dịch vụ phòng thí nghiệm là đối tác lý tưởng cho các nhà khai thác phải đối mặt với bất kỳ vấn đề điều hành hoặc hiệu suất, như lĩnh vực của chúng ta về chuyên môn bao gồm tất cả các khía cạnh của hoạt động nhà máy từ đốt để phát thải.

    [​IMG]

    Đội ngũ chuyên gia được tạo thành từ các bác sĩ, kỹ sư, các nhà hóa học và nhà thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong xử lý khí dộc phòng thí nghiệm sự cố và quy trình chuyên môn.
    Dịch vụ phòng thí nghiệm được tin dùng bởi nhiều nhà khai thác và thực hiện khoảng 50 nhiệm vụ của chuyên môn trên khắp châu Âu mỗi năm:
    Mở chuyên môn quy trình trang web của Ống khói xử lý khí, đốt và sản xuất hơi
    Hỗ trợ điều khiển từ xa của quá trình cài đặt từ các văn phòng chúng tôi tối ưu hóa nhà máy và tinh chỉnh
    Lắp đặt kiểm tra cơ khí tủ hút khí độc
    Chương trình đào tạo dành riêng cho giám đốc nhà máy năng lượng, đội ngũ điều hành và mô hình hóa teamOur kỹ thuật có nghĩa là bao gồm Fluid Dynamics (CFD) để tối ưu hóa thiết bị và khí mạng và phần mềm Robobat cho thiết kế kết cấu.

    [​IMG]

    Trung tâm thử nghiệm LAB (LTC), phòng thí nghiệm của chúng tôi trong ngôi nhà được cài đặt ở miền Nam nước Pháp, là công cụ hoàn hảo để đảm bảo nhanh chóng lần lượt xung quanh phân tích. Các LTC cũng có một loạt đầy đủ các thiết bị để thực hiện cấp tốc chuyên môn toàn diện trên trang web cho khí đặc tính (thô và sạch) và kiểm tra cơ khí.
    Future Light Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED chiếu sáng, đèn chùm pha lê hiện đại, đèn tường cao cấp, hiện đại và đèn trang trí chất lượng tại hà nội.
    Website: http://sieuthidodien.com.vn
    ĐT: 0243 974 0482
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi manhthang13787
  2. manhthang13787

    manhthang13787 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thiết bị thử nghiệm các loại của môi trường.
    Phòng thí nghiệm các dụng cụ dùng chìa khóa trước bao gồm mẫu thiết bị xử lý khí độc phòng thí nghiệm nhiệt độ phòng, nhiên liệu sinh học, phân tích cân bằng và ổn định, và các thiết bị bay hơi và phòng; hạt truy cập, máy đo pH và khúc xạ kế, thường ở trong tay, tiến hành phiên bản thử nghiệm.

    [​IMG]

    Sắc ký khí giai đoạn hệ thống tự động lấy mẫu, và phần mềm máy cũng thường dùng trong thử nghiệm môi trường, cũng như hệ thống HPLC carbamate và thuốc nổ dùng để phân tích.
    Tuy nhiên, theo yêu cầu tủ hút khí độc và ngân sách của công ty Tiến lộc, trên thị trường có rất nhiều giải pháp để thỏa mãn nhu cầu của môi trường bên trong và bên ngoài phòng thí nghiệm kiểm tra.

    [​IMG]

    Trong thử nghiệm beta và thiết bị, có sức khỏe và tiêu chuẩn chất lượng và quy chế cho phép, QA/QC (ví dụ Mỹ về chương trình bảo vệ môi trường (EPA), ASTM chờ) khi kiểm tra và xác thực đáng tin cậy là quan trọng nhất.
    Thử nghiệm môi trường tin tức giá trị
    Future Light Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED chiếu sáng và đèn trang trí chất lượng.
    Website: denledchieusang.com
    ĐT: 0243 9740482
     
  3. manhthang13787

    manhthang13787 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ảnh hưởng sức khỏe tiềm năng: Hiện nay chưa có câu trả lời dứt khoát về việc liệu UFP có liên quan đến ảnh hưởng sức khỏe tiêu cực, nhưng nó là một lĩnh vực hoạt động của lãi suất trên toàn thế giới.
     

Chia sẻ trang này