Toàn quốc: Làm Banner Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 1/2/2020.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    làm biển quảng cáo tại long biên, Baner quảng cáo ngoài trời đã không còn xa lạ với các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp nữa bởi đây là một trong các hình thức quảng cáo ngoài trời ít tốn kém mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

    [​IMG]



    Tùy theo mục đích quảng cáo mà các banner có các kích thước, hình dạng khác nhau. Vì vậy, trước khi thi công baner quảng cáo ngoài trời bạn cần hãy xác định mục đích in ấn bản banner để có tấm banner đẹp và thu hút. Để giúp bạn hiểu nhiều hơn về loại hình quảng cáo này, bài viết sau của chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin liên quan đến các kích thước baner quảng cáo ngoài trời cũng như các mẫu baner quảng cáo ngoài trời đẹp để bạn có thể tham khảo. làm biển quảng cáo tại long biên



    Quảng cáo ngoài trời là gì?

    Quảng cáo ngoài trời là một phương pháp hiệu quả và gia tăng độ nhận biết thương hiệu với mức chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều với một số loại hình quảng cáo khác nhau nhưng tạo cảm giác gần gũi đối với người nhìn.

    Quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất khi nó được sử dụng để truyền đạt một thông điệp duy nhất, do đó, chúng là phương tiện hoàn hảo để cho khách hàng biết về cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc nhãn hiệu hàng hóa mà bạn muốn quảng bá. làm biển quảng cáo tại long biên

    Đối với phương thức quảng cáo ngoài trời thì thời gian tiếp xúc với khách hàng ít và khoảng trống nhỏ buộc bạn phải thiết kế một hình ảnh hấp dẫn đi kèm với một tiêu đề, một câu khẩu hiệu hay biểu tượng công ty.

    Các hình thức quảng cáo ngoài trời



    Nắm bắt được các hình thức quảng cáo ngoài trời sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo ấn tượng nhất. Sau đây là 4 hình thức quảng cáo ngoài trời bạn có thể tham khảo:



    Biển quảng cáo tấm lớn (Billboard): Đây là những biển quảng cáo tầm cao, có kích thước lớn, thường được đặt tại các trục lộ có đông người qua lại. Loại hình quảng cáo ngoài trời này thích hợp cho quảng cáo các mặt hàng công nghiệp, xây dựng, viễn thông hoặc các mặt hàng lâu bền như ti vi, xe ô tô, tủ lạnh…. làm biển quảng cáo tại long biên



    Quảng cáo đường phố: quảng cáo đường phố là các biển quảng cáo tầm thấp tại các nhà chờ xe bus, bến xe, kiốt, banner đường phố. Loại hình này thích hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày hoặc những sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống.

    [​IMG]



    \

    Quảng cáo di động: Các quảng cáo di động sẽ xuất hiện trên các phương tiện đi lại như ô tô, xe máy, xe bus, xe taxi, xe tải,…Loại hình quảng cáo này tương đối dễ sử dụng, có thể thích hợp với mọi sản phẩm quảng cáo.



    Quảng cáo POSM : đây là những vật dụng quảng cáo, hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán lẻ. Những nhãn hàng tiêu dùng thường sử dụng POSM với các kiểu như: quà tặng quảng cáo, khuyến mãi, hanger quảng cáo, kệ mica trưng bày, kệ chứa hàng và trưng bày,.. làm biển quảng cáo tại long biên

    Kích thước baner quảng cáo ngoài trời



    Để thi công một baner quảng cáo ngoài trời không những đẹp mà còn chất lượng thì việc chú ý đến kích thước baner quảng cáo ngoài trời là vô cùng quan trọng và rất cần thiết:



    Banner quảng cáo ngoài trời được chia thành 2 loại đó là Banner treo dọc và banner treo ngang



    Theo khổ dọc có các kích thước : 60cm x 160cm; 80cmx180cm; 80cm x 200cm; 80cm x 220cm



    Khổ dọc thường là do vị trí đặt không đủ rộng hoặc các thông tin mong muốn có sự ưu tiên trước sau với mục đích khách hàng sẽ quan sát gì trước, quan sát cái gì sau,. làm biển quảng cáo tại long biên

    Theo khổ ngang kích thước có phần rộng hơn: 100cm x 500cm; 100cm x 600cm



    Khổ ngang thường dễ quan sát hơn những thông tin thường quá nhiều, khách hàng sẽ bị loạn và dẫn đến sự từ bỏ.



    Cuối cùng yếu tố quan trọng về trung tâm đã được để ở vị trí dễ nhìn so với nơi đặt banner. Tùy theo độ rộng mà bạn định treo banner để có sự in ấn banner phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich

Chia sẻ trang này