Toàn quốc: Làm Biển Chỉ Dẫn Tại Hà Nội Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 6/12/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biển chỉ dẫn là loại biển quảng cáo rất thông dụng dùng phổ biến tại bên ngoài trụ sở công ty, thang máy, phòng ban, đường cao tốc, các trục đường chính, công viên, trường học, bệnh viện...Biển chỉ dẫn thông thường làm từ chất liệu mica, đồng, inox, pano, ...tùy theo sở thích và khả năng tài chính của khách hàng.

    Một số đặc điểm của biển chỉ dẫn mà bạn nên quan tâm

    - Chất liệu phổ biến thường để sản xuất biển chỉ dẫn là các loại Inox ăn mòn, tôn mạ kẽm, nhôm aluminium, kính hay nhựa composite. Tuy nhiên, nếu nơi mà quý khách cần đặt biển ở ngoài trời thì cần sử dụng những vật liệu chịu được thời tiết nắng mưa.

    - Nếu không gian đặt biển chỉ dẫn chỉ là ở các khu văn phòng. Chúng ta chỉ cần làm bằng chất liệu nhựa có dán decal hoặc in UV. Nên sử dụng vật liệu phản quang để dán decal nhằm nhìn rõ hơn trong đêm. Ngoài ra các loại biển chỉ dẫn bằng đèn led cũng có tác dụng tương tự.

    - Trong trường hợp nơi đặt biển chỉ dẫn dễ bị thay đổi nội dung, thì những loại biển chỉ dẫn bằng đèn led ma trận là lựa trọn tốt nhất.

    Biển chỉ dẫn thang máy đẹp

    Làm biển báo chỉ dẫn ở đâu rẻ tại hà nội?

    Đó là mong muốn của tất cả khách hàng, hiểu được điều này chúng tôi - Ibright sẽ làm với giá rất cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi của đôi bên.

    Khi quý khách cần báo giá hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá làm biển báo chỉ dẫn với giá cạnh tranh nhất có thể.

    Với đội ngũ nhân viên sáng tạo cũng với nguồn nhân lực thi công chuyên nghiệp và tận tâm với công việc, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng trong các dịch vụ quảng cáo.

    Chúng tôi luôn sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng. Những hoạt động này chúng tôi miễn phí hoàn toàn.

    Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ điện thoại: 0904 692 277 để được tư vấn cụ thể

    Xem thêm

    Biển chỉ dẫn bệnh viện

    Biển chỉ dẫn TTTM

    Biển chỉ dẫn tòa nhà
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này