Hà Nội: Làm Đẹp Da - Trị Vết Thâm Nám - Chữa Đau Dạ Dày Với Tinh Bột Nghệ - Giá Chỉ 160k/200g

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi minhquybui, 15/11/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Sdt: 090.2255.951

    Giá cả : -TINH BỘT NGHỆ ĐEN: 160.000/2 lạng.
    - TINH BỘT NGHỆ VÀNG: 160.000/2 Lạng.
    Các bạn mua nhiều từ 1kg trở lên sẽ được giảm giá.
    * Lưu ý: Đây là tinh bột nghệ do chính cô chú mình làm chứ ko phải nhập hàng lung tung, kém chất lượng, và không phải qua nhiều đầu mối nên mọi người yên tâm về giá cả vì mình đã để giá hữu nghị rồi. Các bạn đừng vội so sánh giá cả và chất lượng với 1 số nơi khác vì cô chú mình làm rất cẩn thận và tỉ mỉ, không pha chế thêm 1 thứ bột nào. Mình đảm bảo đây là hàng loại 1, rất mịn và nguyên chất, cả nhà tớ đều đang sử dụng để phòng và chữa bệnh. Bạn nào mua rồi sẽ muốn mua thêm lần 2, lần 3 và nhiều hơn nữa. Phương châm của mình là: uy tín - chất lượng- đảm bảo. Phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
    Các bạn có thể đến nhà để kiểm chứng sản phẩm và hiểu thêm về công dụng của nó.
    Các bạn muốn mua hàng xin liên hệ:
    - Số điện thoại: 090.2255.951
    - ship hàng tận nơi, phí ship dao động từ 10-30k. Mua từ 3 kg trở lên free ship nhé.


    Sau đây là 1 số công dụng của tinh nghệ bột các bạn có thể tham khảo :
    * Tinh Nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta thường lầm tưởng. Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng. Nó chứa chất chính là curcumin.
    Curcumin đã được Bộ Y Tế VN kiểm định và xác nhận là đạt tinh khiết trên 92% vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế JECFA (90%), không chứa các tác nhân độc hại.
    * Một số đặc tính nổi bật của hoạt chất Curcumin :
    - Curcumin là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác.Chúng làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư khác. Trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh huởng. Curcumin đã đuợc các nhà khoa học thế giới cho là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa rất hiệu lực và vừa an toàn, không gây tác dụng phụ.
    - Curcumin có khả năng mạnh mẽ loại bỏ gốc tự do và các loại men gây ung thư có trong thức ăn nước uống ta dùng hàng ngày, bởi vậy Curcumin vừa giúp phòng ngừa vừa chống ung thư một cách tích cực.
    - Curcumin có khả năng mạnh mẽ giải độc bảo vệ gan, bảo vệ và làm tăng hồng cầu, loại bỏ chất cholesrerol xấu, điều hòa huyết áp, hạ mỡ máu, ngăn chặn béo phì, xóa bỏ tàn nhang đồi mồi, trứng cá, chống rụng tóc, giúp mau chóng mọc tóc, làm cho da hồng hào, tăng cường sắc đẹp, sức lực và cả tuổi thọ … Curcumin đặc biệt cần cho phái đẹp.
    - Curcumin là 1 trong những chất chống viêm, chống oxi hóa điển hình. Nó không chỉ điểu trị đắc lực cho bệnh ung thư, loét dạ dày, hành tá tràng, yếu gan mật, viêm gan B, C xơ gan cổ chướng … mà còn điều trị vừa nhẹ nhàng vừa hiệu quả các bệnh rồi loạn hệ miễn dịch như viêm toàn than,viêm da khớp(Gút), viêm lõi cầu khớp,viêm màng bồ đào mắt, bệnh da xùi vẩy nến, badedo, lupus, ban đỏ hệ thống, viêm da ổ bụng, đa u hạt hệ tiêu hóa,loãng xương, rối loạn tuyến giáp,u máu, chảy máu(khó đông). Hắc tố, suy giảm trí nhớ, mất trí nhớ… Hỗ trợ điểu trị bệnh Pankinson, nhũn não, và nhiều loại bệnh khác.
    - Tuy nhiên, có lợi ích thì cũng có hạn chế, tinh nghệ bột không phải với bệnh ung thư nào nó cũng có tác dụng. Nó “đầu hàng” trước bệnh ung thư máu.
    Các bạn có thể tham khảo thêm tại một số link sau:
    http://www.tinsuckhoe.com/y-hoc-dan-...67.006049.html --> Dùng nghệ đen hay nghệ vàng.
    http://vietbao.vn/Suc-khoe/Nghe-vang.../65055676/526/ --> Nghệ vàng chống ung thư.
    Cách sử dụng :
    - Lấy 2,3 thìa cà phê (20-30g) hòa tan vào cốc khoảng 200-300ml nước lọc, nước cam, nước chanh, nước đường, sữa hoặc mật ong… rồi uống.
    - Mỗi ngày uống 2 lần vào sáng và tối, sau bữa ăn. Nếu bị bệnh về dạ dày thì nên uống tinh bột nghệ đen và uống trước bữa ăn.
    Lưu ý khi sử dụng:
    - Tuyệt đối không được uống chung tinh nghệ với thuốc tây cùng 1 lúc.
    - Phụ nữ đang mang thai không nên sử dụng tinh bột nghệ vì nghệ có tính nóng.
    - Phụ nữ sau khi sinh nên sử dụng tinh bột nghệ vàng hàng ngày, giúp bổ máu, làm đẹp da, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
    - Nữ giới bị rong kinh kéo dài không nên sử dụng tinh bột nghệ vì tinh bột nghệ có tác dụng khai thông khí huyết, vì vậy chỉ có tác dụng chữa tích huyết, bế kinh chứ không thể chữa rong kinh.
    - Những người bị bệnh về dạ dày, đường ruột nên uống tinh bột nghệ đen (tinh bột nghệ đen mật ong nước lọc) trước bữa ăn.
    - Các bạn nữ nên dùng tinh nghệ vàng hàng ngày để có làn da sáng đẹp, hồng hào, phòng ngừa ung thư vú.
    Mọi người nên phòng bệnh hơn chữa bệnh, sức khỏe là vàng. Bởi vậy hãy uống tinh bột nghệ thường xuyên, nhất là người trung niên, người cao tuổi lại càng cần tăng cường hơn để phòng bệnh, chữa bệnh. Phái nữ cũng nên uống tinh bột nghệ để có làn da hồng hào, mịn màng hơn và phòng ngừa 1 số bệnh!
    Rất hân hạnh được là nguồn cung cấp phương thuốc bổ ích cho mọi người! Mong mọi người ủng hộ nhiệt tình!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhquybui
    Sửa lần cuối: 28/11/2015
  2. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Làm đẹp da - Trị vết thâm nám - Chữa đau dạ dày với tinh bột nghệ - Giá chỉ 150k/200g

    CÔNG THỨC TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BẰNG MẶT NẠ TINH BỘT NGHỆ

    1. MẶT NẠ TINH BỘT NGHỆ + SỮA TƯƠI/ SỮA CHUA/ MẬT ONG
    Bạn có thể sử dụng mặt nạ này và áp dụng cho làn da có mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ... và cả làn da bên ngoài mụn trứng cá nếu thấy cần thiết để chữa trị nhanh chóng mụn trứng cá một cách tự nhiên. Ngoài ra, chúng cũng giúp làm giảm khả năng sẹo do mụn trứng cá để lại.
    Theo cách này, bạn chỉ cần 1-2 muỗng cà phê sữa tươi/ sữa chua (loại ko đường)/ mật ong kết hợp với 1 thìa Tinh Bột Nghệ. Trộn tất cả các thành phần trên kỹ lưỡng để có được một hỗn hợp sền sệt và áp dụng thoa chúng trên các khu vực bị mụn. Để chúng lưu lại trên da ít nhất 20 phút. Một tuần bạn có thể làm từ 3,4 buổi sẽ thấy kết quả ngay nhé!

    2. MẶT NẠ TINH BỘT NGHỆ + LÒNG ĐỎ TRỨNG GÀ + MẬT ONG
    Để điều trị mụn trứng cá hiệu quả, bạn nên hòa tan 1 muỗng cà phê Tinh Bột Nghệ + 1/2 lòng đỏ trứng gà + 1 muỗng mật ong . Đây là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất để điều trị các nốt mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ... Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất mà các Ngôi Sao, các hotgirt & các Thẩm mỹ viện lớn nhỏ ưa chuộng nhất.
    Mật ong tác dụng kháng khuẩn, giữ ẩm. Tinh Bột Nghệ ngăn ngừa mụn, tái tạo trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn. Lòng đỏ trứng gà giúp
    căng da mặt, da trắng hồng mịn màng...
    Công thức làm đẹp này mang lại hiệu quả trên cả tuyệt vời luôn nhé các bạn!

    3. TINH BỘT NGHỆ VÀ DẦU OLIU (VITAMIN E)
    Dầu Oliu bạn có thể tìm mua chúng tại các siêu thị nhé. Bạn có thể áp dụng bằng cách thêm 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ + một vài giọt dầu Oliu (có thể thay thế bằng viên Vitamin E nhé). Sau đó trộn đều và áp dụng trên các vùng da bị mụn. Cả nghệ và dầu Oliu đều có đặc tính khử trùng, giúp kiểm soát tình trạng viêm do mụn trứng cá.
    Bạn hãy sử dụng mặt nạ này 1 lần/ ngày và sẽ nhận thấy một sự cải tiến lớn trong điều trị mụn trứng cá. Nói chung, bạn cần kiên nhẫn khi áp dụng các biện pháp này vì chúng phải mất khoảng một vài tuần để làn da mụn biến mất hoàn toàn.
    Lưu ý:
    - Hoặc để loại bỏ các vết bẩn nghệ còn đọng lại trên da, chỉ cần chà xát một miếng chanh trên khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng và massage chúng. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm nhé.
    - Để điều trị mụn, ngoài các làm mặt nạ tự chế từ tinh bột nghệ, bạn có thể uống sữa + tinh bột nghệ bằng cách hòa tan một muỗng cà phê tinh bột nghệ trong 1 ly sữa ấm. Khuấy đều để chúng chuyển sang màu vàng. Bạn nên uống thứ hỗn hợp này mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ.
    Hoặc bạn có thể uống tinh bột nghệ + mật ong... sẽ giúp da dẻ bạn hồng hào từ bên trong rất tốt.
    Sữa ấm + tinh bột nghệ không chỉ tăng cường hệ thống miễn dịch mà còn rất hiệu quả trong việc làm khô những nốt mụn và loại bỏ nhược điểm trên khuôn mặt.

    TRỊ MỤN "TỪ A-Z" BẰNG MẶT NẠ TINH BỘT NGHỆ
    Kiểu mặt nạ tinh bột nghệ này nên đắp qua đêm và sẽ cần thời gian tối thiểu là 3 tháng để có thể cải thiện làn da rõ rệt. Vì thế bạn phải kiên trì khi đắp mặt nạ này nhé.
    Đây là mặt nạ tống cổ những nốt mụn cực hiệu nghiệm. Nếu không tin bạn có thể thử áp dụng sớm sẽ nhận được những cải thiện tốt nhất cho làn da. Thực tế, có thể bạn đã thử nghiệm nhiều loại mặt nạ trị mụn khác nhau nhưng nếu đã từng áp dụng loại mặt nạ tinh bột nghệ này, bạn sẽ thấy đây là một trong những giải pháp tốt nhất.
    Được biết những mặt nạ dưới đây từ tinh bột nghệ sẽ có hiệu quả ngay cả khi bạn áp dụng trên các nốt mụn đã mưng mủ hoặc các nốt mụn mới ở giai đoạn đầu. Ngoài ra, những loại mặt nạ này có thể thích hợp với mọi loại da. Và tùy theo bạn đang sở hữu làn da nào mà nên chọn những cách thức đắp mặt nạ nghệ khác nhau cho da nhờn, da khô, da hỗn hợp.
    Chúc các bạn sớm có làn da trẻ đẹp, hồng hào và sạch mụn!
     
  3. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Làm đẹp da - Trị vết thâm nám - Chữa đau dạ dày với tinh bột nghệ - Giá chỉ 150k/200g

    Hiện tại mình free ship các quận nội thành đến 25/11 nhé các mẹ
     
  4. himhip

    himhip Phụ kiện trang sức xuất khẩu

    Tham gia:
    1/11/2013
    Bài viết:
    6,765
    Đã được thích:
    1,028
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm đẹp da - Trị vết thâm nám - Chữa đau dạ dày với tinh bột nghệ - Giá chỉ 150k/200g

    Em sẽ thử ngâm cứu xem thế nào rùi ủng hộ bác nhé
     
  5. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Làm đẹp da - Trị vết thâm nám - Chữa đau dạ dày với tinh bột nghệ - Giá chỉ 150k/200g

    Ok bạn.... rất có tác dụng đó . Nhiều người dùng và đều thấy hiệu quả rõ rệt mà
     
  6. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Làm đẹp da - Trị vết thâm nám - Chữa đau dạ dày với tinh bột nghệ - Giá chỉ 150k/200g

    Up sản phẩm tốt cho các bố mẹ vui ăn tết nào
     
  7. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Mình đã trở lại, lợi hại như xưa, tiếp tục phục vụ sức khỏe, làn da của các bố mẹ chuẩn bị đón tết. Mọi người tiếp tục ủng hộ sản phẩm bên mình nhé
     
  8. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Cách pha chế nghệ vàng với mật ong trị viêm loét dạ dày, tá tràng

    Các vị thuốc:

    1. Nghệ vàng, còn gọi là khương hoàng, uất kim.

    2. Sắn dây còn gọi là cát căn, cam cát căn.

    3. Quả chuối hột, chuối chát, xanh, non.

    Ba vị bằng nhau, rửa sạch, thái mỏng phơi khô, sao dòn, tán bột mịn trộn đều, cất nơi khô ráo. (Nếu không trồng củ sắn dây thì dùng bột sắn dây thay thế, nghiền mịn trộn đều với các vị trên).

    4. Mật ong tốt 1-2 lít.

    Cách dùng và liều lượng:

    1. Trước 3 bữa ăn, lấy 1 cái cốc sạch cho vào 150 ml nước sôi để nguôi. Cho 3 muỗng cà phê (15g) bột thuốc và 1 thìa cà phê mật ong (10 cc) khuấy cho thuốc tan đều.

    2. Sau khi ăn xong thì uống cốc thuốc này, trước khi uống nước. Uống 1 ngày 3 lần sau 3 bữa ăn. Sáng – trưa – tối.

    Hiệu quả điều trị:

    1. Chứng viêm dạ dày (viêm hang vị, niêm mạc, cuống dạ dày và hành tá tràng): Uống liên tục từ 30-45 ngày có hiệu quả.

    2. Chứng loét dạ dày hành tá tràng: Phải uống liên tục từ 90 ngày đến 120 ngày có hiệu quả lành vết thương.

    Có khá nhiều người đã dùng đều đạt kết quả.

    Cần lưu ý: Trước khi dùng thuốc phải nội soi, chụp X.quang để biết rõ chứng trạng và sau khi dùng thuốc nên nội soi hoặc chụp X.quang lại để thấy hiệu quả. Phải chuẩn bị đủ thuốc để uống liên tục, đừng uống gián đoạn, hiệu quả sẽ giảm.



    Theo dân trí
     
  9. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Lên cho ngày mới tươi trẻ nào các mẹ
     
  10. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    * Bạn gặp về vấn đề về làn da (Sạm, nám, viết thâm....)
    * Bạn bị các vấn đề về dạ dày
    * Bạn lo lắng vì nghệ tươi làm vàng da....
    .........
    Hảy thử ngay sản phẩm tinh bột nghệ:
    +) Làm đẹp da trong thời gian ngắn, hoàn toàn không sợ kích ứng
    +) SP chiết xuất 100% từ tự nhiên
    +) Làm dịu, chữa lành các vấn đề về dạ dày
    +) Không lo vàng da, không lo bị nóng
    .....
    Mọi chi tiết xin LH: Quý: 0902.255.951
    hoặc FB ngay dưới chữ ký để được tu vấn tốt nhất
     
  11. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ nữ sau sinh thường có khí huyết hư nhược, máu xấu tích tụ trong người…nên sức khỏe thường rất yếu. Nghệ sẽ giúp đẩy máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co hồi tử cung giúp bụng thon gọn lại. Giúp cơ thể mau chóng hồi phục sức khỏe và làm đẹp da.



    Bổ máu, hồi phục sức khỏe: Uống tinh nghệ vàng bổ máu giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, giảm huyết áp…nguy hiểm .



    Nhanh co tử cung: Tinh nghệ vàng giúp tử cung nhanh co về trạng thái ban đầu giúp chị em lấy lại vòng 2 nhanh chóng.



    Nhanh lành vết mổ: Tinh Nghệ vàng có công dụng kích thích ra da non và nhanh lành vết mổ nếu là sinh mổ.



    Đặc trị táo bón và viêm loét dạ dày: Đa số phụ nữ sau sinh đều bị táo bón. Và tinh nghệ vàng trộn cùng với mật ong vừa bổ huyết, vừa làm mềm mại nhu động ruột có tác dụng nhuận tràng.



    Tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, ngoài ra chất curcumin có trong tinh nghệ vàng còn có tác dụng giảm lượng cholesteron dư thừa, tránh hiện tượng tích tụ mỡ dưới da.



    Phụ nữ sau sinh sử dụng 2-3 thìa cà phê tinh bột nghệ vàng mỗi ngày cho vào thức ăn hoặc uống với sữa vừa giảm béo bụng, vừa làm da dẻ hồng hào, lại thanh lọc được khí huyết.
     
  12. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bài cóp nhặt trên mạng, không liên quan đến SP, nhưng cũng up lên vì thấy khá bổ ích và vui nữa:
    Rảnh rang buổi đêm, uống cốc chanh đá vs làm hộp kem to hụ nên tăng động trước giờ đi ngủ. Viết để cho mấy bạn của mình sắp làm mẹ lần đầu, đã làm mẹ nhưng thấy lạ kỳ chuyện sữa của mẹ Cốc sao nhiều thế

    Trước hết mình confirm mình chẳng phải chuyên gia sữa mẹ, không phải chuyên gia dinh dưỡng, càng không phải là người truyền giáo phát rồ về hội bé tí bú ti. Mình là 1 ông bố có 2 cái vếu xệ vì béo Tất cả những gì mình biết đơn giản là chắt lọc qua mấy lớp tiền sản, vài tài liệu tham khảo và những gì quan sát được từ 2 mẹ con cu Cốc. Bài viết mang tính chất nói về lợi ích của sữa mẹ, không kỳ thị các bạn cho con uống sữa ct ( mỗi người 1 hoàn cảnh và 1 lý do mà), mình muốn mọi người cố gắng nuôi con bằng sữa mẹ bởi các bạn đều có thể làm được.

    Tiếp theo tớ khuyên CÁC ÔNG BỐ, và bà mẹ chuẩn bị có con đầu lòng, đã có con nhưng chưa biết làm thế nào để nuôi con bằng sữa mẹ nên đi học lớp tiền sản. ( Đăng ký trên mạng đầy... google ra cái một)

    Nói qua về lợi ích của sữa mẹ. Con người có họ hàng từ vượn... vượn con lớn lên nhờ sữa vượn mẹ. Và con vượn tiến hóa thành con người qua hàng triệu năm cũng nhờ sữa. Tớ chưa thấy khám phá khoa học nào nói hàng triệu năm qua vượn phát triển thành người nhờ vượn mẹ vượn bố cặm cụi pha sữa bột ( Sữa công thức) Biểu tượng cảm xúc pacman Không phải tự dưng luật lao động cho phép phụ nữ nghỉ sinh con đến 6 tháng để cho con bú sữa mẹ hoàn toàn. ... vậy bạn có thể thấy sữa mẹ tự nhiên tốt như nào.Bạn có thể thấy mẩu quảng cáo nói những câu rất nhanh trên TV :" Sữa mẹ là tốt nhất cho phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ". Và bạn đã làm điều gì tốt nhất cho con??? Tớ nhớ đứa bạn học cấp 3 sinh con sau Cốc nhà tớ chừng 3 tháng. Tớ chủ động hỏi han và đề nghị ngay sau khi sinh, nó qua nhà tớ lấy sữa của mẹ Cốc về cho con ăn. Và tớ nhận được phản hổi rất sock: " Bác sĩ ở viện cho uống sữa của NAN của NGA rồi", sau đấy là đếch thèm trả lời msg của mình nữa :|

    Nói về vếu thì nhà ai cũng thế thôi, không ngực to thì ngực nhỏ, ngực dài ngực ngắn, mướp hay cam chanh bưởi bòng... chuẩn bị sinh đều chung 1 câu: " Ko biết có sữa cho con bú không". Chốt 1 câu mà làm bọn tớ thấy rất đúng và làm nhà tớ tự tin chuyện nuôi con bằng sữa mẹ: " Chỉ có loại, đủ sữa cho con và thừa sữa... không có người nào không có sữa" . Ah, trừ khi bạn sinh ra có trym, có vếu do quá béo hoặc đi Thái bơm lắp thêm nhá Tớ cũng chia buồn bố nào tự hào gấu mình bưởi bòng, lấy vợ vì vếu to nhé... sinh con xong bạn sẽ sock đấy =)) láo lếu bị quất vào mặt từ xa ấy.

    Nói về chuyện sữa mẹ chỉ có 2 kiểu người "đủ hoặc thừa sữa" là rất nghiêm túc. 1 cái điều cơ bản này chắc ai cũng biết: càng cho con bú thì sữa mẹ càng về. Yeah! Bạn đã nghe được rồi, vậy bạn đã làm chưa? Chắc là chưa luôn Có 1 vòng luẩn quẩn như này. Lo mình không có sữa -> Cho con ăn thêm sữa ngoài -> Con no đếch ti nữa -> Con không bú -> Sữa không về -> Stress lo lắng bản thân -> Sữa đếch về -> Cho con ăn thêm sữa ngoài!. 1 vòng tuần hoàn rất dễ hiểu mà ít người chịu hiểu. Có điều này có thể là múa rìu qua mắt thợ với mấy bạn đã đi học, nhưng tớ nghĩ với các bà mẹ chưa đi học thì bổ ích. Con bạn 72 giờ đầu không cần ăn, bởi bẩm sinh và bản năng của con trẻ đã tích trữ năng lượng chờ sữa mẹ về. Tiếp theo có bạn sẽ đặt câu hỏi.... sữa về ít thì làm sao con đủ no? Vâng, bạn nên Google xem sự phát triển dạ dày trẻ sơ sinh như thế nào. Những ngày đầu tiên, dạ dày con chỉ to bằng hòn bi ve. Và con cần và chỉ cần tráng dạ dày bằng sữa non của mẹ.... chứ không cần nhồi sữa công thức. Mình sẽ không lan man sữa non và sữa công thức như nào... các bạn google lợi hại là ra cả rổ nhé. Bạn có thể lướt facebook hằng ngày, thấy bạn bè trong độ tuổi tuổi và đẻ của bạn gần như suốt ngày khoe ảnh con ( nhiều đến phát ngốt)...và không ít khoe ảnh con chào đời. Chào đời thì dĩ nhiên khoe ảnh con bú để cho sinh động. Đáng buồn là rất rất nhiều ông bố, bà mẹ... thậm chí cả gia đình không biêt tọng nguyên cả chai sữa công thức vài chục ML vào mồm con cháu. Thấy nó ăn hết thì sướng lắm, kêu nó phàm ăn lắm B bạn thử bị dí 1 cái gì đó vào mồm xem bạn có phản xạ nuốt hết để thở không???? Nhiều con khổ, ăn hết rồi khóc vì đầy bụng ( da dày bằng bi ve mà tống 1 chai to),... cả nhà tưởng đói lại pha rồi nhét thêm... T_T oimeoi! Đừng hại trẻ vì thiếu hiểu biết

    Bạn sẽ bị thế giới - kẻ mà ai cũng biết là ai đấy - so sánh con bạn với con nhà "người ta" ( Mẹ nó, tớ tìm cái nhà người ta lâu lắm rồi) .... Con bạn hơn cân thì không sao, nhẹ cân hơn thì đúng là vô phúc. Suốt ngày bạn bị càm ràm là sữa không đủ, con ăn không đủ no...và bắt pha thêm sữa ngoài cho ăn ( Vợ tớ chứng kiến có nhà bà nội hay ngoại gì đó so sánh cháu 1 tháng tuổi với đứa 3 tháng và cả đứa 1... năm tuổi =)) ). Bạn xác định nuôi con băng sữa mẹ thì xác định chống lại số đông và hung hãn đi. Số đông lúc nào cũng ăn... ăn... và chỉ ăn. Con cháu khóc là nghĩ nó đói là lại đòi ăn. Thế là lại ti, lại pha lại nhét! Oimeoi! Con không đói ạ... con khóc vị có thể quá no, hoạc thèm ợ hơi, hoặc đang thấy sợ, thấy lạ với thế giới con mới gặp ngoài đời.... chứ con không đói! ( Bạn có thể điếc bệnh lý bất thình lình lúc này... tớ nghĩ nên điếc T_T )

    Kể về các bà mẹ nhiều quá, kể về các ông bố. X/đ nuôi con bằng sữa mẹ thì bố nhàn tênh hênh ra.... Nếu bạn cho con ăn sữa công thức nhé, lỉnh kỉnh pha nước này, rửa bình này, pha sữa này, thử nóng lạnh này. Nghe quy trình đã ngán, nghĩ cảnh nửa đêm 2 3 tiếng 1 lần ngồi dậy pha sữa cho cái đứa chen chân vào hạnh phúc 2 vợ chồng thì đúng là cực hình. Nếu con ăn bằng sữa mẹ, bố nó ko phải ( và cũng chẳng được) mó tay vào bầu sữa mẹ để pha, để rửa, để thử nhé. Thi thủm lúc bị tắc sữa thì ông bố được thơm lây của con thôi Biểu tượng cảm xúc pacman

    Nuôi con bằng sữa mẹ thì tốt rồi... sữa mẹ có kháng sinh từ mẹ cho con, sữa mẹ có ocytocin làm tăng tình cảm gắn kết mẹ con,...bla bla... ( biết thêm thì Google). Vậy sao phải xoắn nhỉ? Đừng tự hào bạn có nhiều tiền thì mua sữa ngoại cho con ăn, sưa đắt tiền cho con uống. Bạn thấy tốt thực sự hay vì "nghe người ta bảo thế" Đừng làm hại đứa bé vì thiếu hiểu biết nhé.

    ----------------------------------------------------------------------------
    1 chút lan man khác về nuôi con bằng sữa mẹ:

    Mình thực sự khâm phục các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ. Nuôi con bằng sữa mẹ không dễ. Vì nó không dễ nên mới có cơ hội cho sữa bột bán ở VN chạy như vậy.

    Mới sinh xong, vết khâu ( hoặc mổ) còn đau mà cho con bú, mà càng bú thì càng đau vì cơ thể tiết ocytocin làm tử cung co bóp. Ai không vượt qua được thử thách đầu tiên này chắc sớm thất bại. ( Bởi sữa non chỉ ra trong 72 giờ đầu, sau đó giảm dần)

    Nuôi con bằng sữa mẹ tức là mẹ luôn phải chầu chực cho con bú hoặc văt sữa. Cứ vài tiếng 1 lần... vài tiếng 1 lần lại ôm ấp con vào lòng rồi cho bú. Chưa kể con quấy khóc nọ kia. Thời gian đâu nghỉ ngơi.

    Mẹ nào cho con bú thì cũng phải chấp nhận chuyện " vạch ti nơi công cộng". Ý nhị đến mấy thì ý nhị, duyên dáng đến mấy thì duyên dáng, con đói nơi công cộng không cho ăn thì phải làm sao? Chuyện cho con bú là 1 chuyện rất thiêng liêng và tự hào... trong đời chỉ vài đứa con ( cả thằng con to xác gọi là chồng) nên có gì phải lạ. Vợ mình hồi đầu mới cho con bú hoặc vắt sữa là kéo hết rèm mùng lại sau này thấy chuyện đó chẳng có gì là phải ngượng, chuyện cho con bú khi con có nhu cầu là bình thường ( Dĩ nhiên vẫn duyên dáng và ý nhị ko phải can lồ lộ hết nhé)

    Mẹ nào mới sinh thì bị thêm món khủng khiếp là nhồi ăn và kiêng ăn móng giò móng giò móng giò.... thịt thăn thịt thăn thịt thăn... rau ngót rau ngót rau ngót. mình hay nói đùa là các bà ngày xưa bị các cụ nhồi ép ăn nên giờ trả thù con dâu ấy Nhà tớ chẳng kiêng kỵ gì sất, ăn tuốt.Mẹ nó thích ăn gì cho ăn nấy :-j ( Dĩ nhiên có kiêng 1 vài đồ không tốt như đồ biển có thủy ngân, đồ dễ gây đau bụng)

    -------------------------------------------------------------------------------

    Chủ đề này in ra có khi bằng cả cuốn tiểu thuyết ấy chứ. nhưng viết vài dòng vậy thôi. Nó cũng là 1 phần nhỏ trong series nuôi con chống lại cả thế giới của mềnh Nếu có thời gian và não còn đủ nhăn mình sẽ viết 1 cách hẳn hoi và nghiêm túc hơn.

    Note có thể động chạm đến tự ái của khá nhiều người trong nhà, note mang tính chất trứng khôn hơn vịt nên ai không thoải mái và hài lòng có thể coi như note vui vẻ ạ.

    Xin phép tag 1 vài bố mẹ bạn/ người nhà có con sinh năm nay. Có thể những gì mình biết không hợp, hoặc có thể không đúng sau này...hoặc có thể là mọi người đều biết rồi... nhưng những gì viết ra đây rất chân thành và đúng ở thời điểm hiện tại. Hi vọng bố mẹ nào hơi chệch hướng 1 chút thì dừng lại và lắng nghe các con.

    Dành tặng những bé con chào đời năm nay. Chào mừng các con đến với thế giới.

    Ba của Cốc!
     
  13. Phạm Hải Nam 2013

    Phạm Hải Nam 2013 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/10/2014
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    94
    Điểm thành tích:
    28
  14. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Các bố cứ ngâm cứu thậ tkỹ vào... Em ngâm cứu để sau này có vợ mà áp dụng đây. thấy có vẻ đúng
     
  15. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Chia sẻ công thức làm mặt nạ từ tinh bột nghệ

    Khi nhắc đến củ nghệ nhiều người sẽ nghĩ về một món ăn nào đó, nhưng thực chất nghệ tươi có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp và chữa bệnh. Một trong số đó không thể không kể đến là mặt nạ trị mụn tinh bột nghệ.

    Tác dụng trị mụn và trị thâm mụn từ mặt nạ tinh bột nghệ:

    Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng,giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
    Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với đắp mặt nạ (tuần 2-3 lần) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
    Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi.
    Nguyên liệu làm mặt nạ trị mụn tinh bột nghệ gồm có:

    1 hộp sữa chua không đường (để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)
    2 thìa canh nhỏ mật ong
    1 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng (dùng loại này da hấp thụ tốt hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ)
    Cách làm:

    Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
    Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.

    cách trị mụn bằng tinh bột nghệ
    Mặt nạ sữa chua, mật ong, tinh bột nghệ là cách trị mụn hiệu quả
    Cách sử dụng mặt nạ trị mụn tinh bột nghệ:

    Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da =>để da tự khô
    Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 20-30 phút . (Lưu ý không massage trong khi đang đắp mặt)
    Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh và sữa rửa mặt.sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày, nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

    • Ngoài ra các bạn có thể đắp mặt kết hợp cùng mặt nạ tinh bột nghệ để trị mụn và trị thâm mụn theo các công thức sau:

    Tinh bột nghệ + sữa tươi
    Tinh bột nghệ + mật ong + sữa chua
    Tinh bột nghệ + nước cốt dưa leo
    Tinh bột nghệ + nước cốt cà chua
    Tinh bột nghệ + nước cốt dâu tây
    Tinh bột nghệ + dầu oliu
    Tinh bột nghệ + lòng trắng trứng gà
     
  16. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    úp phát cuối ngày nào
     
  17. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
  18. minhquybui

    minhquybui Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/11/2014
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này