Toàn quốc: Làm Đẹp Thêm Cho Mái Tóc Của Bạn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi duyen.ltt, 1/10/2021.

  1. duyen.ltt

    duyen.ltt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mái tóc ảnh hưởng nhiều nhất đến gương mặt của bạn. Cho nên, bên cạnh các kiểu váy bắt mắt, giày dép, các nàng nên để tâm đến làm đẹp cho tóc mình nhé. Phụ kiện tóc luôn là trợ thủ đắc lực cho việc nhấn nhá cho vẻ ngoài của nàng thêm hoàn thiện và thời thượng hơn rất nhiều. Vì thế, phụ kiện tóc không thể nào thiếu trong sự lựa chọn và trong tủ đồ của các nàng đúng không nè. Những chiếc nơ bé bé làm đẹp thêm cho mái tóc xinh xinh thì cô nàng nào mà không mê mẫn đúng không nè. Hãy cùng ToU Accessories điểm qua những phụ kiện cho mái tóc trở nên nổi bật thêm nè!!
    1.Ruy băng và nơ
    Một chiếc nơ cài tóc hay ruy băng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính ngọt ngào. Những chiếc nơ bằng ren tinh tế ngập tràn màu sắc sẽ biến các bạn thành nàng thơ dịu dàng còn về Ruy băng giúp nàng sang trong hơn. Với hai phụ kiện này, dù là kiểu tóc buộc nửa, tóc búi hay xõa tự nhiên đều trở nên thật thời thượng mà không hề… sến sẩm..và cũng không quan trọng độ dài, ngắn hay độ phồng của mái tóc.

    [​IMG]
    Tha hồ tạo nhiều kiểu tóc cùng với Ruy băng

    [​IMG]
    Kẹp nơ đi cùng với chiếc váy dáng dài sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những buổi hẹn hò

    2. Kẹp càng cua

    Kẹp càng cua đang là items hot hit hiện nay được các cô nàng mọi lứa tuổi, mọi phong cách săn đón. Những chiếc kẹp càng cua nhỏ nhắn nhưng không thể phủ nhận được tính “ đa – zi – năng” của chúng. Những chiếc kẹp không còn đơn điệu mà chúng được biến hóa trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn, phụ kiện này trở lại để “chiều lòng” các quý cô và nhiều kiểu tóc phù hợp với mọi loại tóc dù là team tóc ngắn hay tóc dài gì cũng đều mê, vì cứ kẹp lên là nhẹ nhàng, nữ tính.

    Với những cô nàng tóc ngắn, cài kẹp tóc nào cũng trở nên đáng yêu!!

    [​IMG]
    Các fashionista đã sáng tạo kẹp càng cua trên nhiều kiểu tóc khác nhau, đặc biệt là tóc ngắn. Nhìn qua tưởng rằng tóc ngắn có vẻ không phù hợp với phụ kiện này. Tuy nhiên, với mái tóc ngắn ngang vai, bạn có thể kéo nhẹ nửa phần tóc về sau và dùng kẹp cố định tóc. Với những nàng tóc dài dùng kẹp này để búi vào những ngày oi bức là một lựa chọn đúng đắn vì hợp thời thượng và là điểm nhấn xịn sò cho nàng.

    [​IMG]
    3. Kẹp tóc

    Những nàng mê mẫn với style Hàn Quốc thì chắc chắc không thể nào bỏ lỡ được loại phụ kiện tóc này.

    [​IMG]
    Nhìn những chiếc kẹp này có khiến các nàng nhớ về thời còn bé không nè? Tuy nhiên, chúng bắt đầu nổi lên từ 2 năm trước nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phụ kiện này giúp nàng nhìn giống “em bé” và đáng yêu vô cùng, là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với những cô nàng bánh bèo đâu nhé.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, còn có vô vàn lựa chọn khác cho mái tóc nàng thêm xinh xắn như kẹp ngọc trai đang là hot trend, kẹp tóc nhựa, kẹp tóc kim loại,… cũng là những items không thể bỏ qua được.

    [​IMG]
    Nhờ vào nét đẹp giản đơn mà sang trọng, món phụ kiện quen thuộc như kẹp tóc hay trâm cài đơn giản được đặt trên mái tóc bỗng trở nên vô cùng tinh tế và đắt giá.

    4. Scrunchie

    Là món phụ kiện tóc gắn liền với tuổi thơ, scrunchie đã có sự trở lại ngoạn mục, nổi lên như một hiện tượng mạng, trở thành một trong những phụ kiện thời trang được săn đón nhiều nhất trong thời gian gầy đây. Vừa bảo vệ được tóc lại vừa xinh xắn như thế này thì làm sao các nàng không có vài “em” cho được. Với thiết kế đa dạng kiểu vải chất voan mềm mại xinh hơn khi dùng búi tóc. Cũng là một món quà ý nghĩa mà các anh nên mua tặng cho bạn gái của mình.

    [​IMG]
    Là trợ thủ đắc lực giúp cho kiểu tóc củ tỏi của nàng trong tuyệt vời hơn đấy

    [​IMG]
    5. Khăn Bandana

    Món phụ kiện rầm rộ nổi lên ở năm qua, là một trong những lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ hiện nay. Khăn Bandana với thiết kế vuông, màu sắc tươi sáng cùng họa tiết trang trí dễ thương cùng với chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Có thể phối thành nhiều kiểu các nhau như cột cổ áo somi tăng thêm phần thanh lịch và tính tế, cột cổ tay, che cổ và quấn tóc với tất cả công dụng như những chiếc turban. Dùng khăn Bandana quắn tóc phối với chiếc đầm trông nàng trở nên rất cổ điển và thời thượng

    [​IMG]
    Ngoài ra còn có thể dùng làm áo cho các nàng thích phong cách sexy quyến rũ. Đây cũng là một sản phẩm rất “đa – zi – năng”, mua một nhưng có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau thì ngại gì không đầu tư cho bản thân mình một “bé” đúng không các nàng.

    [​IMG]
    “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Và biết đâu, mái tóc của bạn trở nên “thơ và nghệ” hơn trong trái tim của một ai đó thì sao? Những phụ kiện mà ToU giới thiệu cho các nàng đều là những items hot nhất hiện nay và luôn được mọi cô gái săn lùng. Chúng tớ luôn cập nhật những phụ kiện hot trend nhanh nhất. Hãy ghé ToU Accessories chúng mình để được tư vấn và cùng chị em chúng mình “mần” đẹp cho bản thân hơn nè!!

    Website: phukientou.com
    Shopee: shopee.vn/touaccessories
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyen.ltt

Chia sẻ trang này