Toàn quốc: Làm Sạch Ghế Sofa Vải Không Hề Khó Nếu Biết Những Mẹo Hay Sau

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi colocolo00, 14/12/2020.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang trang trí phòng khách của mình bằng một bộ ghế sofa vải nhưng chưa biết phải làm thế nào để giữ cho bộ ghế của mình luôn sạch sẽ, thơm tho như ngày đầu mới mua về? Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho bạn những mẹo hay giúp bạn làm vệ sinh bộ ghế sofa của mình thật sạch sẽ, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ sau khi thực hiện. Hãy tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé.

    1. Sau bao lâu bạn nên vệ sinh ghế sofa vải một lần?

    Ghế sofa vải là loại ghế rất dễ bám bụi cũng như bị làm bẩn bởi những sơ xuất trong quá trình sử dụng của người dùng. Tuy nhiên có nhiều người rất ít khi vệ sinh sofa định kỳ. Lý do có rất nhiều, có thể họ chưa biết cách vệ sinh ghế sofa vải hoặc không nghĩ đến các tác hại của một chiếc sofa bám bụi bẩn. Vậy định kỳ bao lâu vệ sinh sofa là hợp lý nhất?

    Theo các nhà sản xuất ghế sofa vải uy tín, khoảng thời gian bạn nên lau chùi và làm sạch sơ bộ ghế của mình là ít nhất một tuần một lần để làm sạch bụi bẩn bám trên ghế. Với việc lau chùi hàng tuần sẽ giảm đáng kể lượng bụi bẩn bám trên ghế. Bên cạnh đó, sau khoảng thời gian 6 tháng/ lần, bạn nên làm vệ sinh thật kỹ bộ ghế của mình để sofa được sạch sẽ và không ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người. Khi vệ sinh, bạn chú ý đến các cách vệ sinh ghế sofa vải đúng cách để không làm hỏng ghế sofa do các hóa chất không phù hợp.

    2. Các loại vết bẩn thường gặp trên ghế sofa vải
    [​IMG]
    Trước khi bắt tay vào quá trình làm sạch bộ ghế sofa vải, bạn cần phải hiểu rõ về sự khác nhau giữa các vết bẩn thường gặp trên ghế sofa. Một số loại vết bẩn thường gặp trên ghế sofa bao gồm:

    • Các vết bẩn do mực, các loại bút màu do trẻ em nghịch ngợm vẽ lên

    • Các vệt sơn, bụi bẩn rơi lên ghế trong quá trình tu sửa căn nhà

    • Bụi bẩn tích tụ do để quá lâu ngày

    • Thức ăn, nước uống rơi vãi trên sofa

    • Lông thú cưng rụng
    >> Bạn cũng có thể tham khảo những sản phẩm cây lăn bụi cao cấp tại ColoColo để giữ vệ sinh bàn ghế trong gia đình thật hiệu quả

    3. Những mẹo hay làm sạch ghế sofa vải

    Làm sạch bộ ghế sofa vải bằng nước và xà phòng tẩy rửa

    Mẹo hay đầu tiên giúp bạn làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên chiếc ghế sofa vải đó là sử dụng xà phòng tẩy rửa. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lột lớp vải bọc của ghế sofa ra, sau đó giặt với xà phòng và nước sạch, sau cùng phơi khô và bọc lại vào ghế là chiếc ghế của bạn sẽ trông như mới ngay tức khắc.

    Làm sạch bộ ghế sofa vải bằng dung dịch tẩy rửa cho ô tô
    [​IMG]
    Không chỉ xà phòng mà dung dịch tẩy rửa dành cho ô tô cũng có thể là một phương án bạn nên tính đến khi làm vệ sinh bộ ghế sofa vải. Bạn có thể sử dụng lọ xịt tẩy dành cho xe hơi để xịt lên vết bẩn sau đó dùng khăn ẩm để lâu sạch. Sau khi đã lau sạch vết bẩn, bạn chỉ cần dùng quạt và máy sấy tóc để làm khô phần vải được lau là có thể tiếp tục sử dụng ghế bình thường.

    Làm sạch bộ ghế sofa vải bằng rượu hoặc cồn

    Chắc hẳn ai cũng đã nghe qua về công dụng diệt khuẩn và làm sạch “cực đỉnh” của rượu và những loại chất lỏng chứa cồn khác. Đây cũng có thể là một giải pháp giúp bạn làm sạch ghế sofa vải hiệu quả. Bạn chỉ cần đổ một chút rượu lên vết bẩn sau đó dùng khăn khô để lau lại. Vết bẩn sẽ tự động tan biến.

    Làm sạch bộ ghế sofa vải bằng cây lăn bụi đa năng

    Nếu vẫn không muốn phải tốn nhiều sức khi sử dụng những cách làm trên. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng một giải pháp khác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Đó chính là sản phẩm cây lăn bụi đa năng tại ColoColo. Với lớp lõi siêu dính được chế tạo dựa trên công nghệ cao cấp đến từ Nhật Bản, cùng với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm cây lăn bụi đa năng tại ColoColo sẽ giúp bạn làm sạch mọi loại bụi bẩn cũng như những vết dơ đến từ thức ăn rơi vãi hay lông thú cưng trên chiếc ghế thân yêu của bạn. Đây chính là giải pháp rất hợp lý vừa tiết kiệm thời gian giặt tẩy, phơi khô, vừa không quá khó để thực hiện. Hãy sử dụng sản phẩm cây lăn bụi đa năng tại ColoColo để nhận được những lợi ích tuyệt vời từ sản phẩm bạn nhé.

    Rất hy vọng những mẹo hay trên đây sẽ giúp bạn làm sạch chiếc ghế sofa vải của mình hiệu quả hơn, để gian phòng khách nhà bạn luôn giữ được vẻ sang trọng và ấm cúng của mình. Chúc bạn giữ vệ sinh bộ ghế sofa vải của mình thật tốt nhé.

    >> Bạn cũng có thể tham khảo thêm về sản phẩm cây lăn bụi đa năng tại ColoColo để có cho mình một giải pháp làm sạch ghế sofa vải vừa nhanh chóng vừa đạt hiệu quả cao: https://colocolo.vn/danh-muc-san-pham/cay-lan-bui-da-nang/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00

Chia sẻ trang này