Toàn quốc: Làm Sao Để Xây Dựng Màn Hình Led Ở Bờ Biển

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 21/3/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led là dụng cụ không thể thiết, tuy nhiên trong quá trình lắp đặt màn hình led có một số nơi. Bởi địa hình vị trí nhạy cảm nên ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng, tuổi thọ màn hình. Đặc biệt là bờ biển. Hãy để chúng tôi cùng quý vị tình hình hiểu cách lắp màn hình tại bờ biển

    Màn hình led ở bờ biển, không giống như lắp đặt màn hình led hội trường, chúng chịu tác động rất lớn từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, hơi nước biển,… khả năng tàn phá của biển đối với màn hình led tăng gấp 3 lần so với các vị trí đặt biển khác.

    Vậy là thế nào để đặt biển quảng cáo một cách tốt nhất

    Hiện nay trên thị trường có 2 loại đèn led sử dụng trong màn hình led đó là màn hình led ngoài trời sử dụng bóng đèn: DIP và SMD. Với màn hình và biển ở trong phạm vi gần vài chục mét đến vài trăm mét thì bạn lên dùng DIP.

    Đèn DIP có mức IP lớn hơn, toàn bộ màn hình led cùng được bọc bởi lớp nhựa mỏng có khả ngăn ngừa rất tốt các tác nhân bên ngoài. Trong khi đó màn hình SMD lại được bọc bởi 2 chất liệu khác nhau. Chính điều này có thể tạo nên những lỗ hỏng có thể làm phá hủy từ môi trường

    Đèn Led DIP có cường độ ánh sáng tốt, chịu được các luồng không khí mặn từ biển thổi vào tốt hơn với SMD.

    Tuy nhiên SMD lại nổi trội hơn về mức độ đòng màu và hiệu suất ổn định.

    Nếu xét về mức độ hiệu quả thì màn hình led sử dụng đèn led DIP là lựa chọn khả thi hơn.

    Nếu như trường hợp màn hình led ở ngoài phạm vị 100m từ bờ biển trở vào. Màn hình led sử dụng công nghệ SMD cũng là lựa chọn hợp lý tuy nhiên dòng sản phẩm này phải đặt các tiêu chuẩn về chất lượng. Để đạt hiệu quả cao nhất mà không phải gặp trường hợp sửa chữa màn hình led thường xuyên

    Vật liệu sử dụng màn hình led bờ biển

    Vật liệu sử dụng trong thiết kế màn hình led bờ biển phải sử dụng chất liệu khung có khả năng chống ăn mòn cao như nhôm, hợp kim của nhôm, sắt chống gỉ.

    Đèn LED với đóng gói dây liên kết vàng đáng tin cậy hơn nhiều so với các loại đèn LED khác. Nó có mức độ chống ăn mòn và chống oxy hóa cao. Nó cũng có thể chịu được nhiệt độ cao hơn và sốc nhiệt gây ra bởi sự chênh lệch nhiệt độ vào ban ngày và ban đêm.

    Khi màn hình được lắp đặt ở bờ biển, không khí mặn và ánh sáng tia cực tím mạnh sẽ tác động mạnh đến đèn LED. Các vật liệu khác như dây liên kết đồng hoặc sắt không thể chịu đựng được điều đó.

    Mặt sau của các mô-đun LED nên được niêm phong. Khi không khí mặn đi vào bên trong tủ, nó sẽ ăn mòn các thành phần điện tử ở mặt sau của mô-đun, chẳng hạn như điều khiển IC, điện trở, v.v. Chúng ta có thể đặt một lớp phủ ở mặt sau của mô-đun để các thành phần điện tử được cách ly từ không khí mặn.

    Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led giá rẻ, với chất lượng cao.Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả cao

    Các dịch vụ của chúng tôi như cung cấp màn hình led giá rẻ, sửa chữa màn hình led, thiến kế biển quảng cáo led,...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này