Toàn quốc: Làm Thế Nào Để Giữ An Toàn Cho Tài Khoản Instagram Không Bị Khóa?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 2/9/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Nhiều nền tảng xã hội phổ biến hiện nay về cơ bản áp đặt một số hạn chế đối với các tài khoản mới đăng ký. Thậm chí, các diễn đàn sẽ thiết lập các cấp độ cho các tài khoản và cấp các quyền hoạt động khác nhau cho các cấp độ khác nhau. Ví dụ, tài khoản mới đăng ký không thể tùy chỉnh ảnh đại diện, cũng như không thể đặt chữ ký cá nhân hóa .... Chuỗi hoạt động bị hạn chế này nhằm ngăn chặn hoạt động tiếp thị độc hại của tài khoản mới.

      Điều này cũng áp dụng trên nền tảng instagram. Bạn không được theo dõi quá nhiều người trên một tài khoản vừa đăng ký, nên trong phạm vi khoảng 40 người thôi, các bài đăng không nên gắn thẻ #. Ngay cả khi bạn đăng bài có gắn thẻ, bạn cũng có thể không tìm thấy bài viết của bạn dưới thẻ đó.

      Vậy trước những hạn chế của nền tảng cộng đồng, việc đầu tiên bạn phải làm là nuôi tài khoản, làm cho tài khoản có được các quyền hạn, thì con đường tiếp thị mới tiến xa được. Vì vậy, trước tiên hãy nói về cách nuôi tài khoản Instagram.

      Thứ nhất, cũng giống như người bình thường đăng nhập Instagram, thực hiện hàng loạt thao tác bình thường, sau một thời gian hoạt động, chính sách bảo mật của Instagram coi tài khoản của bạn là tài khoản người tự nhiên, giảm khả năng kiểm tra và ngăn chặn tài khoản. Người dùng tự nhiên thực tế không có quá nhiều hành động quảng cáo , vậy làm sao có thể bị đánh giá là có hành động quảng cáo, tức là những hành động có tính chất ảnh hưởng. Điển hình là lượt thích / theo dõi / nhận xét / tin nhắn / đề xuất / đề cập / @ và trình gắn thẻ trên ảnh . Những hành vi này là chủ động quấy rối người dùng khác.

      Thứ hai, tài khoản không ổn định

      Đó là thay đổi IP hoặc thiết bị đăng nhập tài khoản Instagram thường xuyên, điều này dễ gây ra tình trạng tài khoản bất thường, giải pháp là sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), Hubstudio đã tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường độc lập, không cần quan tâm đến bạn dùng mạng nào và thiết bị bạn sử dụng, bạn chỉ cần mở trình duyệt Hubstudio để đăng nhập Instagram. Số tài khoản, IP và thông tin đăng nhập của bạn sẽ không thay đổi và không gây ra bất thường về tài khoản.

      Thứ ba, các hành động bị cấm phổ biến

      Sau khi tài khoản bị cấm like, bạn có thể thử bấm vào "Báo cáo sự cố" để được cấp quyền tiếp tục like, nếu ai bị cấm like thì có thể thử thao tác này. Nhưng cần nhắc nhở các bạn là không nên bấm like số lượng lớn, chỉ hoạt động bấm like bình thường sau khi có sự cho phép được like lại, không like liên tục.

      Ngoài cấm like thì còn có cấm theo dõi, ví dụ cài đặt hiển thị là theo dõi 100 người nhưng chỉ được theo dõi 40 người thì lúc này bạn phải nghĩ rằng mình có thể bị cấm theo dõi. Sau khi bị cấm hoạt động, hãy nhớ để tài khoản nguội lại. Đừng thực hiện bất kỳ hành động xấu và thực hiện thao tác liên tục nào, nếu không sẽ chỉ làm xấu tài khoản và có thể dẫn đến lệnh khóa tài khoản.

      Thứ tư, xác minh ràng buộc

      Đã được Instagram nhắc nhở yêu cầu xác minh ràng buộc. Đây đã là một cảnh báo nghiêm trọng. Hệ thống Instagram cho rằng tài khoản của bạn có vấn đề về bảo mật và yêu cầu xác minh ràng buộc để xác nhận danh tính của bạn. Nhưng trong những trường hợp bình thường, bạn có thể chọn phương pháp xác minh bằng e-mail hoặc điện thoại di động của riêng mình. Bạn chỉ có thể đăng nhập sau khi xác minh bằng điện thoại di động hoặc bằng mã xác minh email.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này