Toàn quốc: Làm Thế Nào Để Thu Hút May Mắn Trong Năm 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 4/10/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cho đến nay, năm 2020 đã đầy rẫy những bước ngoặt, điều gì xảy ra với COVID-19 đã làm chúng ta ngạc nhiên, làm rung chuyển thế giới về cốt lõi của nó. Chúng tôi đã phải chịu đựng những tháng ngày bế tắc và xa cách xã hội, sống trong nỗi sợ hãi cho bản thân và gia đình. Có thể nói, năm Mậu Tý nói chung đã cho chúng ta một chặng đường gập ghềnh.

    1.jpg

    May mắn thay, các vì sao nói với chúng ta rằng năm 2021 sẽ là một năm đầy hy vọng. Tuổi Sửu là con giáp đại diện cho sự ổn định. Năm nay, thế giới sẽ đối phó nhiều hơn với những thay đổi của môi trường. Cùng với nguyên tố Kim loại, năm cho chúng ta thấy sự bền bỉ và kiên cường cần thiết để vượt qua những thách thức mà chúng ta sẽ phải đối mặt.

    Khi bước vào một thế giới mới đầy táo bạo, tính kiên trì và thận trọng của tuổi Sửu sẽ dẫn dắt chúng ta. Những điều này sẽ hướng dẫn chúng ta định hướng một cách chính xác và cẩn thận để sống một năm tốt đẹp hơn, không sợ những thay đổi mà thế giới mới mang lại.

    Tuổi Sửu trông tương đối tươi sáng và dễ tha thứ hơn so với năm Tý. Và để tận dụng tối đa năm 2021, đã đến lúc quan sát các thực hành phong thủy có thể mang lại may mắn cho chúng ta trong năm tới.

    Mẹo Phong Thủy Thu Hút May Mắn Vào Năm 2021
    • Các con giáp tương sinh với con giáp: Tý, Tỵ, Dậu
    • Dấu hiệu Động vật xung khắc của Trung Quốc: Dê, Ngựa, Chó
    • Màu sắc may mắn: Trắng, Xám, Bạc, Vàng, Xanh dương

    1. Mang màu sắc may mắn cho năm 2021

    Màu sắc may mắn cho năm 2021 được liên kết với con vật thuộc cung hoàng đạo Trung Quốc và nguyên tố chi phối năm. Đối với năm nay, con giáp thuộc cung hoàng đạo là Sửu và ngũ hành tương khắc là Kim loại.

    Dưới đây, chúng tôi đã phân loại các màu sắc là màu may mắn chính để tăng cường vận may và màu sắc cân bằng trung hòa sự thiếu hụt năng lượng.

    Màu sắc may mắn chính đại diện cho kim loại: Trắng, Xám, Bạc

    Trong phong thủy, những màu sắc thường hợp với mệnh Kim là trắng, xám, vàng. Tuy nhiên, vì Kim loại đang mang tính cực Âm của nó trong năm nay, nên bạc đại diện cho nguyên tố này tốt hơn vàng.

    Màu sắc may mắn chính đại diện cho tuổi Sửu: Vàng, Xanh lam

    Sửu là con vật thứ hai trong cung hoàng đạo Trung Quốc có liên hệ với hành Thổ. Trái đất được tượng trưng bởi màu vàng, là màu chủ đạo của năm. Màu xanh lam cũng được coi là màu may mắn vì Nước là yếu tố phụ của người tuổi Sửu.

    Màu sắc cân bằng để bảo vệ: Xanh lá cây, Đỏ

    Vì các yếu tố chủ đạo đối với tuổi Sửu là Kim loại, Thổ và Thủy, các yếu tố Mộc và Hỏa sẽ bị thiếu hụt vào năm 2021. Để bù đắp cho sự mất cân bằng, mọi người sẽ có lợi khi mặc các màu xanh lá cây và đỏ. Những màu này sẽ lấp đầy khoảng trống năng lượng và bảo vệ bạn khỏi những tác động tiêu cực do sự thiếu hụt gây ra.

    Mặc các màu đã nói để tăng cường năng lượng của các nguyên tố cai trị. Nó có thể thông qua quần áo bạn mặc, phụ kiện bạn mặc hoặc những món đồ bạn mang theo trong năm nay.

    2. Sử dụng Bùa May Mắn Phong Thủy

    Trong truyền thống Trung Quốc, có nhiều biểu tượng khác nhau thường được sử dụng để cải thiện các chi tốt (năng lượng) xung quanh bạn. Những biểu tượng này dưới dạng bùa may mắn để cải thiện một số khía cạnh trong cuộc sống của bạn, bao gồm sự giàu có, sự nghiệp, sức khỏe, gia đình và tình yêu.

    Sau đây, chúng tôi tổng hợp một số bùa chú phong thủy dựa trên các mệnh kim trong năm Đinh Sửu.

    Cây Kim Tiền

    Cây kim tiền là một phương thuốc phong thủy để kích thích dòng chảy tiền tài trong không gian của bạn. Những chiếc lá của nó không chỉ giống với hình dáng của đồng tiền mà nó còn tượng trưng cho ngũ hành phong thủy. Để kích hoạt năng lượng của cải xung quanh bạn, hãy đặt cây kim tiền ở khu vực tài lộc trong nhà. Nó nằm ở phía đông nam.

    Phật Di Lặc

    Phật Di Lặc không chỉ là một hình ảnh hạnh phúc của người đã giác ngộ. Nó được cho là biểu tượng của nhiều điều tốt lành. Một số tín ngưỡng nói rằng khi bạn cầu nguyện với Đức Phật Cười với một thái độ tích cực, nó sẽ ban cho bạn những điều ước. Đó là lý do tại sao nó đã trở thành một loại bùa may mắn phổ biến để đạt được sự dồi dào, thịnh vượng, sức khỏe tốt, hạnh phúc và thành công.

    Tỳ Hưu

    Không nhiều người đam mê phong thủy biết về Tỳ Hưu. Tuy nhiên, điều này không làm cho sinh vật của cải kém mạnh mẽ hơn. Trên thực tế, Tỳ Hưu đã là một chiếc vòng tay phong thủy mạnh mẽ được sử dụng để thu hút và bảo vệ của cải từ thời cổ đại. Bên cạnh đó, nó chỉ là cách chữa bệnh phong thủy được biết đến để xoa dịu Grand Duke, vị thần phụ trách những điều xui xẻo.

    Sợi Dây Màu Đỏ

    Hãy nghĩ về một số bùa may mắn trang trí và bạn sẽ nhận ra rằng nhiều người trong số họ được buộc bằng một sợi dây màu đỏ. Điều này là do màu đỏ là màu tối kỵ trong phong thủy. Màu đỏ mang lại năng lượng thịnh vượng mang đến cho mọi người sự may mắn, bảo vệ và tài lộc. Như vậy, đeo vòng tay dây đỏ được coi là may mắn trong năm nay!

    Biểu Tượng Voi

    Từ con vật này đến con vật khác, biểu tượng voi cũng được tin rằng sẽ mang lại may mắn cho bạn. Điều này đặc biệt đúng đối với biểu tượng con voi với một cái vòi nhô cao. Bên cạnh sự may mắn, voi cũng được cho là có khả năng bảo vệ và ban tặng khả năng sinh sản cho những ai tìm kiếm nó.

    3. Kích hoạt các Ngôi sao bay năm 2021

    Bạn cũng nên chú ý đến vị trí của các sao bay trong năm nay của người tuổi Sửu. Tối ưu hóa các khu vực tích cực về mặt phong thủy để tăng cường năng lượng tốt lành trong các không gian đó. Mặt khác, đặt các bài thuốc phong thủy ở các phương vị âm để hóa giải các năng lượng xấu trong đó.

    Dưới đây, chúng tôi đã tóm tắt các lĩnh vực tích cực và tiêu cực mà bạn cần để ý dựa trên biểu đồ sao bay năm 2021.

    Các lĩnh vực tích cực trong năm 2021:
    Tây - Ngôi sao hàng năm # 8 (Ngôi sao thịnh vượng)
    Nam - Ngôi sao hàng năm số 1 (Ngôi sao thuận lợi)
    Đông - Ngôi sao hàng năm # 4 (Ngôi sao lãng mạn và học thuật)
    Trung tâm - Ngôi sao hàng năm # 6 (Ngôi sao Thiên thể)
    Đông Bắc - Ngôi sao hàng năm # 9 (Ngôi sao kỷ niệm)

    Các khu vực tiêu cực trong năm 2021:
    Đông Nam - Ngôi sao hàng năm # 5 (Ngôi sao xui xẻo)
    Bắc - Ngôi sao hàng năm # 2 (Ngôi sao bệnh tật)
    Tây Nam - Ngôi sao hàng năm # 3 (Ngôi sao Quarrelsome)
    Tây Bắc - Ngôi sao hàng năm # 7 (Ngôi sao cướp)

    4. Thực hành Phong thủy khác để gặp may mắn

    Cuối cùng, đây là một số mẹo nhỏ khác để thu hút may mắn trong năm Sửu:
    • Đặt một tấm gương lớn trong phòng của bạn. Điều này được cho là làm tăng gấp đôi sự giàu có mang tính biểu tượng của những gì được phản ánh trên bàn của bạn.
    • Treo chuông gió được buộc bằng dây đỏ ở khu vực tiền bạc trong phòng ngủ của bạn.
    • Đặt cây xanh như tre trong khu vực giàu có để thúc đẩy sự phát triển trong mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn.
    • Trang trí khu vực giàu có của bạn với các biểu tượng của cải như Quả cầu pha lê Rồng Thịnh vượng.
    • Để một bát trái cây trên bàn như một dấu hiệu của sự dư dả.
    • Giữ tất cả tiền của bạn ở nhà ở cùng một nơi.
    • Hãy chắc chắn rằng bạn có tiền vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán và vào ngày sinh nhật của bạn.
    • Lập trình tâm trí của bạn như thể bạn đã may mắn về tài chính. Điều này không có nghĩa là chi tiêu quá mức, mà là giúp bạn giải phóng tâm trí khỏi những lo lắng về tài chính.




    Xem Thêm: Cách Tăng Vận May Tài Lộc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này