Toàn Quốc: Lắp Đặt Cổng Đá Nhà Thờ Họ Tại Hải Tiến- Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Đá mỹ nghệ Duy Anh, 9/6/2020.

  1. Đá mỹ nghệ Duy Anh

    Đá mỹ nghệ Duy Anh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lắp đặt cổng đá nhà thờ họ tại Hải Tiến- Thanh Hóa. Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Vân chúng tôi thi công vào ngày 19/11/2019. Mẫu cổng đá nhà thờ họ đẹp tại Thanh Hóa được chúng tôi thiết kế theo kiểu cổng tam quan đá có gác với 3 cửa một của chính và 2 cửa phụ hai bên, bao quanh nhà thờ họ là những hàng rào lan can đá. Bộ cổng đá được chạm khắc hoa văn tinh xảo, trên bốn cột cổng nhà thờ họ được khắc các câu đối bằng chữ nho. Chiếc cổng nhà thờ họ được thiết kế theo kiểu cổng tam quan đá với chiều rộng là 7m chiều cao là 5m50.

    Cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cổng tam quan đá đẹp bằng tự nhiên như đá xanh đen Thanh Hoá, cổng đá xanh Ninh Bình, đá vàng, cổng đá trắng Non Nước Đà Nẵng,…

    Quý khách có nhu cầu đặt mua các mẫu cổng đá đền chùa, nhà thờ họ giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0912.528.234 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

    Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi lắp đặt mẫu cổng đá :

    Đúng 7h sáng đoàn xe của chúng tôi đã tới nhà thờ họ ở Thanh Hóa và đã cẩu những viên đá đầu tiên xuống địa điểm lắp đặt.

    [​IMG]
    lắp đặt cổng đá nhà thờ họ tại Thanh Hóa
    Vì toàn bộ cổng đều được làm bằng đá nguyên khối, nên từng chiếc cột của cổng cũng rất nặng vì vậy hầu như toàn bộ quá trình lắp đặt cổng chúng tôi đều sử dụng bằng xe cẩu.

    [​IMG]
    mẫu cổng từ đường nhà thờ họ tại Thanh Hóa
    [​IMG]
    cổng nhà thờ họ Thanh Hóa
    [​IMG]
    mẫu cổng nhà thờ họ từ đường đẹp
    Tiếp đến là những hàng rào lan can đá bao quanh khu nhà thờ họ trông rất đẹp, sang trọng và tạo nên sự uy nghiêm cho nhà thờ.

    [​IMG]
    mẫu lan can đá nhà thờ họ,cổng nhà thờ họ đẹp bằng đá
    [​IMG]
    cổng tam quan đá nhà thờ họ
    Cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân chúng tôi là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm lăng mộ đá giá rẻ tại các tỉnh trên cả nước như: Ninh bình, Thanh Hoá, Hà Nội, Bình Định, Bắc Ninh, Bình Dương và Hải Phòng vv…

    Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm mộ đá đẹp cùng với các sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng khác như cuốn thư đá lăng mộ, miếu thờ thần linh, chân tảng đá kê cột nhà đẹp,… vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

    Quý khách có nhu cầu mua mẫu cổng đá tự nhiên giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

    Thông tin liên hệ: Đá mỹ nghệ Ninh Vân

    Địa chỉ: Ninh Vân- Hoa Lư- Ninh Bình

    Di động: 0912.528.234

    Website: langmodagiare.com

    Đá mỹ nghệ Ninh Vân ” Uy tín tạo nên sự hài lòng của mỗi khách hàng”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đá mỹ nghệ Duy Anh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này