Toàn quốc: Lắp Mạch Cho Biển Ma Trận

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 20/5/2020.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    Làm biển quảng cáo ma trận ngày càng được sử dụng nhiều, điển hình với các mẫu led 1 màu, 3 màu, hay full màu,... Mỗi loại biển đều phù hợp với từng đối tượng. Thiết kế thi công biển led hoàn hảo phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến việ lắp đặt mạch điều khiển cho biển led

    [​IMG]





    Mạch điều khiển LED ma trận vô cùng quan trọng khi ta thi công các biển LED, màn hình LED ma trận. Các mạch điều khiển này được các nhà sản xuất thiết kế thành bo mạch riêng tách rời các module rất thuận tiện cho việc lắp ráp, thiết kế. Làm biển quảng cáo



    CPU điều khiển led ma trận chạy đúng nội dung mà ta mong muốn. Tuy nhiên, với mỗi loại led ma trận cũng như ứng dụng vào công việc khác nhau thì ta dùng các mạch điều khiển khác nhau.



    Để giúp các bạn có thể nắm rõ các loại mạch điều khiển LED ma trận, chúng tôi xin đưa ra phân loại, đánh giá dưới đây.

    Mạch điều khiển LED ma trận P10



    Với các dòng module LED ma trận P10 đơn sắc, P10 3 màu chuyên dùng trong thi công các biển quảng cáo chạy chữ thì dòng mạch điều khiển Bx của hãng Onbon là sự lựa chọn số 1. Làm biển quảng cáo

    [​IMG]



    Dòng mạch Bx này hỗ trợ tối đa cho các module P10 đơn sắc, P10 3 màu. Mạch đơn giản, chạy cực kì ổn định và rất ít khi bị lỗi.



    Mạch điều khiển LED ma trận hãng OnBon cũng có rất nhiều phiên bản để có thể lựa chọn: Bx-5UT, Bx-5U0, Bx-5U3… Với các biển quảng cáo nhỏ, ít tầng thì mạch Bx-5UT, Bx-5U0 là sự lựa chọn hợp lí nhất về hiệu năng cũng như chi phí. Làm biển quảng cáo



    Với các biển quảng cáo cỡ lớn, nhiều tầng nhiều module thì mạch Bx-5UT, Bx-5U0 sẽ không đáp ứng được. Khi đó, mạch Bx-5U1, Bx-5U3 là sự lựa chọn hoàn hảo.



    >>> Xem thêm chi tiết các mạch điều khiển LED ma trận hãng Bx tại đây



    Ngoài ra, phần mềm LEDshowTW của hãng Onbon phát triển hỗ trợ lập trình mạch điều khiển Bx cũng rất cài đặt và sử dụng.



    Mạch điều khiển LED ma trận full màu



    Mạch điều khiển LED ma trận full màu cực kì đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Tiêu chí lựa chọn ở đây chúng tôi dựa theo mục đích bạn muốn sử dụng. Làm biển quảng cáo



    Module LED full color thường dùng vào 2 nhu cầu chính: màn hình LED cỡ lớn và các biển quảng cáo chạy hình ảnh, video.

    1.Màn hình LED cỡ lớn



    Màn hình LED cỡ lớn đang cực kì hot hiện nay bởi các giải pháp quảng cáo truyền thông vô cùng hiệu quả, nội dung có thể tùy biến một cách dễ dàng, chất lượng hình ảnh, video vô cùng sắc nét…



    Nguyên lý cơ bản của một một màn hình LED là bên phát hình ảnh và màn hình sẽ thu lại và hiển thị lên. Để chạy một màn hình cỡ lớn 100inch, 200inch, 300inch… chúng ta cần ít nhất 1 mạch điều khiển phát và rất nhiều mạch điều khiển thu.



    Trên thị trường hiện nay, dòng card chuyên chạy màn hình LED có thể kể đến dòng Linsn của hãng Linsn, LS version của hãng Listen.



    Mạch điều khiển LED ma trận full màu hãng Linsn



    Cặp mạch thu phát của Linsn rất được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng xử lý mượt mà, hiệu năng rất tốt.

    Card phát Linsn TS 802D có chất lượng rất tốt, mạch chạy cực kì ổn định chuyên dùng xử lý hình ảnh trước khi phát tín hiệu tới card màn hình LED.



    Card thu Linsn LV908 nhận tín hiệu từ bộ phát tới các cabinet để hiển thị. 1 card thu Linsn LV908 điều khiển được 1 cabinet tương đương khoảng 8 tấm module led ma trận.



    Mạch điều khiển LED ma trận full màu hãng Listen



    Cặp mạch thu phát của Listen cũng rất đáng chú ý trên thị trường. Có thể nói là không hề thua kém so với dòng mạch của Linsn.



    Về công năng sử dụng, mạch điều khiển màn hình LED của Listen tương đồng với dòng mạch của Linsn. Mạch được gia công rất tốt, xử lý mượt mà, tín hiệu truyền đi rất ổn định.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich

Chia sẻ trang này