Toàn quốc: Lấy Bọng Mỡ Mắt Nội Soi Là Gì? Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 28/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công nghệ lấy mỡ bọng mắt nội soi dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất tại Nataly là giải pháp hoàn hảo để giúp trẻ hóa mí mắt, từ đó lấy lại 8 – 10 năm thanh xuân của bạn. Sau khi thực hiện xong, nhan sắc của khách hàng sẽ được thăng hạng đáng kể, gương mặt cũng trở nên trẻ trung và rạng ngời hơn rất nhiều.

    Lấy bọng mỡ mắt nội soi là gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, lấy bọng mỡ mắt nội soi là phương pháp thẩm mỹ khá nổi tiếng và thịnh hành trong những năm qua. Được đông đảo chị em áp dụng để khắc phục hoàn toàn tình trạng bọng mắt, da chùng, mỡ thừa tại mí mắt dưới trong thời gian nhanh chóng, hoàn toàn không đau và không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. Đây thực chất là một dạng tiểu phẫu được thực hiện thông qua đường mổ siêu mảnh tại nếp mi dưới. Tiếp đến sẽ tiến hành cắt da chùng, bóc mỡ mắt một cách khéo léo, tỉ mỉ để khắc phục tình trạng da nhăn nheo tại mi hiệu quả tối ưu.

    Trên thực tế, bọng mắt là tình trạng mỡ thừa xuất hiện tại nếp mí dưới gây chảy xệ, lão hóa và mí mắt bị che khuất, ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ gương mặt, khiến người gặp phải khá e ngại và tự ti mỗi khi giao tiếp với những người xung quanh. Công nghệ lấy mỡ bọng mắt nội soi có tác dụng loại bỏ phần bọng mỡ già nua, giúp khách hàng trẻ hóa toàn diện gương mặt, nâng tầm nhan sắc và chất lượng cuộc sống.

    Nguyên nhân gây mỡ bọng mắt phổ biến

    Di truyền bẩm sinh

    Trong trường hợp nếu như người thân trong gia đình bạn có người gặp phải tình trạng mỡ mí mắt, bọng mắt thì có thể bạn cũng bị ảnh hưởng do yếu tố di truyền.

    Do quá trình lão hóa, tuổi tác

    Theo thời gian, khoảng từ độ tuổi 30 trở lên thì da mắt của nhiều người có dấu hiệu bị chùng nhão và chảy xệ mất thẩm mỹ, khiến cho gương mặt trở nên già nua, kém sắc. Nguyên nhân bởi vì vùng da mí là nơi chịu tác động mạnh mẽ của quá trình lão hoá nên dễ xảy ra hiện tượng này.

    Chế độ sinh hoạt không lành mạnh

    Bên cạnh yếu tố do di truyền, lão hoá thì chế độ sinh hoạt không lành mạnh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hình thành mỡ bọng mắt của nhiều người. Do đó, nếu như bạn nghỉ ngơi không khoa học, ngủ thiếu giấc, thường xuyên thức khuya, xem thiết bị máy tính, điện tử nhiều,… là tác nhân hàng đầu khiến mỡ bọng mắt tích tụ theo thời gian. Ngoài ra, việc ăn uống không đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu, stress cũng khiến mỡ mắt, quầng thâm hình thành.

    Đối tượng phù hợp lấy mỡ bọng mắt nội soi?

    Thực tế cho thấy mặc dù bọng mỡ mắt không gây hại tới các chức năng mắt, nhưng lại ảnh hưởng nhiều tới tính thẩm mỹ gương mặt, khiến người gặp phải mất đi sự tự tin trong quá trình giao tiếp hàng ngày. Cùng với đó, bọng mắt cũng thường đi kèm với quầng thâm, lộ rõ dấu hiệu lão hóa nên khiến gương mặt già nua trước tuổi. Chính vì vậy, tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt nội soi khá thích hợp với các đối tượng nam – nữ ngoài 30 tuổi và đang gặp phải tình trạng có mỡ bọng mắt, mắt thâm quầng do bọng mỡ mí dưới gây ra.

    Xem thêm: Lấy bọng mỡ mắt bao lâu thì lành?

    Sự khác biệt khi lấy mỡ bọng mắt nội soi tại Nataly

    KA Nataly Beauty & Academy sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, kết hợp trang thiết bị máy móc tiên tiến, ứng dụng công nghệ lấy bọng mỡ mắt mới và hiện đại nhất hiện nay nên được đông đảo khách hàng lựa chọn và review phản hồi tích cực về kết quả đạt được, đồng thời còn giới thiệu thêm cho nhiều bạn bè, người thân để thực hiện. Những sự khác biệt khi tiểu phẫu bóc mỡ bọng mắt tại Nataly như sau:

    Công nghệ, kỹ thuật lấy bọng mỡ mắt hiện đại

    Nataly luôn luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại bậc nhất, nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng thế giới và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mắt mới nhất trên thị trường để áp dụng cho khách hàng của mình, nhằm đem lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tối đa. Toàn bộ quá trình lấy mỡ mắt được thực hiện đầy đủ các bước theo tiêu chuẩn Quốc Tế, độ chính xác đến từng milimet.

    Để thực hiện, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành rạch đường mổ siêu mảnh ôm sát bờ mi dưới để loại bỏ túi mỡ bọng mắt, cắt da thừa chảy xệ và khắc phục quầng thâm nhanh chóng. Sau đó thao tác nhẹ nhàng, khéo léo để đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, đảm bảo không để lộ sẹo hay vết tích thẩm mỹ sau khi thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

    Đảm bảo hồi phục nhanh và duy trì kết quả lâu dài

    Nhờ vào tay nghề chuyên môn cao của đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ hiện đại ít xâm lấn tối đa, từ đó giúp rút ngắn thời gian thực hiện và hồi phục so với các kỹ thuật truyền thống trên thị trường. Thông thường, chỉ sau khoảng 7 – 10 ngày, thì mắt của bạn đã hồi phục tự nhiên và hoàn toàn ổn định như mong đợi, lấy lại 10 năm tuổi xuân. Không những thế, sau khi thực hiện xong sẽ giúp hạn chế quá trình tích tụ mỡ thừa trở lại hiệu quả.

    Kết quả thấy ngay sau 30 – 45 phút thực hiện

    Sau khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt nội soi xong thì bạn sẽ cảm nhận ngay được vùng mắt không còn nặng nề và già nua như trước nữa, từ đó tự tin hơn khi giao tiếp và tầm nhìn cũng linh hoạt hơn trước. Ngoài ra, các nếp nhăn tại đuôi mắt sẽ cũng được khắc phục toàn diện.

    Thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ trên 6 năm kinh nghiệm

    Khi lấy bọng mỡ mắt nội soi tại Nataly, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì người trực tiếp thăm khám, kiểm tra, tư vấn và tiến hành thực hiện là chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và đã tiến hành lấy mỡ bọng mắt thành công cho hàng trăm khách hàng trước đó, kể cả những ca khó. Với con mắt thẩm mỹ thời thượng kinh nghiệm chuyên sâu,… các chuyên gia thẩm mỹ tại đây sẽ mang tới cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

    Có thể bạn quan tâm: Lấy bọng mỡ mắt hết bao nhiêu tiền?

    Kết quả thẩm mỹ cao, trẻ hóa mắt toàn diện

    Tính tới thời điểm hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tiếp nhận và thực hiện lấy mỡ mí mắt cho rất nhiều trường hợp khách hàng. Những kết quả thay đổi trước – sau lấy mỡ bọng mắt nêu trên chính là minh chứng rõ nét.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này