Toàn quốc: Limelight Gala Watch G0a43360 32mm: Chiếc Đồng Hồ Hoàn Hảo Nhà Piaget

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Boss Luxury Watch, 15/7/2020.

  1. Boss Luxury Watch

    Boss Luxury Watch Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/4/2020
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Piaget là một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng bậc nhất thế giới và là niềm ao ước của hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn cầu. Mỗi một phiên bản mới ra đời, Piaget lại mang tới một điều mới lạ và tạo sức hút kì diệu cho giới mộ điệu. Nhất là mới đây, hãng đã tung ra sản phẩm Limelight Gala watch G0A43360 32mm vừa sang trọng vừa độc đáo.
    Limelight Gala watch G0A43360 32mm sở hữu gam màu vô cùng tươi tắn
    Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là cách lựa chọn gam màu trẻ trung và tươi sáng. Bạn có thể chọn đồng hồ dây đeo cá sấu màu xanh hoặc màu đỏ tùy thuộc vào sở thích của mình. Trên mặt dây đeo sang chảnh ấy, bạn còn thấy xuất hiện rất nhiều hoạt tiết hình khối được tạo nên một cách khéo léo, vừa làm cho giá trị thẩm mỹ được nâng cao vừa giúp cho độ ma sát và ôm sát vào cổ tay được tốt hơn.

    [​IMG]

    Limelight Gala watch G0A43360 32mm có diện mạo vô cùng bắt mắt và tươi trẻ

    Kết hợp với dây đeo đa sắc đó, Piaget Limelight Gala watch G0A43360 32mm nổi bật với mặt số màu trắng tinh khôi. Đó là gam sắc tinh khiết và đẳng cấp của chất liệu vàng trắng nguyên khối. Chỉ cần nhìn thôi, mọi người cũng đủ sức bị thu phục và muốn sở hữu ngay lập tức.

    Không những thế, toàn bộ vành bezel được nạm vô vàn viên kim cương sáng bóng lấp lánh. Chúng khiến cho Limelight Gala watch G0A43360 32mm nâng lên một tầm cao mới. Chỉ có những người phụ nữ thành đạt, sang trọng và đầy sức hút mới có đủ toàn năng để sở hữu chiếc đồng hồ xa xỉ này.

    Sự cách tân nạm kim cương với vành bezel uốn quanh mặt số với phần đầu dây đeo đã tạo ra một hình khối vô cùng bắt mắt, mềm mại. Nhờ đó, nét đẹp nữ tính mà sang chảnh của chị em phụ nữ được tôn lên rõ nét.

    Kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thống với sự cách tân hiện đại
    Mặt số đồng hồ được làm dạng tròn truyền thống. Khi nghe tới đây, hẳn rằng, vậy chả có gì hấp dẫn cả. Thế nhưng, Piaget đã kết hợp mặt số dung dị đó với điểm nhấn nằm trong từng kim chỉ giờ chỉ phút.

    Nếu nhìn vào mặt số, bạn còn thấy, Piaget đã vô cùng sáng tạo khi đưa vào một loạt các chữ số La Mã có hình dạng biến thể khá dài và to. Chúng không chỉ tạo ra một nét mới mẻ mà còn khiến cho người nhìn có thể quan sát được dễ dàng thời gian.

    Để chữ số La Mã màu đen ấy được hiển thị rõ nét và không gây rối mắt, Limelight Gala watch G0A43360 32mm được trang bị các kim chỉ giờ màu trắng. Với gam sắc đồng màu từ trong ra ngoài mặt số như vậy, sản phẩm đã mang tới một nét đẹp giản dị mà sang trọng bậc nhất.

    Đặc biệt, biểu tượng Piaget được nằm tại vị trí múi giờ số 3 giúp mọi người chỉ cần nhìn vào mặt số thôi là có thể nhận ngay ra được đây là sản phẩm của thương hiệu nào.

    Có lẽ vì những điểm mới mẻ này, Piaget Limelight Gala watch G0A43360 32mm dù đã xuất hiện thời gian khá dài và thương hiệu đồng hồ Piaget đã tồn tại trên 150 năm nhưng cho tới nay, đó vẫn là cái tên được nhiều người nhắc tới. Chúng được biết tới như sản phẩm dành riêng cho phái đẹp, được thiết kế cầu kì và đầu tư bậc nhất để tạo ra kiệt tác cho phái đẹp.

    Sản phẩm sở hữu bộ máy cung cấp năng lượng tuyệt đỉnh
    [​IMG]

    Limelight Gala watch G0A43360 32mm vận hành tốt nhờ bộ máy siêu khỏe

    Một nửa thế giới yêu mến và săn đón Piaget Limelight Gala watch G0A43360 32mm nhiều đến như vậy không phải chỉ bởi chúng có một nét đẹp tươi trẻ, mang phong thái hiện đại với nhiều cách tân mới mẻ mà còn bởi cỗ máy vận hành Quartz cung cấp năng lượng bên trong rất tốt.

    Máy có thể vận hành nhiều ngày giờ mà bạn không phải quá lo tới việc sai số. Thậm chí, ngay cả khi bơi lội dưới độ nước sâu tới 30m, máy vẫn có thể hoạt động được bình thường.

    Chính vì thế, chị em hãy yên tâm lựa chọn Piaget Limelight Gala watch G0A43360 32mm tại bossluxurywatch.vn nhé. Cam kết địa chỉ bán đồng hồ piaget chính hãng, chất lượng tốt mà giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.
    Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/limeligh...dong-ho-hoan-hao-nhat-mang-thuong-hieu-piaget
     

    Attached Files:

    • image.png
      image.png
      Kích thước file:
      221.5 KB
      Lượt xem:
      32

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Boss Luxury Watch

Chia sẻ trang này