Toàn quốc: Lợi Ích Khi Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Kinh Doanh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phuongthu191, 12/8/2019.

  1. phuongthu191

    phuongthu191 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/9/2017
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Xu thế hiện nay là áp dụng công nghệ vào quản lý kinh doanh. Vì vậy các phần mềm quản lý bán hàng xuất hiện rất nhiều. Cùng điểm qua 1 số lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý nhé!


    1. Quản lý hàng tồn kho


    Các nhà quản lý hàng tồn kho thường dùng những phương pháp lỗi thời, phức tạp

    Bảng tính và hệ thống giấy tờ sổ sách là phương pháp cũ, tiềm ẩn nhiều lỗi lớn. Khi bạn dùng sổ sách, hay bảng tính excel, khi phải nhập một số lượng lớn hàng hóa, sẽ rất dễ xảy ra sai sót. Đã có những trường hợp nhân viên nhập sai 1 số 0, hay nhầm tên mã hàng hóa, gây thiệt hại lớn cho nhà hàng

    Để giải quyết vấn đề này, phần mềm quản lý bán hàng với các phiếu kiểm kho tự động, theo dõi được hàng nhập, hàng xuất, cân bằng kho, giảm thiểu thất thoát.

    2. Quản lý nhân viên


    Rào cản văn hóa, tỷ lệ doanh thu và đào tạo nhân viên là một trong những thách thức bạn phải đối mặt. Rất khó khăn trong việc ghi chép nhân viên có doanh thu bao nhiêu, ngày nghỉ phép là ngày nào, rồi những sai sót họ mắc phải.

    Để giải quyết vấn đề này, phần mềm quản lý bán hàng đã tích hợp tính năng quản lý nhân viên, hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý hiệu quả công việc của từng nhân viên trong từng ngày cụ thể. Ví dụ, bạn có thể dễ dàng nắm bắt và ghi lại hồ sơ nhân viên từ bất kỳ vị trí nào, dễ dàng quản lý giờ làm việc, cho phép bạn tính toán chính xác tiền lương, thuế liên quan và chi tiết tiền lương cho mỗi nhân viên. Hơn thế nữa, bạn còn có thể cho nhân viên quản lý phần mềm bán hàng bằng chức năng phân quyền.

    3. Quản lý dịch vụ khách hàng


    Dịch vụ khách hàng là một phần quan trọng trong việc điều hành một nhà hàng thành công.

    Dù sản phẩm của bạn tốt đến như thế nào, nhưng nếu dịch vụ không tốt, khách hàng của bạn có khả năng sẽ không quay trở lại. Khách hàng hài lòng thì sẽ giúp bạn quảng cáo, truyền thông về trải nghiệm tuyệt vời của họ và sẽ có khả năng quay trở lại một lần nữa.

    Là người quản lý, điều quan trọng là phải giải quyết dịch vụ khách hàng từ mọi khía cạnh. Không chỉ là lưu giữ hồ sơ của khách hàng hài lòng, mà còn phải xử lý tốt các khiếu nại của khách hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Open24 có thể dễ dàng giúp bạn làm điều này. Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về khách hàng, từ ngày sinh, tổng giá trị mua hàng đến những khiếu nại hay phản ánh không tốt. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng, đem đến dịch vụ tốt nhất.

    Phần mềm quản lý bán hàng Open24 ra đời để đem đến sự chuyên nghiệp, tiện dụng, dễ dàng trong kinh doanh, hỗ trợ chủ cửa hàng tối đa trong việc quản lý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongthu191

Chia sẻ trang này