Toàn quốc: Lợi Nhuận Bền Vững Nhờ Bí Kíp Giữ Chân Khách Hàng Trung Thành

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kimmy Unny, 25/1/2022.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    GoSELL giúp bạn biến người mua thành khách hàng trung thành thông qua chương trình khách hàng thân thiết. Điều này được thực hiện thông qua việc thu hút và khuyến khích khách hàng mua sắm - tích điểm - đổi điểm - nhận quà. Đồng thời, bạn cũng có thể nắm bắt nhu cầu để kích thích hành vi mua sắm và duy trì số lượng mua hàng của họ.
    [​IMG]

    Lý do bạn không thể giữ chân khách hàng
    Sở hữu tệp khách hàng trung thành lớn là một lợi thế tuyệt vời của nhà bán hàng. Tuy nhiên, khi tất cả các doanh nghiệp đã quá quen với việc thu hút và thuyết phục khách hàng mới mua sắm thì việc giữ chân khách hàng cũ là một thách thức rất lớn. Và để giữ chân khách hàng hiệu quả, bạn cần phải biết lý do tại sao họ rời bỏ cửa hàng của mình để tìm cách giải quyết:

    • Sở thích và nhu cầu của khách hàng không được ghi lại.

    • Bạn đã thực hiện một chiến lược tiếp thị, nhưng nó không thành công vì bạn đã nhắm mục tiêu sai khách hàng.

    • Khách hàng không tin tưởng thương hiệu của bạn.

    • Không tạo ra các chương trình để động viên và khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sản phẩm.
    Với hàng loạt lý do trên bạn đã có cách nào để khắc phục nhiều vấn đề đó chưa? Đừng lo, chương trình khách hàng thân thiết của GoSELL sẽ giúp bạn biến người mua thành khách hàng trung thành một cách dễ dàng nhất.
    Xem thêm: https://gosell.vn/khach-hang-than-thiet
    Bạn sẽ nhận được gì khi có một lượng khách hàng trung thành lớn?
    [​IMG]
    Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao tôi lại giới thiệu các bạn nên sử dụng GoSELL để giữ chân khách hàng. Vì quá thích thú với tính năng này của GoSELL và nó cũng mang lại nhiều lợi ích trong kinh doanh cho tôi nên tôi muốn chia sẻ với mọi người.

    Gia tăng doanh số bán hàng
    Việc tạo ra một chương trình khách hàng thân thiết không chỉ giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn mà còn khuyến khích họ mua nhiều hơn để tích điểm và nhận được khuyến mãi. Điều này sẽ giúp lượng khách hàng trung thành của bạn tăng lên đáng kể. Ngoài ra, cửa hàng còn bán thêm nhiều sản phẩm cho khách hàng mới thông qua sự giới thiệu từ những khách hàng thường xuyên.

    Giữ chân khách hàng
    Chương trình khách hàng thân thiết cho phép người bán hiểu rõ hơn về hành vi mua của từng nhóm khách hàng. Từ đó đưa ra các chương trình chăm sóc và ưu đãi riêng nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

    Quảng bá thương hiệu
    [​IMG]
    Chương trình khách hàng thân thiết của GoSELL giúp cửa hàng thực hiện chính sách thêm điểm thưởng hoặc điểm tích lũy để tăng cấp độ thành viên, đồng thời khuyến khích khách hàng cũ giới thiệu thêm bạn bè và gia đình tham gia mua hàng. Bằng cách này, doanh nghiệp của bạn không chỉ giữ được khách hàng cũ mà còn thu hút được khách hàng mới. Qua đó thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến nếu bạn tạo dựng được niềm tin và uy tín với họ.

    Đây là một tính năng nhỏ của GoSELL nhưng hiệu quả nó mà nó mang lại là vô cùng lớn. Nếu không tin về độ giữ chân khách hàng trung thành của nó thì bạn có thể trải nghiệm xem, tôi cá rằng bạn sẽ bất ngờ với tính năng tuyệt vời này!
    Tìm hiểu thêm: GoSELL review đa chiều và chính xác nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny

Chia sẻ trang này