Hà Nội: Long An Đón Sóng Đầu Tư Đô Thị Vệ Tinh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi duongkhi475nguyenkhang.vn, 17/5/2021.

  1. duongkhi475nguyenkhang.vn

    duongkhi475nguyenkhang.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhờ sở hữu vị trí đắc địa và hàng loạt những khu công nghiệp quy mô lớn, bất động sản Long An trở thành điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư.
    Nhiều tiềm năng trong tương lai
    Trước việc giá bất động sản TP HCM liên tục tăng do khan hiếm nguồn cung, xu hướng đầu tư dịch chuyển về vùng ven trong những năm gần đây. Với quỹ đất rộng, lại giáp ranh với vùng kinh tế trọng điểm lớn nhất khu vực phía Nam, Long An thu hút nhiều dự án khu công nghiệp đến từ các tập đoàn lớn của Trung Quốc đổ bộ về Việt Nam. Cùng với đó, hàng loạt dự án khu đô thị đi kèm với kinh phí lớn cũng bắt đầu được manh nha xây dựng tại địa phương này.
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia, bất động sản công nghiệp sẽ là phân khúc hưởng lợi trước, kéo theo đó là cơ hội phát triển bất động sản nhà ở hình thành quanh các khu công nghiệp nhờ phát sinh nhu cầu ở thực của người dân và chuyên gia.
    Với lợi thế nắm giữ vị trí kết nối giữa TP HCM đến các tỉnh miền Tây, Long An hiện sở hữu đến 4 trong 13 dự án hạ tầng giao thông lớn, vừa được TP HCM khởi công vào tháng 4/2020 gồm cầu kênh A, kênh B, hệ thống thoát nước Hương Lộ 11 (Bình Chánh), đường Trần Văn Giàu (Bình Tân). Đây cũng lý do khiến địa phương này trở thành tâm điểm của nhà đầu tư bởi trong tương lai gần, khi các công trình trọng điểm này hoàn thiện sẽ kéo theo giá bất động sản tăng, mở ra nhiều cơ hội sinh lợi cho giới đầu tư.
    Ngoài ra, xu hướng giãn dân về các đô thị vệ tinh trong những năm gần đây cũng là yếu tố khiến Long An trở thành "miền đất hứa" của nhà đầu tư đến từ TP HCM và các vùng lân cận.
    Bất động sản vừa túi tiền tại Long An
    [​IMG]
    Những năm gần đây, các vùng giáp ranh TP HCM như Bến Lức, Đức Hòa, Cần Giuộc....có sự tăng trưởng mạnh mẽ khi mà hầu hết các dự án khu đô thị vệ tinh, cụm khu công nghiệp đổ bộ ngày càng nhiều tại những khu vực này.
    Trong đó, Cần Giuộc được chú ý bởi sở hữu diện tích lớn và ôm trọn khu Nam TP HCM. Đây cũng là địa bàn chiến lược về kinh tế khi là cửa ngõ phía Nam và Đông Nam TP HCM. Chính vị trí thuận lợi, Cần Giuộc hiện sở hữu nhiều khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Long Hậu, Tân Kim, Nam Tân Lập, Bắc Tân Lập. Việc xuất hiện nhiều khu công nghiệp cũng kéo theo các dự án đô thị vệ tinh phát triển tại khu vực này.
    >>> Xem thêm: Dự án Waterpoint Nam Long An Thạch, Bến Lức, Long An.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongkhi475nguyenkhang.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này