Toàn quốc: Lựa Chọn Hộp Đèn Siêu Mỏng Đẹp Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 23/9/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hộp đèn siêu mỏng có cấu tạo tương đối giống nhau, Khung sườn được làm từ nhôm cao cấp để tạo nên độ mỏng cho hộp đèn, bên trong là tấm mica dẫn sáng trong có các đường caro để phủ ánh sáng khắp các bức tranh. Đèn led sử dụng gắn quanh tấm mica dẫn sáng, loại led thường dùng là các led siêu sáng của Hàn Quốc. Nội dung là các tấm backlis film được in kỹ thuật số bởi ưu điểm về độ xuyên sáng tối ưu mà nó đem lại.

    Tư vấn chọn hộp đèn siêu mỏng

    - Sản phẩm hộp đèn siêu mỏng sở hữu những ưu điểm vượt trội như phần kích thước khá nhỏ nhưng khả năng để chiếu sáng lại cực kì tốt hơn những loại đèn quảng cáo trước đây mọi người vẫn biết.

    - Hộp đèn siêu mỏng còn được cải tiến về kiểu dáng, chất lượng bên ngoài cho nên có khả năng tiết kiệm được nguồn điện rất tốt so với các bảng hộp đèn trước đây vẫn sử dụng nhằm quảng cáo.

    - Sử dụng chủ yếu bằng loại chất liệu in blacklist thì phần đặc tính của fiml blacklist sẽ đảm bảo sự tốt nhất. Bởi có độ xuyên sáng rất mạnh, chất lượng hình ảnh đảm bảo sự sắc nét rất cao.

    - Khi làm biển hộp led quảng cáo thì mặt biển hộp đèn sẽ thuộc loại siêu mỏng bởi loại vật liệu là mika trong 5mm, sử dụng các loại kính cường lực.

    Việc sử dụng vật liệu mika trong chế biến loại hộp đèn siêu mỏng sẽ giúp cho việc thi công dễ dàng hơn, dễ thay thế nhưng lại bị giới hạn về vấn đề kích thước bởi khổ to nhất của loại này chỉ đạt đến 1m2 x 2m4

    - Nếu tìm đúng địa chỉ làm hộp đèn siêu mỏng còn được dùng các loại khung nhôm giúp định hình được khỏe nhất. Sử dụng rất nhiều loại màu sắc đã được cắt, ghép bằng các loại máy móc, góc nối chuyên dụng giúp để tạo ra những sự chắc chắn nhưng không kém phần lịch sự và trang nhã.

    Ưu điểm hộp đèn siêu mỏng cao cấp

    Độ dày siêu mỏng chỉ từ 8-25mm

    Dễ dàng lắp đặt và thay thế hình ảnh

    Nguồn đèn led siêu sáng, bền bỉ và tiết kiệm điện cao

    Thi công bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng cao cấp với kích thước phù hợp, có sẵn hoặc theo yêu cầu của khách hàng

    Ngoài ra, hộp đèn siêu mỏng có thể kết hợp đèn led, gắn bộ vi cảm biến và tạo hiệu ứng đặc biệt

    Hộp đèn siêu mỏng cao cấp hiệu ứng: để làm bảng hiệu với các loại vật tư quảng cáo giá rẻ chất lượng của bạn nổi bật hơn trong vô vàn bảng quảng cáo đó là một điều không dễ dàng. Chính sự lựa chọn hộp đèn hiệu ứng sẽ giúp bạn nổi bật hơn các bảng quảng cáo thông dụng hiện nay, tạo điểm nhấn cho các thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng. Tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường. Tạo sự khác biệt với các loại hình quảng cáo khác, có thể lập trình tạo hiệu ứng.

    Mọi thông tin cần tư vấn hộp đèn siêu mỏng, vui lòng liên hệ MS LÝ: 0789111611.

    Xem thêm

    Keo dán mica

    Keo dán alu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này