Toàn quốc: Lựa Chọn Túi Xách Phù Hợp Cho Tết Này!

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi hatrinh19, 19/1/2018.

  1. hatrinh19

    hatrinh19 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/1/2018
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Túi xách nữ là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu của các cô nàng mỗi khi ra đường. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn cho mình một chiếc túi phù hợp trong những ngày Tết sắp tới đây! Cùng ngắm các mẫu túi xách nữ đẹp mắt này nhé!

    [​IMG]

    Một chiếc túi xách luôn là ” đồ bảo hộ” tuyệt vời của phái nữ, không chỉ là thứ quan trọng để đựng những món đồ nhỏ cần thiết như thỏi son, điện thoại, tiền thì những chiếc túi xách giúp bạn gái bớt trống hơn và tự tin hơn nhiều.

    [​IMG]

    Tuy nhiên không phải lúc nào những cô gái cũng diện những chiếc túi giống nhau để đựng những đồ lỉnh kỉnh, mà còn tùy vào bộ đồ bạn mặc, không gian bạn đến để lựa chọn chiếc túi xách phù hợp thể hiện bạn là cô gái rất sành thời trang và cũng là một con người tinh tế.

    [​IMG]
    Việc lựa chọn các túi xách có dây đeo cũng là một lựa chọn thông minh cho các chị em nhằm hạn chế việc phải cầm túi và thoải mái hơn trong các hoạt động của mình.

    [​IMG]

    Chất liệu cũng là vấn đề được quý cô khá quan tâm bên cạnh thiết kế và hình dáng của chiếc túi. Một chiếc túi da vẫn được nhiều bạn gái tin dùng, nó luôn toát lên sự sang trọng cho bạn.

    [​IMG]

    Túi dạng hộp vuông cũng là lựa chọn hợp lý cho các cô nàng vì chiếc túi giúp bạn để được nhiều đồ mà vẫn không làm mất phom dáng của túi.

    [​IMG]

    Thay vì những kiểu dáng hộp, vuông đơn thuần quen mắt, bạn cũng có thể chuyển hẳn sang những kiểu dáng thú vị khác lạ hơn. Bạn sẽ bắt gặp những dáng túi tròn, dáng chóp... với chất da mềm mại, màu sắc tươi tắn hơn, chính những thiết kế này đã giúp xu hướng túi xách của phái đẹp trong mùa mới này thú vị và độc đáo hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]



    Một chiếc túi nhỏ xinh sẽ khiến bạn trông năng động và dễ thương hơn đấy!

    Ngoài việc lựa chọn những trang phục phù hợp thì việc lựa chọn phụ kiện đi kèm cũng là điều quan trọng không kém. Hi vọng các mẫu túi xách nữ thời trang trên đây sẽ giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn hơn cho một năm tỏa sáng.

    Hỗ trợ khách hàng:
    Nhận viên: Thu Hà
    SĐT:01635288618
    Địa chỉ: số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Website: https://www.vatgia.com/home/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatrinh19

Chia sẻ trang này