Sài Gòn: Lựa Chọn Vợt Muỗi- Biện Pháp Giúp Phòng Tránh Các Bệnh Truyền Nhiễm Do Muỗi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi diembachthang, 17/10/2018.

  1. diembachthang

    diembachthang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/10/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mùa mưa không khí ẩm thấp là thời điểm thích hợp để họ hàng nhà muỗi sinh sôi, phát triển mang theo nhiều mầm bệnh nguy hiểm như: sốt rét, sốt xuất huyết, zika,... những bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra sẽ để lại những biến chứng khôn lường cho tất cả mọi người. Vì thế, điều quan trọng ngay lúc này là cần có những biện pháp nhằm phòng ngừa muỗi hoành hành và để lại hậu quả xấu.
    Từ trước đến nay có rất nhiều biện pháp để diệt muỗi- tác nhân chính gây ra các bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết, zika..

    [​IMG]
    (muỗi là tác nhân chính gây nên các loại dịch bênh truyền nhiễm)
    Có thể kể đến một số biện pháp phòng tránh muỗi như sử dụng thuốc diệt muỗi, kem bôi da chống muỗi, màn bắt muỗi, đen bắt muỗi, sử dụng vợt bắt muỗi...Trong đó, biện pháp được cho là hiệu quả, an toàn và chí phí thấp đó là sử dụng vợt bắt muỗi. Vậy làm sao để chọn được một chiếc vợt muỗi ưng ý vừa tiện lợi, an toàn lại tiết kiệm được chi phí, khi mà trên thị trường hiện nay có vô số các loại vợt muỗi

    [​IMG]
    Khi lựa chọn vợt muỗi bạn nên chú ý đến một số thông tin để chọn lựa cho mình một chiệc vợt muỗi tốt nhất:
    1- Thương hiệu
    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vợt muỗi với xuất xứ từ nhiều nơi, có loại không có nguồn gốc rõ ràng làm ảnh hưởng đến chúng ta khi sử dụng. Một số thương hiệu vợt muỗi uy tín được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay như: Sunhouse, Homeeasy, thiết bị điện G8...giá thành của những chiếc vợt muoix dao động từ 70.000đ đến 200.000đ nên mọi gia đình đều có thể trang bị cho mình một chiếc vợt muỗi để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
    2- Chất liệu vợt cách điện bền tốt
    Chất liệu cao cấp

    Chắc hẳn ai cũng biết vỏ bên ngoài vợt bắt muỗi được làm từ nhựa, nhưng để đảm bảo hiệu quả và độ bền cao thì nên chọn vợt làm bằng nhựa cao cấp ABS.
    Nó không chỉ có khả năng chống va đập cao mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ rất tốt. Trong quá trình sử dụng có thể không may khi vợt muỗi chúng ta vô tình sẽ khiến vợt đập vào tường hay các vật cứng khác. Chính vì vậy vợt bắt muỗi cao cấp G8 được làm từ chất nhựa ABS này có thể phát huy tốt nhất. Khách hàng sẽ không lo vợt bị nứt hay vỡ phần vỏ bên ngoài nữa nhé. Hơn thế nữa thì với chất nhựa ABS này thì việc làm vệ sinh, lau chùi bụi bẩn cũng đơn giản hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    (vợt muỗi cao cấp G8- bấm vào hình để xem thêm nhiều vợt muỗi chất lượng của thương hiệu G8 )

    Lưới điện trên mặt vợt

    Chất lượng diệt muỗi có tốt hay không còn tùy thuộc vào phần lưới của vợt. Chọn mua vợt muỗi nào tốt chính là việc chú ý đến cấu tạo của phần lưới điện như thế nào mới được xem là tốt. Lưới điện tốt nhất là loại được thiết kế có các mắt lưới nhỏ và nhiều lớp để tăng hiệu quả tiếp xúc điện giữa vợt với muỗi được cao hơn. Từ đó mang đến hiệu quả diệt muỗi tốt hơn.
    3- Sạc điện
    Yếu tố tiện lợi khi chọn mua vợt diệt muỗi chính là nên chọn loại vợt có thiết kế sạc điện nằm liền với tay cầm. Thông thường thì các mẫu vợt diệt muỗi hiện đại thường được thiết kế phần sạc ở bên hông hay đuôi của tay cầm với chốt kéo ra hay đẩy vào rất thẩm mỹ. Để có thể thuận tiện trong việc kiểm tra mức sạc của vợt cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng thì khách hàng nên chọn vợt có chốt kéo phần sạc và đèn báo sạc để có thể đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
    4- Thiết kế của vợt
    Đa số người dùng chọn vợt muỗi theo màu sắc đẹp, giá rẻ, nhưng chúng ta cũng nên chú ý đến thiết kế của vợt. Bạn nên chọn vợt có tay cầm dài 20 - 25 cm và kèm theo tính chống trượt, hạn chế tình trạng vợt bị tuột khỏi tay khi dùng lực quá mạnh, tránh bị hư hỏng hay chập chờn điện.
    Vợt bắt muỗi có thiết kế nhỏ gọn sẽ có trọng lượng nhẹ, giúp việc sử dụng được tiện lợi hơn, không bị nặng tay. Bạn có thể chọn vợt có đường kính mặt lưới tầm 20 cm để dễ di chuyển.

    Hy vọng với các tiêu chí trên sẽ giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích khi chọn mua một chiếc vợt muỗi, tranh mua phải những loại vợt kém chất lượng vừa nguy hại vừa ảnh hưởng đến bạn và người thân trong gia đình. hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo về sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diembachthang
    Sửa lần cuối: 17/10/2018

Chia sẻ trang này