Toàn quốc: Luis Suarez Trở Thành Tâm Điểm Ở Cuộc Đối Đầu Với Chelsea

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 11/3/2021.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối đầu Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Suarez chơi trọn vẹn cả trận nhưng vô cùng mờ nhạt. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, tiền đạo sinh năm 1987 có 41 lần chạm bóng và vỏn vẹn một lần dứt điểm. Tỷ lệ chuyền của anh đạt 73%.

    [​IMG]

    Rudiger bực mình với Suarez. Ảnh : Kubet

    Suarez có pha bóng đáng chú ý nhất ở phút 14, khi đoạt bóng ở gần chấm phạt góc bên phần sân Chelsea rồi căng ngang vào vòng cấm cho Thomas Lemar, nhưng cầu thủ người Pháp sút trượt bóng từ cự ly chưa đầy 5m.

    Những đóng góp của Suarez ở trận này chủ yếu ở việc xây dựng lối chơi, song anh cũng “mất liên lạc” với người đá cặp Joao Felix. Pha dứt điểm duy nhất của Suarez diễn ra sau giờ nghỉ 10 phút. Anh đón đường căng sệt từ cánh phải, sút một chạm ở sát vạch 16m50, nhưng bóng trúng người trung vệ Andreas Christensen.

    Ấn tượng mà Suarez để lại ở trận này nằm ở những pha “va chạm” của anh với các cầu thủ Chelsea. Với lối chơi tinh quái và không thiếu tiểu xảo, tiền đạo người Uruguay tỏ ra có đôi chút ức chế khi bị kèm cặp quá chặt dẫn đến không làm ăn được gì ở trận này.


    Ở những phút cuối trận, Suarez có lời qua tiếng lại với trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea. Trước đó, Rudiger đã bị Suarez chơi xấu trong một pha tranh chấp. Cựu sao Barca cố lao theo trái bóng, nhưng tay vẫn luồn ra phía sau để cấu vào bắp đùi sau của đồng nghiệp người Đức. Tiếp đó, anh lại giả bộ mất đà lao về phía trước và tranh thủ đá luôn vào mắt cá của Rudiger.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này