Toàn quốc: Lý Do Mà Bạn Sẽ Chọn Phần Mềm Quản Lý Trung Tâm Ngoại Ngữ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thắng EasyEdu, 9/1/2019.

  1. Thắng EasyEdu

    Thắng EasyEdu Thành viên mới

    Tham gia:
    28/12/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để ra quyết định chọn một sản phẩm hỗ trợ quản lý là cả một vấn đề với bạn bởi có quá nhiều phần mềm đang được cung cấp trên thị trường lúc này. Hôm nay tôi sẽ bật mí cho bạn về phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 việt nam và chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi chọn sản phẩm này.
    [​IMG]
    Những lý do chính đáng để mang lại cho bạn một phần mềm quản lý ngoại ngữ đáng tin cậy và nhiều tiện ích hiệu quả sẽ được nói tổng quát qua 5 đặc điểm sau.
    Nền tảng công nghệ hiện đại
    Công việc quản lý của bạn sẽ được làm online mà không phải cài đặt phức tạp như các phần mềm khác nữa. Nền tảng công nghệ mạnh lưu trữ đám mây nhanh, mạnh mẽ có thể giúp bạn truy cập trên mọi thiết bị và bất cứ thao tác nào đều không bị chậm trễ. Bảo mật 2 chiều, sao lưu dữ liệu tin cậy chính là điểm tựa cho bạn yên tâm về data có trên đó.
    Giao diện thân thiện đẹp
    Bước vào trong phần mềm bạn sẽ thấy sự thân thiện dễ hiểu, các thanh tab đã thể hiện đầy đủ các chức năng bên trong khi bạn trỏ vào đó. Bạn hoàn toàn có thể tự thao tác dễ dàng một cách đơn giản mà không gặp bất cứ khó khăn nào.
    Chức năng đa dạng, thông minh
    Ẩn bên trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là các giải pháp thông minh tối ưu nhất lại phù hợp với hầu hết các công việc hoạt động của trung tâm ngoại ngữ như quản lý công việc, quản lý hóa đơn, quản lý CRM, quản lý lớp học...Đó là những chắc năng vô cùng cần thiết cho mọi công việc sẽ được tự động lên tới 80%, mọi hóa đơn, bảng lương, bảng điểm danh hay các chiến dịch quảng cáo đều được kiểm soát và tự sinh.
    [​IMG]
    Giá cả hợp lý
    Việc tính giá trên số lượng user trên phần mềm mang lại cho trung tâm một khoản chi phí bỏ ra cực kỳ hợp lý khi sử dụng trong vòng một năm. Với mức giá hiện tại trên thị trường không có sản phẩm nào có được những tính năng mà EasyEdu.VN đang cung cấp cho bạn.
    Hỗ trợ 24/7
    Các khách hàng đang sử dụng sản phẩm sẽ vô cùng yên tâm khi được chúng tôi hỗ trợ 24/7. Mọi thao tác lỗi, sai trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ được tiếp nhận xử lý trong vòng 24h nhanh nhất có thể. Đồng thời các nhân viên CSKH sẽ luôn gọi điện để thu thập về những lỗi mà bạn đã gặp phải trong 1 tuần hay 1 tháng trong thời gian qua.
    Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn là nhà quản lý tài ba mà bất cứ ai cũng cần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thắng EasyEdu

Chia sẻ trang này