Nơi khác: Lý Do Nào Khiến Bà Rịa - Vũng Tàu Trở Thành Vùng Kinh Tế Trọng Điểm

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Hàn Thảo, 24/8/2021.

  1. Hàn Thảo

    Hàn Thảo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    NGUYÊN NHÂN BÀ RỊA VŨNG TÀU TRỞ THÀNH VÙNG KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM

    Những tiềm năng và lợi thế của Vũng Tàu đã và đang được khai thác đồng thời quy hoạch phát triển giúp khu vực trở thành vùng kinh tế trọng điểm.

    Đến hiện tại cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông của Vũng Tàu dần được hoàn thiện, đồng bộ.

    [​IMG]

    Bà Rịa Vũng Tàu tập trung phát triển các ngành kinh tế trọng điểm của vùng bao gồm công nghiệp, du lịch, kinh tế biển và Logistic công nghệ cao. Đây là các yếu tố mang đến triển vọng lớn trong phát triển kinh tế bền vững đưa khu vực trở thành một tỉnh thành có sự tăng trưởng lớn nhất.

    Quá trình phát triển kinh tế của Vũng Tàu gắn liền với việc phát triển đô thị cao cấp đồng thời xây dựng nông thôn mới. Về cơ sở hạ tầng địa phương, địa phương đưa ra chủ trương xây dựng phát triển kết cấu về kinh tế. Đẩy nhanh đi vào hoàn thành sân bay cùng các tuyến đường cao tốc. Đặc biệt là tuyến đường liên kết các tỉnh cũng như trung tâm công nghiệp tại khu vực với cảng Cái Mép.

    Trong tương lai khu vực sẽ khai thác tất cả các tiềm năng, lợi thế để thúc đẩy kinh tế phát triển bền vững. Đẩy nhanh tiến độ quy hoạch tỉnh trong thời kỳ đến năm 2030. Đồng thời quy hoạch chi tiết nhiều phân khu, dự án đã được Chính phủ phê duyệt để phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh.

    Dự án Marine City được xây dựng lên với thiết kế mới lạ, độc đáo, thông minh, hiện đại. Cảnh quan đa dạng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Trong tương lai không xa chắc chắn dự án khu đô thị sẽ thu hút đông đảo nhà đầu tư. Hứa hẹn mang đến môi trường sống chất lượng cao, hiệu quả và thông minh,

    Có thể nói Marine City là một trong những khu đô thị có mức giá bán tốt hơn cả so với các dự án cùng phân khúc. Hãy tạo cho cơ hội đầu tư với sản phẩm mới vào tháng 9 sắp tới nhé.

    Liên hệ với phòng kinh doanh của Hưng Hưng Thịnh để được Booking 0 Đồng.

    PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ MARINE CITY
    HOTLINE: 0908 33 6079 (Phone/Zalo/Viber/Whatsapp/Telegram)

    WEB: www.nguondiaoc.net

    Quý khách đăng ký sớm để nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư & vị trí đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hàn Thảo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này