Toàn quốc: Lý Do Nên Chọn Thành Lập Công Ty Tnhh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thangbeocr7, 24/6/2020.

  1. thangbeocr7

    thangbeocr7 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trường hợp một cá nhân muốn có mặt trên thị trường công ty

    Trường hợp này mang 2 sự lựa chọn cho chủ nhân đó là có mặt trên thị trường doanh nghiệp cá nhân hoặc đơn vị TNHH một thành viên.

    [​IMG]

    1.Về vấn đề bổn phận đối có các hoạt động của doanh nghiệp:
    công ty TNHH một thành viên với nhân cách pháp nhân nên chủ sở hữu chỉ chịu bổn phận về các khoản nợ và trách nhiệm tài sản khác trong phạm vi số vốn góp vào doanh nghiệp. Ở đây có sự tách bạch về tài sản của chủ sở hữu và tài sản của công ty nên trong quá trình kinh doanh chủ nhân tránh được rủi ro.
    tổ chức tư nhân do ko được trao tư cách pháp nhân nên chủ nhân phải chịu bổn phận vô hạn về những hoạt động của doanh nghiệp, sự tách bạch về tài sản của chủ sở hữu và đơn vị là ko có dẫn đến lúc đơn vị vướng mắc về tài chính thì chủ sở hữu phải sử dụng tài sản của chính mình để chịu nghĩa vụ. Đây có thể coi là một hạn chế của đơn vị tư nhân so có đơn vị TNHH một thành viên.
    Trường hợp một doanh nghiệp muốn có mặt trên thị trường doanh nghiệp: thì chỉ được xây dựng thương hiệu công ty TNHH một thành viên mà chẳng thể có mặt trên thị trường công ty cá nhân vì đơn vị cá nhân phải do một cá nhân khiến chủ sở hữu.

    2.Trường hợp phổ thông cá nhân/tổ chức cùng ra đời công ty
    [​IMG]

    lúc này với hai sự tuyển lựa cho những cá nhân/tổ chức tham gia góp vốn đó là ra đời đơn vị TNHH hai thành viên trở lên hoặc tổ chức cổ phần. Mỗi loại hình tổ chức này đều sở hữu các ưu, nhược điểm khác nhau nên Qúy quý khách cần cân kể khi quyết định thành lập.

    Thường khi một số cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn ra đời doanh nghiệp thì họ đã mang mối quan hệ quen biết, tin tưởng nhau từ trước và việc thành lập đơn vị TNHH hai thành viên trở lên sẽ giúp cho những thành viên kiểm soát được vấn đề quản lý doanh nghiệp và việc chuyển nhượng vốn của những thành viên khác. Như vậy, mọi tư nhân, công ty lúc tham dự góp vốn xây dựng thương hiệu công ty đều nắm bắt được tình hình hoạt động của công ty một phương pháp thuận lợi. Mặt khác, đơn vị cổ phần thì bất kỳ người nào cũng có thể là cổ đông của doanh nghiệp và việc chuyển nhượng vốn là tương đối tiện dụng nên quá trình quản lý nội bộ hơi cạnh tranh.

    vì thế, giả dụ cá nhân, doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu công ty sở hữu quy mô vừa phải, vấn đề quản lý doanh nghiệp không quá phức tạp thì ban đầu nên có mặt trên thị trường công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Sau đó, trong quá trình hoạt động muốn phát triển công ty ở quy mô to hơn và tham dự thị trường chứng khoán thì sẽ tiến hành chuyển đổi loại hình trong khoảng công ty TNHH hai thành viên trở lên thành tổ chức cổ phần.

    >>>Xem thêm: thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

    Trang chủ: https://diamondrise.com.vn/

    Văn phòng miền nam
    Hotline: 0938529527
    liên hệ : 88 Bàu Cát 3, P. 14, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Phone: +84 908-550-737
    E-mail: info@diamondrise.com.vn
    Văn phòng miền bắc
    Địa chỉ: 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội;
    Phone: 0938-529-527
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangbeocr7

Chia sẻ trang này