Toàn quốc: Ly Giấy Đựng Cafe Nóng Lạnh Tp Hcm

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi TÔLYGIAY, 10/11/2021.

  1. TÔLYGIAY

    TÔLYGIAY Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/9/2020
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cafe mang đi đang dần trở thành thức uống thời thượng. Nhu cầu càng tăng cao tạo nên sự bùng nổ và phát triển của Cafe Việt. Với các chuỗi quán cafe nổi tiếng như: milano, Napoli, …

    Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố năng động và hiện đại, đang phát triển về lĩnh vực này. Những cửa hàng nhỏ hay các xe đẩy ven đường dần chiếm trọn ánh nhìn của khách hàng. Bao bì dành cho cafe cũng dần trở nên thu hút khách. Vì vậy, nếu bạn là chủ một cửa hàng, muốn đổi mới cho cửa hàng mình đồng thời bắt kịp xu thế thì LY GIẤY là một lựa chọn dành riêng cho bạn.

    [​IMG]
    Nhắc đến cafe take away, bạn phải nhắc đến 2 loại chính là nóng & lạnh.
    • Ly giấy đựng cafe lạnh các loại truyền thống như: cafe sữa, cafe đen thường sử dụng ly 12oz, có phủ 2 lớp PE. Bạn cũng có thể linh động lựa chọn ly có 2 lớp PE để sử dụng cho nóng và lạnh.

    Ly giấy đựng Cafe take away còn có ưu điểm về kiểu dáng bắt mắt, cả dòng ly trơn hay in được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Ly giấy có thể in logo dễ hơn. Song với những hình ảnh được thiết kế độc đáo cùng các câu Slogan mang tên thương hiệu giúp truyền tải những thông điệp yêu thương đến khách hàng.

    Chiếc ly giấy nhỏ bé mang đến những công hiệu đa năng, kiểu dáng đẹp mắt đồng thời an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Tất cả những điều đó tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo hon. Tại sao bạn lại không thử???

    Xem chi tiết sản phẩm tại:
    CÔNG TY TNHH RVC
    website: https://rvcplastic.com/
    Tel (zalo): 0919192294
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TÔLYGIAY

Chia sẻ trang này