Toàn quốc: Mặc Đẹp Cả Tuần Với Mẫu Áo Gile Nữ Đồng Phục Thanh Lịch, Duyên Dáng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vu99123, 6/3/2020.

  1. vu99123

    vu99123 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/2/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Một style rất thanh lịch và không kém phần năng động cho mùa đông tại công sở, đó là áo đồng phục áo gile nữ. Đây có thể coi là một món đồ thời trang vô cùng tiện dụng vừa hợp thời tiết lại tăng thêm độ mới mẻ cho guu thời trang, đặc biệt là khá dễ mặc và dễ mix đồ phong cách.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế cổ chữ V vạt chéo cách điệu thời trang tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục trở nên độc đáo, bắt mắt và mang nét đẹp riêng cho quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Đai thắt gọn gàng, thanh nhã chỉn chu giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh độ rộng, chật, tạo sự thoải mái tối ưu khi mặc đồ, đồng thời cũng có thể bỏ ra khi cần, tạo cảm giác tiện dụng độc đáo. Form dáng cứng cáp, ôm nhẹ cơ thể tôn vinh sự thanh lịch, trang nhã và chỉn chu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo bên hông giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ sở hữu đường may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột cho sự bền bỉ thách thức thời gian. Bên cạnh đó các đường cắt may 3D tinh xảo giúp đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm theo năm tháng vẫn tỏa sáng.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhẹ mềm mịn mang nhiều ưu điểm lớn giúp cho chiếc áo có độ bền cao, không bị phai màu, thân thiện với da.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vu99123

Chia sẻ trang này