Toàn quốc: Mách Mẹ Cách Giảm Béo Toàn Thân Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi cunlonmama, 18/7/2022.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,240
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Giảm cân không dễ, có rất nhiều cách để giảm béo, giảm mỡ, tuy nhiên để đạt được kết quả cao thì phải kiên trì và áp dụng cách giảm cân, giảm mỡ phù hợp nhất với bạn, các cách tự nhiên thường cho kết quả chậm và mất nhiều thời gian, nếu bạn muốn hiệu quả thì hãy cùng mình đi tim các cách giảm cân, giảm mỡ toàn thân dưới đây.

    [​IMG]




    Chế độ ăn giảm béo toàn thân hiệu quả


    Chế độ dinh dưỡng góp phần rất quan trọng trong việc quyết định vóc dáng và sức khỏe của chị em phụ nữ. Vậy thực đơn ăn uống làm thế nào để giảm béo toàn thân? Chị em hãy lưu ý những điều sau:

    • Bổ sung đủ protein: Một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc cần được nạp đủ lượng protein cần thiết trong ngày. Protein cũng là nhóm chất quan trọng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường sức mạnh cơ bắp. Chị em cần thêm khoảng 46gr protein từ các loại thịt nạc, thịt đỏ, cá, trứng.. hàng ngày.
    • Nạp chất béo tốt: Chất béo tốt là loại chất béo không bão hòa. Bữa ăn hàng ngày nên hạn chế ăn các món chiên xào bởi đây là chất béo không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, chị em có thể ăn nhiều các loại chất béo có trong cá hồi, dầu olive, quả bơ và các loại hạt dinh dưỡng.
    • Cung cấp tinh bột cho cơ thể: Nhiều chị em nghĩ rằng tinh bột gây béo và cần cắt bỏ hoàn toàn trong bữa ăn, tuy nhiên điều này là không đúng. Tinh bột đúng là nguyên nhân gây tăng cân nhưng cũng là nhóm chất không thể thiếu trong các hoạt động hàng ngày. Chị em nên thay thế tinh bột xấu với các loại tinh bột có lợi cho cơ thể như yến mạch, gạo lứt, các loại đậu..

    >> Xem thêm: Thực đơn giảm cân khoa học

    Cách tập luyện giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả

    Làm thế nào để giảm béo toàn thân chị em có biết không? Vận động luyện tập hàng ngày không chỉ đốt cháy một lượng calo lớn mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn.

    Chị em có thể tham khảo những bài tập cardio đốt mỡ toàn thân, kích thích nhịp tim với nhiều động tác như bơi lội, đi bộ, chạy bộ, đấm bốc, nhảy dây… Hoặc có thể kết hợp tập cùng những bài tập giảm mỡ toàn thân (HIIT), tập luyện nhóm cơ bụng đan xen, tập với tạ. Tùy vào cơ địa bản thân và mục tiêu giảm béo mà mỗi người sẽ có kế hoạch tập luyện riêng phù hợp.

    >> Xem thêm: Bài tập giảm mỡ toàn thân hiệu quả!

    Điều chỉnh lối sống lành mạnh và khoa học để giảm mỡ toàn thân hiệu quả


    Nếu chị em đang băn khoăn làm thế nào để giảm béo toàn thân nhanh chóng, hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học:

    • Chú ý uống nhiều nước để loại bỏ nhiều độc tố ra khỏi cơ thể, tạo cảm giác no lâu, hạn chế tình trạng nạp nhiều calo dư thừa. Uống nước trước các bữa ăn giúp chị em kiểm soát lượng calo nạp vào, đồng thời còn làm đẹp da.
    • Một mẹo giảm mỡ toàn thân ít người biết chính là uống một chút cà phê trước khi tập thể dục. Caffeine có tác dụng kích thích hệ thần kinh, tăng cường adrenaline giúp chị em tỉnh táo, thúc đẩy phá vỡ các mô mỡ làm tăng hiệu quả tập luyện.
    • Ngủ đủ giấc ít nhất từ 7-8 tiếng mỗi ngày, bởi khi chị em thiếu ngủ, hormone leptin và ghrelin trong cơ thể bị bất ổn và gây ra tình trạng nạp calo không kiểm soát sau khi thức dậy.

    Bên cạnh những phương pháp giảm béo trên, nhiều chị em phụ nữ tin chọn phương pháp massage giảm béo tại spa giảm béo uy tín. Đây phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn hiệu quả giảm béo cao. Chính vì thế đây là phương pháp giảm mỡ được hàng triệu chị em tin chọn. Đặc biệt là các mẹ bỉm thì đây phương pháp giảm cân sau sinh tuyệt vời, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú. Mama Maia Spa – cơ sở chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Hà Nội. Tại Mama Maia Spa, các liệu trình giảm béo được thiết kế với các bước massage bấm huyệt chuyên sâu, tác động đốt cháy mỡ thừa tự nhiên và đào thải mỡ ra bên ngoài được rất nhiều chị em tin chọn.

    Cuối cùng, chúc chị em sớm có vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama

Chia sẻ trang này