Toàn quốc: Màn Hình Sân Bóng Đá

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 5/8/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn là một người yêu bóng đá ngoại hạng anh thì không khó để nhận ra sự xuất hiện được những chiếc màn hình led trên các sân vận động. Những chiếc màn hình led có thể được chia làm 3 loại chính đó chính là màn hình led hướng dẫn, màn hình thông tin, màn hình video.

    Cách chọn màn hình led sân vận động

    Khác với màn hình led sân khấu, màn hình led sân vận động là dòng sản phẩm màn hình led bán ngoài trời. Chúng có khả năng chịu được nước, độ ẩm cao và các hạt bụi có kích cỡ nhất định. Làm sao để chọn màn hình led sân vận động hiệu quả.

    Trước tiên, loại màn hình

    Đối với mội ngành nghề việc lựa chọn loại màn hình led giá rẻ vô cùng quan trọng. bạn không thể lựa chọn nhầm lẫn màn hình led trong nhà sang màn hình led ngoài trời. Điều này thực sự là vô cùng tệ hại, nó sẽ làm màn hình led của bạn sẽ hỏng nhanh hơn, gây khó chịu cho người xem,....

    Thứ 2, hiệu suất kiểm soát

    Đối mang các sân di chuyển trong nhà hoặc ngoài trời, tản nhiệt luôn là 1 mắt xích trong màn hình thể thao. Đặc thù là trong màn hình ngoài trời sở hữu khí hậu đổi thay, lớp chống cháy cao và lớp bảo kê là cấp thiết. Tổng thể, cấp bảo kê theo chuẩn IP65 và cấp chống cháy V0 dây là các lựa chọn lý tưởng, và quạt khiến cho mát khép kín thì phải chăng hơn.

    Với môi trường nhiệt đới ẩm màn hình led rất dễ gặp những hỏng hỏng liên quan đến các vấn đề như lượng mưa độ ẩm, sét, gió, bụi, hoặc là nhiệt độ bên trong màn hình. Để hiểu thêm vấn đề này: Bạn có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp màn hình led để được tìm hiểu rõ hơn vấn đề này.

    Thứ ba, độ tương phản độ sáng khái quát và hiệu quả năng lượng

    Đề nghị độ sáng của màn hình LED toàn màu thể thao ngoài trời cao hơn so với trong nhà, nhưng nó không đáp ứng sở hữu giá trị độ sáng lớn hơn. Đối có màn hình LED đủ màu, độ sáng, độ tương phản và hiệu ứng tiết kiệm năng lượng cần được xem xét toàn diện. Một sản phẩm màn hình LED đủ màu thiết kế hiệu quả cao được chọn để đảm bảo an toàn và ổn định.

    Độ sáng màn hình led đối với sân vận động thường dạo động khoảng 3000- 4000. Đây có thể là mức độ ánh sáng tốt nhất. Nếu bạn thắc mắc làm sao lại thấp đến vậy. Trước tiên bạn nên hiểu các trận đấu bóng đó thường được diễn ra từ khoảng 7h-10h cà từ 15h- 21h điều này có nghĩa khi đó cường độ sáng của môi trường sẽ yếu. Không những thế, với thiết kế của các sân vận động thì ánh sáng của mặt trời, môi trường cũng đã bị giảm bớt một phần so với các môi trường xung quang. Do đó, với cường độ trên là phù hợp với màn hình sân vận động.

    Thứ tư, tuyển lựa phương pháp cài đặt

    Vị trí lắp xác định bí quyết cài đặt màn hình LED đủ màu. Khi cài đặt màn hình, sân chuyển di nên xem xét màn hình cần được thả nổi, ốp tường hay dát, và nó mang hỗ trợ bảo trì trước và sau hay không, và cạnh tranh trong việc cài đặt và bảo trì.

    Năm, khoảng phương pháp xem

    Là một sân vận động ngoài trời lớn, thường cần phải coi xét người mua đang xem ở khoảng cách thức nhàng nhàng và dài. Nói chung, màn hình LED đủ màu với cường độ chấm lớn được chọn. P6 và P8 là khoảng cách hai điểm chung của các sân đi lại ngoài trời. . Khán fake trong nhà mang mật độ xem cao hơn và khoảng cách xem sắp hơn. P4 và P5 thích hợp hơn cho khoảng bí quyết điểm.

    Trong 2 dòng sản phẩm trên màn hình led giá rẻ P4mm, P5mm có ưu điểm về chất lượng hình ảnh. Trong khi đó các dòng sản phẩm P6mm, P8mm lại có ưu điểm liên quan đến giá thành sản phẩm và khoảng cách nhìn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này