Toàn quốc: Man Utd Hối Hận Vì Trả Lương Cao Cho De Gea

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 27/7/2021.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều lãnh đạo Man Utd hối hận vì cho thủ môn David De Gea hưởng mức lương cao nhất đội.

    Theo hợp đồng gia hạn vào năm 2019 và kết thúc năm 2023, De Gea đang hưởng mức lương 518.000 USD/tuần. Con số này cao hơn 34.000 so với mức lương của cầu thủ được đãi ngộ tốt thứ hai tại Man Utd, tân binh Jadon Sancho.

    [​IMG]

    Đồng đội an ủi De Gea sau pha sút hỏng luân lưu trong trận chung kết Europa League 2021. Ảnh:
    link đăng nhập kubet

    Theo The Athletic, nhiều lãnh đạo Man Utd đang hối hận vì quá hào phóng với De Gea. Mức đãi ngộ của thủ môn người Tây Ban Nha tạo nên sự bất bình đẳng về tiền lương trong đội hình.

    Dean Henderson, thủ môn bắt đầu thay De Gea bắt chính từ mùa trước, vẫn phải chấp nhận mức lương tuần 137.000 USD. Hai bên đang đàm phàn để tăng lên 166.000.

    Bruno Fernandes, tiền vệ đóng vai trò quan trọng vào quá trình hồi sinh của Man Utd hai năm qua, hiện chỉ nhận 250.000 USD mỗi tuần. Con số này chưa bằng một nửa so với De Gea.

    Mức lương quá cao của De Gea cũng là vấn đề khi các cầu thủ khác muốn gia hạn. Paul Pogba đang nhận lương tuần 400.000 USD, và đặt điều kiện gia hạn là tăng lương ngang thủ môn người Tây Ban Nha. Nếu không, "số 6" sẽ trở thành cầu thủ tự do sau một năm và Man Utd phải chấp nhận mất trắng. Nếu không muốn mất trắng, Quỷ Đỏ phải bán Pogba ngay hè này với mức giá dưới giá trị thực.

    Để giải quyết vấn đề, Man Utd cần bán hoặc cho mượn De Gea. Tuy nhiên, đây lại là nhiệm vụ không dễ thực hiện. Nhiều đội bóng không thích thủ môn 30 tuổi và đang hưởng mức lương "trên trời". De Gea cũng không phải thủ môn thuộc nhóm hàng đầu thế giới như Donnarumma, Ederson, Neuer, Alisson, hay Oblak.

    De Gea gia nhập Man Utd từ năm 2011, khi cựu HLV Alex Ferguson còn làm việc. Anh từng cùng đội giành một Ngoại hạng Anh, một Cup FA, một Cup Liên đoàn, ba Siêu Cup Anh và một Europa League.

    Từ mùa trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer bắt đầu hạn chế sử dụng De Gea. Từ chỗ bắt trên 40 trận mỗi mùa trong tám mùa liên tiếp, thủ môn người Tây Ban Nha chỉ còn bắt 36 trận. Dean Henderson bắt 26 trận còn lại. Trong trận chung kết Europa League, De Gea gây thất vọng khi không chặn được quả nào trong 11 lượt sút luân lưu của Villarreal và bản thân là cầu thủ duy nhất của Man Utd sút hỏng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này