Toàn quốc: Mang Chủ Nghĩa Tàn Bạo Đến Với Quán Cafe Tại Kobe

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thiết kế nội thất ARTBOX, 13/4/2020.

  1. Thiết kế nội thất ARTBOX

    Thiết kế nội thất ARTBOX Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mẫu mã quán cà phê theo chủ nghĩa tàn bạo ở Kobe

    [​IMG]

    ngoại hình quán cà phê theo chủ nghĩa tàn bạo có những bức tường bê tông thô ở Kobe
    Từng là 1 quán cắt tóc cũ, Voice of Coffee được cải tạo lại để trở nên một quán cafe phục vụ người dân kobe, Nhật Bản. Ngoại hình quán cà phê theo chủ nghĩa bất nhẫn với không gian sở hữu dầm gỗ lộ ra và những bức tường chắn gió chưa hoàn tất được kiểu dáng tận dụng 1 bí quyết triệt để

    [​IMG]

    Nội thất của quán cà phê đã được giữ cố ý thô có các bức tường bê tông thô ráp, 1 giá đỡ è cổ gỗ nguyên bản lộ ra và các tấm kính đơn giản. Những tính năng ban sơ mà những kiến trúc sư đã chọn giữ lại bao gồm một màn hình bằng gỗ mà họ tậu thấy đằng sau 1 số tấm thạch cao trong thời kỳ cải tạo.

    [​IMG]

    bề ngoài quán cà phê theo chủ nghĩa tàn nhẫn sở hữu hệ thống khuông gỗ nguyên bản giữ è cổ treo của quán cũ được giữ nguyên tại cửa hàng. Những công nhân cũng phát hiện ra những bức tường chắn gió ban đầu, được giấu sau 1 tấm phủ, và thậm chí ba chữ chiếc phía trên lối vào, AAA, là một vết tích của việc tiêu dùng trước đây của công ty.

    [​IMG]

    Và đơn vị thiết kế đã giữ nguyên các dẫu vết xưa cũ đó và đưa chúng ra ánh sáng một lần nữa. Như 1 nét bút thể hiện thời gian, đem đến cảm giác thời kì trôi qua cho quán cafe nhỏ bé này.

    [​IMG]
    Để tiếp tục nhấn mạnh chi tiết lịch sử của quán, các kiến trúc sư đã ứng dụng 1 hình chữ nhật tinh tế của lá bạc lên bức tường sắp phía sau cửa hàng. Theo thời kì, khi bạc bị oxy hóa, hình chữ nhật sẽ biến đổi từ bạc thành vàng ấm.

    [​IMG]

    Kết lối giữa không gian bên ngoài và trong bởi lớp kính
    Để giới thiệu nội thất theo thời trang tàn bào còn dang dở của cửa hàng, mặt tiền, được dùng để mở mang ra tuyến đường, đã được đặt lại và mở ra như 1 mặt trước bằng kính.

    [​IMG]

    Sự can thiệp này tạo ra một Engawa, 1 ko gian ngưỡng truyền thống của Nhật Bản giữa đường phường và bên trong cửa hàng, nơi khách mang thể ngồi và thưởng thức đồ uống của họ khi mà được kiểm soát an ninh dưới 1 mái nhà.

    [​IMG]

    những kiến trúc sư cho biết: “Mặc dù thất bại làm cho giảm ko gian thực tiễn bên trong cửa hàng, nhưng việc bổ sung một lớp ko gian khác giữa nội thất và đường phường sẽ khiến cho cửa hàng cảm thấy sâu hơn và vì thế phổ quát hơn so có trước đây”.

    các chi tiết đáo khác của quán cafe thời trang tàn tệ này
    Thiết kế nội thất quán cafe còn trở nên thu hút bởi các chi tiết này bao gồm việc tiêu dùng gạch thủy tinh ở nửa dưới của mặt trước của shop.

    [​IMG]

    “Trong lúc ấy, gạch thủy tinh thường được giữ bằng sườn kim loại nhắc chung”, những kiến trúc sư giảng giải, “những nhân tố này được giữ bằng bê tông kết liên 1 mình – một Công trình chưa từng sở hữu ở Nhật Bản.”
    tuy nhiên, tay nắm cửa trước của cửa hàng được làm cho bằng 2 tấm kính, dán bằng keo dính đặc trưng ở hai bên cửa kính để đáp ứng 1 ô cửa hoàn toàn trong suốt.

    [​IMG]

    Bên trong, các kiến trúc sư đã lắp đặt 1 tủ kính thép có cơ chế cánh mòng biển được tăng trưởng đặc trưng cho cửa hàng.

    Kiến trúc nội thất kỳ vọng rằng với hình ảnh về quán cafe hài hòa phối hợp giữa chủ nghĩa tàn ác và tối giản độc đáo tại Kobe sẽ đem đến cho bạn các trải nghiệm và ý tưởng mới cho ko gian buôn bán của bạn

    ngoài ra bạn cũng với thể đọc thêm : Nhà hàng độc đáo misu – phối hợp của 2 thời trang Á – ÂU
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thiết kế nội thất ARTBOX

Chia sẻ trang này