Toàn quốc: Marketing Quan Trọng Như Thế Nào Đối Với Sự Phát Triển Của Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TrangmaiNinja, 25/8/2021.

  1. TrangmaiNinja

    TrangmaiNinja Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/4/2021
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Marketing quan trọng như thế nào đối với sự phát triển của Doanh Nghiệp

    Marketing đóng vai trò trụ cột trong sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nếu không thực hiện marketing có nghĩa doanh số bán hàng của bạn khó mà cao bằng đối thủ.

    Giúp khách hàng có thêm thông tin về doanh nghiệp
    Nếu không triển khai khâu marketing, khách hàng khó mà tiếp cận được thông tin của doanh nghiệp. Hay nói chung là tất cả hàng hóa dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Các chiến lược marketing giống như cầu nối cung cấp đến khách hàng thông tin liên quan đến mọi sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp.

    Theo một nghiên cứu của Ctreativs, tiếp thị hay marketing chính và giải pháp hiệu quả nhất để mỗi doanh nghiệp truyền tải thông tin đến với khách hàng. Từ đó hỗ trợ tốt cho quá trình xây dựng thương hiệu, định hình chỗ đứng trên thị trường.

    Mở rộng cơ hội cạnh tranh cho doanh nghiệp
    Môi trường kinh doanh ngày một có sự cạnh tranh quyết liệt hơn. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa rất khó để để tạo thế ngang bằng với doanh nghiệp lớn nếu không có chiến lược marketing phù hợp.

    [​IMG]


    Bởi marketing hiện nay hiệu quả hay không không quyết định hết bởi việc bạn chi ra bao nhiêu tiền. Nhưng thay vào đó điểm cốt yếu sẽ nằm ở cách vận dụng chiến lược tiếp thị.

    Chẳng hạn như hình thức inbound marketing không đòi hỏi bạn phải đầu tư lớn cho khâu quảng bá nhưng vẫn đem lại hiệu quả.

    Đó là bởi hình thức này đã xây dựng được hệ thống nội dung phù hợp thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, khéo léo dẫn dắt họ đến với sản phẩm dịch vụ.

    Như vậy rõ ràng, marketing đã mở rộng cơ hội cạnh tranh công bằng cho mọi nghiệp. Và người hưởng lợi nhất vẫn là khách hàng.

    Vì khi đó, mỗi bên cung cấp phải không ngừng nâng cao chất lượng mặt hàng, thiết lập hệ thống phân phối để người mua dễ tiếp cận nhất.

    Làm marketing giúp nâng cao doanh số bán hàng

    Mọi hoạt động kinh doanh đều hướng đến mục đích cuối cùng là nâng cao lợi nhuận. Muốn làm được điều đó, doanh số bán hàng đương nhiên cần phải cao.

    Các hoạt động marketing là giải pháp hiệu quả nhất để để khách hàng biết đến sản phẩm nhiều hơn.


    MỘT SỐ PHẦN MỀM HỖ TRỢ TRONG VIỆC LÀM MARKETING ONLINE

    FANPAGE : https://www.facebook.com/TrangMaimarketing0d/

    HOTLINE ZALO TƯ VẤN: 0349.441.555
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TrangmaiNinja

Chia sẻ trang này