Hà Nội: Mặt Bằng Tân Lân Residence

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi diadiemnhabansg, 9/3/2020.

  1. diadiemnhabansg

    diadiemnhabansg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/3/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khu dân cư Tân Lân Residence được quy hoạch trên tổng diện tích đất 95.274 m2 chia làm 3 khu gồm Golden Lotus, Siver Lotus và Diamond Lotus; Với tổng số 00 lô nhà phố và đất nền với diện tích dao động từ 60-200 m2


    Theo thông tin chủ đầu tư, diện tích dành cho đất ở là 46.243,1 m2; diện tích đất công trình công cộng 10.950,1 m2; diện tích đất cây xanh 5.478,2 m2; diện tích đất giao thông 32.370,6 m2; đất thủy lợi (rạch tự nhiên) là 232 m2



    [​IMG]




    Mặt bằng phân lô dự án đất nền Tân Lân Residence Long An




    Được biết, dự án đất nền Tân Lân Residence được đầu tư bởi hệ thống cây xanh bao phủ 2 ha, các mảng xanh được bố trí khoa học khắp các dãy phố; cùng hệ thống giao thông nội bộ được trải nhựa, hệ thống điện âm và đèn đường đóng mở tự động chiếu sáng phục vụ tối ưu nhất cho dân cư nội khu.



    Với diện tích của từng nền đất trong dự án có kích thước đa dạng…. Gia chủ khi mua đất nền có thể tiến hành xây dựng theo lối kiến trúc tự do, được hỗ trợ cấp giấy phép xây dựng hoàn chỉnh.



    Hệ thống cơ sở hạ tầng của dự án được trang bị đồng bộ với đầy đủ hệ thống điện nước máy sạch, an toàn, đường đi bộ nội khu lộ giới rộng, công viên cây xanh tỏa bóng mát, đem đến không khí trong lành mát mẻ.



    [​IMG]



    Trục đường chính dự án đất nền Tân Lân Residence Long An


    TÂN LÂN RESIDENCE

    Chi Tiết Xem Tại: diadiemnhaban.com/dat-nen/tan-lan-residence
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diadiemnhabansg
    Đang tải...


Chia sẻ trang này