Toàn quốc: Mặt Nạ Mediheal Ampoule Mask Ex Và Black Mask Ex

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 21/10/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mặt nạ- loại vũ khí lợi hại mà các chị em phụ nữ vẫn luôn yêu thích và sử dụng tần suất cao. Vậy mặt nạ có những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu những công dụng sau đây:

    Bổ sung dưỡng chất

    Mục đích chính của việc đắp mặt nạ chính là bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho làn da. Dù là mặt nạ từ thiên nhiên hay các sản phẩm nhân tạo, trong thành phần đều chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các thành phần chuyên biệt, cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định cho da mặt. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ đắp ngoài da thì không “xi nhê” gì thì đã lầm rồi nhé. Bởi vì một lượng lớn các dưỡng chất từ mặt nạ có thể dễ dàng đi vào da chỉ nhờ vào thao tác vỗ nhẹ lên da mặt sau khi đắp xong. Nghe thật tuyệt vời phải không nào?

    Làm sạch da mặt

    Bạn nghĩ rằng chỉ rửa mặt là có thể làm sạch làn da ư? Sự thật là không. Và khi đắp mặt nạ, làn da bạn sẽ được thoải mái và thư giãn nhất. Chính lúc đó, mặt nạ sẽ thực hiện một chức năng quan trọng chính là thải độc và làm sạch da bằng cách lấy bớt dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra bên ngoài.

    Làm trắng da

    Rất nhiều loại mặt nạ được đưa vào những thành phân làm trắng từ thiên nhiên mang lại hiệu quả tốt. Những dạng mặt nạ làm trắng da này sẽ hỗ trợ điều trị thâm, sạm, các đốm nâu đồng thời ldưỡng sáng và cải thiện làn da xỉn màu.

    Review Mặt nạ Mediheal Ampoule Mask EX và Black Mask EX

    1. Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex 24ml

    [​IMG]

    Loại bỏ các vùng khô, kiềm dầu và giảm sự có mặt của lỗ chân lông. Mặt nạ thiên nhiên nhẹ dịu cho da nên có thể sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt là da nhờn và da khô.

    2. Mặt nạ Mediheal P.D.F AC Dressing Ampoule 24ml

    [​IMG]

    Phù hợp cho da nhạy cảm, đặc biệt là da mụn điều tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông, giảm thâm và Giảm sưng. Làm giảm mụn đầu đen, mụn trắng và mụn ẩn, kích thích collagen tái tạo và tổng hợp acid amin làm sáng da.

    3. Mặt nạ Mediheal E.G.T Timetox Ampoule Mask Ex 24ml



    [​IMG]

    Giúp tái tạo, trẻ hóa làn da Cải tạo nếp nhăn tức thì, giúp da căng mịn, săn chắc. Kích thích tổng hợp Collagen. làm chậm quá trình lão hóa Giúp da không bị hư hỏng do rối loạn hay chấn thương. Sản phẩm thích hợp với: Da lão hóa, có nhiều nếp nhăn.

    4. Mặt Nạ Than Hoạt Tính Loại Bỏ Bã Nhờn Và Làm Mịn Da H.D.P Pore-Stamping Black Mask 24ml

    [​IMG]

    Than hoạt tính sẽ đem đến hiệu quả làm sạch sâu. Kiểm soát mụn hiệu quả và làm se khít lỗ chân lông. Giảm mụn đầu đen, mụn cám nuôi dưỡng da sáng khỏe, mịn màng. Dành cho mọi loại da

    5. Mặt Nạ Dưỡng Sáng, Làm Đều Màu Da Mediheal I.P.I Lightmax Ampoule Mask 24ml

    [​IMG]

    Vitamin C sẽ giúp giảm lại các dấu hiệu oxy hóa, làn da trắng sáng dần lên. Chiết xuất cây dâu tằm giúp dưỡng trắng, giảm nám, tàn nhang, đốm đen, nuôi dưỡng và tái tạo da. Giảm hắc tố Melanin, giúp da không bị tổn thương, cải thiện tone màu và làm đều màu da. Dùng cho da tàn nhàn, thâm nám, tối màu, không đều màu.

    6. Mặt Nạ Dưỡng Sáng, Giảm Lão Hóa Da Mediheal W.H.P White Hydrating Black Mask 24ml

    [​IMG]

    Than hoạt tính từ cacbon nguyên chất, casto oil tự nhiên và chiết xuất từ trái cây tươi giúp lấy đi toàn bộ bụi bẩn, độc tố nằm sâu dưới lỗ chân lông da, giảm mụn xuất hiện. Làm trắng và đều màu da, cung cấp và duy trì độ ẩm cho da Làm giảm tác động của tia cực tím và các vết thâm sạm, Giảm oxy hóa hiệu quả, giảm quá trình lão hóa.

    Hướng dẫn sử dụng

    – Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

    – Bước 2: Sử dụng toner/lotion để cân bằng và cấp ẩm cho da

    – Bước 3: Lấy miếng mặt nạ và đắp lên mặt.

    – Bước 4: Thư giãn và tháo mặt nạ sau khoảng 15-20 phút.

    – Bước 5: Massage, vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn

    Link mua mặt nạ ở đây nhé: Mặt nạ Mediheal Ampoule Mask EX và Black Mask EX

    Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ antidust

    Không chỉ có sản phẩm này, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giá với hóa đơn từ 200.000 giảm 10.000, hóa đơn 500.000 giảm 30.000 cho toàn bộ sản phẩm. Vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này