Toàn quốc: Mặt Nạ Phòng Khói Độc Thoát Hiểm Khi Hỏa Hoạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hip_hip90, 30/11/2015.

  1. Hip_hip90

    Hip_hip90 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2013
    Bài viết:
    2,155
    Đã được thích:
    367
    Điểm thành tích:
    173
    Chả nà 2 vc em có ki cóp mua được căn chung cư bé xíu xíu, nhưng mà dnay đọc nhiều thấy CHÁY, HỎA HOẠN khiếp quá nào là HH Linh Đàm, Xa La.....Thế nên để ăn chắc vc e bàn nhau đi mua mặt nạ phòng khói chống độc để "nhỡ" đâu thì còn có cái mà dùng vì nhà em tít tận tầng 17, mà thường tử vong do hỏa hoạn ở chung cư đa phần là chết ngạt vì hít phải khói độc....chứ cóa mấy ai cháy đen thui đâu T.T
    Ôi zời, đến lúc tìm hiều mới thấy là đủ loại nào 1 phin lọc, 2 phin lọc, nào là trùm đầu, k trùm đầu....Nhưng mà vc em chim ưng nhất là quả mặt nạ chống độc trùm kín cả đầu í. Tuy là nó hàng tủng của nhưng so với hàng VN thì nó hơn hẳn ở chỗ có phủ lớp màng bạc nhôm để ngăn sự bức xạ nhiệt cao, tránh gây tổn thương vùng đầu & tầng lọc chất độc là chất liệu than hoạt tính, tầng lọc khói bằng chất liệu sợi siêu mịn, có khả năng ngăn khói độc CO, HCN, HCl, HF, NO, HBr, S…và các khí độc khác sinh ra trong quá trình cháy. Iem ý còn được hút chân không và đựng trong 1 chiếc hộp nhựa nhỏ gọn xinh xắn, rất chi nà tiện lợi.
    Với cái giá chưa đến 200k, k bằng 1 cái váy cũng chẳng bằng 1 bữa nhậu thì em thấy giá của em nó hợp lý cho việc bảo vệ tính mạng của chính mình.Thế nên em muốn giới thiệu với cả nhà, ai có nhu cầu thì ới em nhé, đảm bảo người quen sẽ có giá tốt ah ^^
    IMG_20151116_3.png
    Nếu bạn ĐANG Ở CHUNG CƯ, nhất định bạn PHẢI ĐỌC!!!
    Xã hội ngày càng phát triển, những toàn nhà chung cư cao trọc trời mọc lên với những tiện ích vô cùng tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của con người...NHƯNG các bạn có biết, những hiểm họa từ HỎA HOẠN luôn rình rập mạng sống của bạn và gia đình bạn. Nếu như vào một ngày nào đó, không may xảy ra hỏa hoạn ở chung cư nhà bạn, bạn sẽ làm gì??? Ngồi chờ xe cứu hỏa đến => trong khi giao thông ở Việt Nam luôn ở tình trạng ĐÔNG ĐÚC, KẸT XE.... Bạn sẽ ngồi chờ cứu hỏa đến => trong khi thang cứu hỏa ở VN chỉ đến được TẦNG 15???
    => KHÔNG! Đừng giao mạng sống của mình vào tay người khác!. Hãy đến với chúng tôi để tự bảo vệ chính mình và những người thân yêu của bạn
    Page fb : Mặt nạ phòng khói thoát hiểm cung cấp sản phẩm mặt nạ chuyên dụng dùng trong cháy, nổ, hỏa hoạn.
    => Tên sản phẩm : Mặt nạ phòng khói thoát hiểm
    => Xuất xứ: Trung Quốc
    => Công dụng :
    - Lọc các loại hơi và khí độc phát sinh trong đám cháy
    - Bảo vệ toàn bộ vùng đầu trước tác hại của nhiệt độ và khói.
    - Được thiết kế với mọi khuôn mặt và lứa tuổi khác nhau.
    - Sử dụng dễ dàng, thao tác nhanh.
    => Kết cấu của mặt nạ thoát hiểm:
    - Phần đầu mặt nạ làm bằng vật liệu chống cháy, bên ngoài phủ lớp màng bạc nhôm để ngăn sự bức xạ nhiệt cao, tránh gây tổn thương vùng đầu cho người đang thoát hiểm.
    - Cửa sổ nhìn trong suốt, rộng đủ tầm quan sát để chạy thoát thân.
    - Bề ngoài phủ lớp bạc nhôm phản quang để nhân viên cứu hộ dễ nhận ra người đang thoát ra khỏi đám khói.
    - Một nửa mặt nạ là cao su mềm, sử dụng dễ chịu, kích thước phù hợp với mọi lứa tuổi, độ kín tốt, lọc khí và ngăn khí độc hiệu quả.
    - Tầng lọc chất độc là chất liệu than hoạt tính, tầng lọc khói bằng chất liệu sợi siêu mịn, có khả năng ngăn khói độc CO, HCN, HCl, HF, NO, HBr, S…và các khí độc khác sinh ra trong quá trình cháy.
    - Lỗ thông khí của bầu lọc là lỗ cao su mềm, độ kín lâu bền đáng tin cậy, không thay đổi tính năng trong suốt thời gian sử dụng.
    $$$ Giá siêu khuyến mại : 189.000đ/chiếc. Mua từ 3 chiếc giá sẽ còn 179.000đ/chiếc + được tặng 1 voucher giảm giá 5% cho lần mua tiếp theo.
    Call or ib : 0979.510.570 & 0973.705.19


    HÃY BẢO VỆ MÌNH VÀ NGƯỜI THÂN TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN!!!

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hip_hip90
  2. Hip_hip90

    Hip_hip90 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2013
    Bài viết:
    2,155
    Đã được thích:
    367
    Điểm thành tích:
    173
    Nhân dịp Noel và tết dương lịch sắp tới chúng tôi có chương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt cho các cư dân tại các chung cư Hà Nội.
    $$$ Giá siêu khuyến mại : 189.000đ/chiếc.
    Mua từ 3 chiếc COMBO gia đình giá sẽ còn 179.000đ/chiếc + được tặng 1 voucher giảm giá 5% cho lần mua tiếp theo.
    Gói mua chung từ 9 chiếc trở lên giá chỉ còn 160.000đ/chiếc.
    =====>>> Đặc biệt bên mình đang ship miễn phí cho các khách hàng khu vực Cầu giấy , Mỹ Đình , Mễ Trì , Trung Văn ......... FREE SHIP Cho khách hàng mua từ 9 chiếc trở lên toàn bộ khu vực nội thành Hà Nội.
    Call or ib : 0979.510.570 & 0973.705.192
    HÃY BẢO VỆ MÌNH VÀ NGƯỜI THÂN TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN!!!
     

Chia sẻ trang này