Toàn quốc: Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.d.p Pore Stamping Black Mask Ex

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 29/7/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay, than hoạt tính được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực trong đó có thể kể đến những tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp như dùng làm sữa rửa mặt, mặt nạ… hoặc thậm chí là kem đánh răng.

    Than hoạt tính ở nước ta được hoạt hóa chủ yếu từ 2 nguyên liệu chính là tre (phổ biến ở miền Bắc) và gáo dừa (chủ yếu ở miền Nam). Đây đều là những nguyên liệu từ thiên nhiên thân thiện với môi trường và an toàn đối với người dùng.

    Với làn da phụ nữ, làn da là cơ quan nhạy cảm vì phải tiếp xúc thường xuyên và chịu tác động từ bên ngoài. Hơn nữa, phái đẹp đôi khi còn lợi dụng việc trang điểm gây nên những tổn thương không đáng có cho vùng da mặt. Cụ thể, việc bị “bưng bít” bởi những loại mỹ phẩm quá nhiều khiến da bị “ngộp thở” do những lỗ chân lông không được thông thoáng. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến những triệu chứng viêm nhiễm, sạm, nám da. Không những thế, những cặn bẩn trang điểm cũng như những tế bào chết không được làm sạch đúng cách có thể đi sâu vào bên trong các lỗ chân lông là nguyên nhân khiến da bị lão hóa nhanh chóng, những nếp nhăn xuất hiện nhiều và dày đặc hơn.

    Lúc này, than hoạt tính xuất hiện như một vị cứu tinh hữu hiệu khi có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông lấy đi tận gốc những chất độc hại tích tụ trong da.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Review Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask EX

    Mặt nạ than hoạt tính loại bỏ bã nhờn và làm mịn da Mediheal H.D.P Pore-Stamping Black Mask EX.25ml chứa các hạt than hoạt tính siêu nhỏ, mịn giúp hút sạch bụi bẩn trong da, giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất khác trong mặt nạ chỉ sau 20 phút. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ dần trắng sáng hơn, cho bạn làn da ẩm mượt, sang khỏe, tươi mát sau mỗi lần đắp.

    Than hoạt tính được biết đến là một thần dược trị mụn, với các công dụng hút sạch bụi bẩn, kiểm soát dầu nhờn trên da giúp da không bị bóng nhờn cân bằng độ ẩm, vì thế Mediheal đã cho ra một loại mặt nạ than hoạt tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask Ex giúp làn xỉn màu trở nên đều màu, cấp ẩm và thích hợp với mọi loại da.

    Mặt nạ than hoạt tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask Ex chứa than hoạt tính từ cacbon nguyên chất được sản xuất bởi cây dẻ gai chỉ có ở vùng Kyushu – Nhật Bản, casto oil tự nhiên và chiết xuất từ trái cây tươi giúp lấy đi bụi bẩn, độc tố sâu dưới lỗ chân lông da, mang lại cho làn da sự tươi mới, sạch sẽ. Bên cạnh đó, mặt nạ chứa dưỡng chất từ trái cây tươi, cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, cấp nước cho da duy trì độ ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da căng mượt, mịn màng tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thành phần

    Mặt nạ than hoạt tính loại bỏ bã nhờn và làm mịn da Mediheal H.D.P Pore-Stamping Black Mask EX.25ml chứa khoáng chất từ than hoạt tính được sản xuất bởi cây dẻ gai chỉ có ở vùng Kyushu - Nhật Bản.

    Than hoạt tính cung cấp khoáng chất cho da, điều chỉnh việc bài tiết dầu và kiểm soát mụn trên da đồng thời có tác dụng se khít lỗ chân lông. Dầu cây trà se lỗ chân lông hiệu quả. Mặt nạ kiểm soát lượng nhờn tiết ra giúp bề mặt da ráo mịn và không bóng dầu. Cải thiện kết cấu tự nhiên vốn có và làm mềm mịn da hiệu quả.

    Than hoạt tính được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm với công dụng là thanh tẩy rất tốt mà lại lành tính, trả lại cho da sự thuần khiết tươi trẻ, trắng sáng rạng rỡ đầy thu hút. Sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng, không chứa chất hóa học, dùng được cho làn da nhạy cảm.

    [​IMG]

    [​IMG]Công dụng



    Mặt nạ than hoạt tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask Ex với công dụng như sau:

    • Chứa các than hoạt tính siêu nhỏ, giúp hút sạch bụi bẩn trong da.
    • Loại bỏ các tạp chất mụn đầu đen triệt để, đẩy mụn cám và mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông.
    • Kiểm soát lượng dầu tiết ra giúp bề mặt da ráo mịn và không bóng dầu.
    • Phục hồi da bị hư tổn, kháng khuẩn, làm mềm da và hoạt hóa chống oxy hóa.
    • Cấp ẩm, cung cấp các thành phần khoáng chất cho da.
    • Giúp da trở nên đều màu hơn.
    Hướng dẫn sử dụng

    Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng toner/ nước

    Bước 2: Đắp mặt nạ giấy lên mặt

    Bước 3: Thư giãn từ ít nhất 15 - 20 phút

    Bước 4: Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

    Link mua mặt nạ sủi bọt ở đây nhé: Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask EX

    Không chỉ có sản phẩm này, vào mall Mediheal để xem thêm nhiều sản phẩm cũng như deal sốc nhé: MEDIHEAL
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này