Toàn quốc: Matic Có Còn Là Một Ván Cược An Toàn Trên Thị Trường Không

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 16/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự phát triển theo cấp số nhân của Polygon Network không còn là bí mật trong thế giới tiền điện tử. Dự án mở rộng quy mô Ethereum trước đây được gọi là mạng Matic đã tạo ra con đường của nó trong hệ sinh thái bằng cách cung cấp các giải pháp Ethereum. Với thời gian điều chỉnh kéo dài trên thị trường, nhiều người dùng không thể chịu được chi phí cao của mạng Ethereum đã chuyển sang Polygon. Tuy nhiên, khi Ethereum chuyển sang ETH 2.0, liệu Polygon có thể duy trì sự phát triển của nó không?

    [​IMG]

    Các Nguyên Tắc Cơ Bản Vững Chắc

    Nhiều người tham gia thị trường và các nhà phân tích tin rằng mạng Polygon có nhiều tiềm năng hơn để phát triển và thích ứng với không gian tiền điện tử đang phát triển. Sau khi trở thành giải pháp lớp 2 được ưa thích, mạng lưới đã chào đón nhiều ứng dụng phi tập trung trước đó chỉ có trên Ethereum. Điều này đã đẩy tổng giá trị bị khóa trong nền tảng đạt mức cao nhất là 7,75 tỷ đô la như được chỉ ra bởi dữ liệu được cung cấp bởi IntoTheBlock.

    notional-value-locked-l1s-1536x806.png

    TVL chỉ có giá hơn 151.000 đô la vào đầu năm, nhưng sự phát triển của nó đã dẫn đến mức tăng khổng lồ 4.178.708%. Trong khi đó, mã thông báo gốc MATIC của nó đã được tăng cường sử dụng. Theo dữ liệu được đối chiếu bởi Glassnode , tỷ lệ MATIC được nắm giữ trên các sàn giao dịch đã giảm dần từ 24,6% vào đầu năm 2021 xuống chỉ còn 2,27% vào đầu tháng 8. Mặc dù TVL của Ethereum dẫn trước Polygon với 61,28 tỷ đô la, nhưng nó đang xếp sau TVL 15,18 tỷ đô la của Binance Smart Chain.

    Tương Lai Của Polygon Và MATIC

    Khi Polygon tiến lên, nó sẽ tích hợp việc sử dụng MATIC. Theo kế hoạch của mình, MATIC sẽ trở thành một phần không thể thiếu của mạng lưới blockchain lớp 2 đang mở rộng cho Ethereum. Nó đã cam kết 1 tỷ đô la từ kho bạc của mình cho các giải pháp dựa trên ZK.

    Người đồng sáng lập Polygon Mihailo Bjelic được trích dẫn nói rằng:

    “Chúng tôi coi tiền mã hóa ZK là nguồn tài nguyên chiến lược quan trọng nhất để mở rộng quy mô chuỗi khối và phát triển cơ sở hạ tầng và chúng tôi có mục tiêu rõ ràng là trở thành lực lượng và người đóng góp hàng đầu trong lĩnh vực này trong những năm tới.”

    Có vẻ như tài sản kỹ thuật số không có kế hoạch nghỉ ngơi sau khi tăng trưởng 1,182% từ đầu năm đến nay. Với việc ngày càng nhiều người dùng tràn ngập mạng Polygon, sẽ rất thú vị khi xem nó mở rộng ra sao và theo kịp nhu cầu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này