Toàn quốc: Mẫu Áo Đầu Bếp Nữ Đẹp Về Kiểu Dáng Và Tốt Về Chất Lượng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vu99123, 3/3/2020.

  1. vu99123

    vu99123 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/2/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Bạn là chủ các nhà hàng, khách sạn, bạn muốn có những bộ đồng phục nhà hàng, khách sạn mang phong thái riêng, đặc trưng riêng. Hãy bắt đầu thay đổi từ bộ phận hàng ngày đang âm thầm cống hiến những món ăn ngon cho thực khách, đó chính là nhà bếp.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và sang trọng. Với kiểu dáng tay ngắn, cùng thiết kế dáng suông rộng, chiếc áo sẽ tạo độ khô thoáng cho các vùng da thường xuyên ra mồ hôi, đặc biệt trong thời tiết nóng nực của mùa hè.
    [​IMG]
    - Hai hàng khuy được đính thẳng hàng ở giữa áo, tiện lợi cho người dùng khi đóng mở áo. Đường cắt may tinh tế, cẩn thận trên từng chi tiết nhỏ thể hiện đẳng cấp đồng phục bếp nhà hàng - khách sạn.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng ở mẫu áo này chính là cách phối màu đặc biệt ở cầu vai và miệng túi áo vô cùng nền nã giúp xóa tan đi vẻ đơn điệu, nhàm chán. Kiểu cổ tàu cách điệu cũng góp phần mang đến vẻ đẹp trẻ trung và sành điệu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Chất liệu góp phần quan trọng vào việc định hình form áo cũng như sự bền đẹp, thoải mái của người mặc. Vải áo này được làm nên những thước vải cao cấp, cho bề mặt áo vừa mềm mại, thoáng khí lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu đồng phục nhà bếp này dễ mặc, thân thiện với làn da, dễ giặt, nhanh khô, chống khuẩn, không dễ xù lông.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vu99123

Chia sẻ trang này