Toàn quốc: Mẫu Áo Thun Công Sở Đẹp - Báo Giá, May Mẫu Miễn Phí 100%‎

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatminh121719, 18/9/2019.

  1. nhatminh121719

    nhatminh121719 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểu dáng:
    - Đối với một công ty mà nhân viên đều chung một mẫu đồng phục sẽ giúp tạo nên hình ảnh riêng, thương hiệu riêng cho doanh nghiệp, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp về mặt hình thức. Việc chăm chút đồng phục tuy là việc nhỏ nhưng lại là yếu tố rất quan trọng mà hiện nay nhiều công ty đã áp dụng. Một công ty chuyên nghiệp với mẫu đồng phục sẽ được người tiêu dùng chú ý và tin cậy nhiều hơn. Bên cạnh đó, đồng phục thể hiện cá tính một công ty chứ không còn là cá nhân nữa, khi có chung một màu sắc thì mọi thứ đều bình đẳng, không phân biệt vai vế trong công ty.

    [​IMG]
    - Xu hướng thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn có sức hút lớn luôn được ưu tiên hàng đầu. Những mẫu thiết kế áo thun đồng phục gần đây cũng theo xu hướng này, đưa sự tối giản lên hàng đầu không rườm rà chi tiết nhưng vẫn phải thật nổi bật, thu hút ánh nhìn. Mẫu áo thun năng đông, trẻ trung, thích hợp với mọi dáng người, tôn vóc dáng và màu da của người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế áo thun ngắn tay hài hòa cùng phần cổ bẻ thanh lịch tạo vẻ đẹp riêng cho người mặc. Điểm nhấn thu hút của mẫu áo thun đồng phục cao cấp này chính là đường may ghép vải tại vạt khuy thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn độc đáo mới lạ hơn cho thân áo.
    [​IMG]

    - Bên cạnh những thiết kế ấn tượng hàng đầu, chất liệu vải cao cấp bền đẹp thì chiếc áo thun nam còn được may kiểu khuy đẹp và rất hợp thời trang. Thiết kế này khá đơn giản nhưng lại vô cùng tươi mới, trẻ trung, và thời trang giúp tạo hiệu ứng tốt về thị giác, cuốn hút ánh nhìn người đối diện.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo thun công ty này sở hữu những ưu điểm là không phai màu, không bị nhăn nhúm, áo được dệt thoáng, tạo sự mát mẻ. Các đường may sắc sảo, không lỗi, không dư chỉ sử dụng những loại chỉ chuyên dụng hàng đầu, giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn, để người mặc không hề bị gặp phải những khó khăn trong suốt quá trình sử dụng.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.81.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatminh121719
    dongphucfastracy thích bài này.

Chia sẻ trang này