Hà Nội: Mẫu Biệt Thự Nhà Vườn Tại Vĩnh Phúc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi luonghien18, 13/12/2019.

  1. luonghien18

    luonghien18 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay rất nhiều người muốn xây dựng cho gia đình mình một ngôi biệt thự vườn để làm nơi nghỉ dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Những ngôi biệt thự nhà vườn có không gian thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên, tạo được không gian sống xanh. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu thiết kế Biệt thự nhà vườn tại Vĩnh Phúc
    Công trình thiết kế biệt thự nhà vườn tại Tam Dương Vĩnh Phúc, với tổng diện tích 14X18m đây là những công trình có diện tích khá rộng. với 3 khu khác nhau, tổng quan ngôi biệt thự gồm có vườn cây cảnh. hồ bể cá cảnh, được lên hình phối cảnh hài hòa với thiên nhiên.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Lấy cảm hứng hòa mình với thiên nhiên, ngôi biệt thự nhà vườn được thiết kế hòa mình trong thiên nhiên cây xanh. Giúp cho ngôi nhà được luôn có những bầu không khí trong lành. với những thảm cỏ xanh mướt, những cây hoa được trang trí hài hòa tạo nên những không gian xanh giúp cho ngôi nhà luôn nổi bật.
    Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế nhà biệt thự tại Vĩnh Phúc hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế cho mình ngôi nhà đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luonghien18
    Đang tải...


Chia sẻ trang này