Toàn quốc: Mẫu Biệt Thự Vườn Diện Tích 150m2 Đẹp Sang Trọng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mynguyen9191, 19/4/2021.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Diện tích sân vườn của căn biệt thự khá rộng vừa có sân vườn tiểu cảnh vừa có bể bơi, chắc chắn đây là một không gian sống lý tưởng của rất nhiều người mong muốn. Bên cạnh sân vườn và bể bơi chúng tôi thiết kế chủ yếu là gạch và đường đi xuyên suốt chiều sâu của căn biệt thự đẹp, để tạo ra 1 không gian rộng vừa có cỗ để xe và tùy ý gia chủ sử dụng

    Với phối cảnh này quý khách có thể thấy được chi tiết hơn cấu trúc của mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu. Bên góc trái của căn nhà, Kakoi thiết kế thêm cửa phụ thông gió giúp cho căn nhà luôn thoáng đãng và mát mẻ. Việc thiết kế cửa phụ thong với phòng bếp còn rất thuận lợi cho đình và tiện lơi ra khu vườn + bể bơi.
    [​IMG]
    Nhìn từ góc độ này căn biệt thự vườn nổi bật hoàn toàn trên mảnh đất với phong cách thiết kế đơn giản, tao nhã, hiện đại và. Từ vị trí của cửa phụ các bạn có thể hình dung ra được vị trí của căn bếp + ăn trong nhà. Ở Việt Nam, Bậc tam cấp cũng được kết hợp xây dựng để giúp căn nhà trông cao ráo, thoáng đãng hơn dặc biệt là trong phong thủy. Và còn 1 điểm nữa, vì xây dựng nhà có bể bơi nên tầm nhìn sẽ bị hạn chế nếu không có bậc tam cấp, rất nguy hiểm nếu không để ý. Ngoài ra khi gia chủ muốn xây bậc tam cấp cần phải tuân theo nhiều quy luật tam sinh Thiên - Địa – Nhân. Bậc tam cấp thường được gia đình xây theo số lẻ. Thông thường trong phong thuy sẽ là 3 hoặc 5 bậc tùy thuộc vào mong muốn của gia chủ. Trong phâm tục tậm quán của người Việt Nam, yếu tố phong thủy khi xây dựng bậc tam cấp có ý nghĩa với sự thuận lợi, may mắn và sống.
    [​IMG]
    Quay trở lại với mẫu biệt thự vườn diện tích 150m2 phong cách Châu Âu, dưới đây là bản vẽ công năng của ngôi nhà. Bên trong bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng thờ. Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về mẫu biệt thự vườn phong cách hiện đại châu âu đẹp. Sau khi công trình và xây dựng công trình hoàn thành Kakoi sẽ gửi đến quý khách những hình ảnh chân thực nhất để mọi người có thể tham khảo.
    Thông tin liên hệ công ty TNHH Thiết kế Thi công Nhà đẹp
    • Công ty TNHH Thiết kế Thi công Nhà đẹp
    • Số 15 – Ngõ 49 – Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội
    • VPGD: Số 174 – Nguyễn Tuân – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: 107 – Thôn Thượng – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội
    • MST: 0106478371, ngày cấp 10/3/2014
    • Hotline: 0961.555.339
    • Điện thoại: 0246.260.2342
    • E-mail: nhadep1549@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mynguyen9191

Chia sẻ trang này