Toàn quốc: Mẫu Chân Váy Công Sở Thời Trang, Thiết Kế Trẻ Trung Duyên Dáng, Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vubao20122016, 11/2/2020.

  1. vubao20122016

    vubao20122016 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2019
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Chân váy nữ luôn là món đồ thời trang không thể thiếu ở môi trường công sở. Những chiếc chân váy đẹp đa màu sắc, đa kiểu dáng luôn có sự hấp dẫn riêng. Sự thu hút đó không chỉ vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch sự mà hơn nữa chính là sự đơn giản, dễ kết hợp trang phục của những chiếc chân váy mang lại. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một trong những mẫu đồng phục chân váy đẹp nhất của chúng tôi.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp thể hiện phong cách thời trang sành điệu của mọi cô nàng hiện đại.
    [​IMG]
    - Được thiết kế theo phong cách của những kiểu chân váy bút chì cổ điển với kiểu dáng tối giản, đường cắt gọn gàng, mạnh mẽ tại thân trước váy mang tới một hình ảnh rất hiện đại và đầy quyến rũ. Dáng ôm body tại phần eo, kết hợp cùng đường vạt chéo phía thân trước tôn lên vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng, nhã nhặn.
    [​IMG]
    - Bên cạnh những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, thì những đường may chiết eo vừa phải, cùng với khóa kéo sau lưng trang nhã đồng màu váy, cũng có tác dụng tôn dáng người mặc, đồng thời giúp mang tới cảm giác thoải mái tối ưu khi vận động, di chuyển.
    [​IMG]
    - Tất cả các chi tiết của sản phẩm chân váy nữ công sở đều được thiết kế bởi đội ngũ nhà thiết kế tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Quy trình khép kín từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu cho đến sản xuất và đến tay người tiêu dùng do đó giá thành sản phẩm sẽ thấp nhất với chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy Nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC được may từ chất liệu nhập khẩu cao cấp với chất liệu tự nhiên có bề mặt nhẵn mịn, rất mềm mại, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Vì là loại vải được làm từ các chất liệu tự nhiên, không gây kích ứng da, không có tạp chất, hóa chất nên luôn giữ được vẻ tươi mới. Với chất liệu này, nó còn có khả năng hút ẩm thoáng khí rất tốt nên nữ nhân viên không còn phải lo vấn đề mồ hôi sau khi vận động và có thể dùng cho các mùa trong năm.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vubao20122016

Chia sẻ trang này