Toàn quốc: Mẫu Đồng Phục Sơ Mi Nữ Chất Lượng Cao, Form Chuẩn Đẹp, Kiểu Dáng Thời Trang

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi nhatminh121719, 3/12/2020.

  1. nhatminh121719

    nhatminh121719 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểu dáng:
    - Thời trang công sở luôn là điều được nhiều chị em cực kì quan tâm, và một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của nàng văn phòng sành điệu đó chính là áo sơ mi. Hầu hết các chị em đều lựa chọn cho mình mẫu áo sơ mi đơn giản, lịch sự. Vì thế với mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mới nhất của VIỆT ĐỒNG PHỤC được giới thiệu dưới đây sẽ đem đến cho các nàng vẻ đẹp thời thượng mà không kém phần nhẹ nhàng và tinh tế.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế với kiểu dáng một màu, ôm sát, tinh tế trong từng đường may cùng gam màu trắng tinh khiết, xua tan cái nắng nóng giữa mùa hè, càng giúp cho người mặc trở nên duyên dáng, thanh lịch và quyến rũ hơn.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm sơ mi nữ này là cổ áo may khít với viềnáo kiểu giấu cúcrất thời trang, mang phong cách cổ điển, lịch lãm. Thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, màu sắc nhã nhặn, hài hòa…sẽ là bộ đôi hoàn hoàn hảo khi kết hợp với quần âu công sở, chân váy bút chì, chân váy chữ A,….Phong cách này phù hợp cả với văn phòng công sở lẫn đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè, tham gia các cuộc họp hay sự kiện công ty...
    [​IMG]
    - Kiểu tay áo dài truyền thống có thể xắn lên bất cứ lúc nào, không chỉ đảm bảo tính trang nhã cần có nơi công sở mà còn giúp các nàng điệu hơn, nữ tính hơn, duyên dáng hơn.
    [​IMG]
    - Với dòng áo sơ mi nữ công sở này, chúng tôi mang đến cho Quý cô công sở hai sự lựa chọn với gam màu trắng tinh khiết và xanh pastel nhẹ nhàng, đây đều là những màu khá đặc trưng của trang phục văn phòng bởi đặc tính dễ mặc, phù hợp với mọi đối tượng cùng sắc thái trang trọng, lịch sự, không lòe loẹt.
    [​IMG]

    - Vải áo sơ mi nữ công sở được làm từ chất liệu cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái. Chất liệu vải bền, không lo bị nhăn, không bông xù, dễ giặt sạch và bảo quản một cách đơn giản, dễ dàng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatminh121719

Chia sẻ trang này