Toàn quốc: Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp, Giá Rẻ " Chất " Nhất Hiện Nay!

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vu99123, 5/3/2020.

  1. vu99123

    vu99123 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/2/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Trang bị đồng phục bảo hộ lao động là yêu cầu thiết thực của các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời là yêu cầu, là nguyện vọng chính đáng của người lao động nhằm chăm lo bảo vệ sức khỏe, tính mạng và đời sống người lao động. Vì vậy hãy chọn lựa một đơn vị đáng tin cậy để may đồng phục bảo hộ lao động cho Doanh nghiệp bạn.


    [​IMG]
    - Mẫu áo bảo hộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dễ mặc, thoải mái, phù hợp với nhiều dáng người mặc.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ áo sơ mi truyền thống thanh lịch, đường cắt may gọn gàng, thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh tế. Được nhấn nhá thêm phần túi túi ngực phối màu lạ mắt mang lại tính thời trang cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Khóa kéo trơn tru kết hợp cúc bấm giúp sử dụng dễ dàng đồng thời tăng khả năng giữ ấm và ngăn cản gió bụi.
    - Quần đồng phục được may dáng suông đứng, form dáng khá rộng, đáy quần được hạ thấp rất thoải mái và dễ dàng khi chuyển động tạo sự năng động, lịch lãm.

    [​IMG]
    - Các đường chỉ may đều đặn, gia cố bằng hai đường may giúp cho sản phẩm thêm phần chắc chắn, và luôn được bền đẹp theo thời gian.
    [​IMG]
    - Đồng phục bao ho lao dong của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, bền bỉ, ít nhăn và không bị chảy nhão khi gặt. Vậy nên, một chiếc áo làm bằng loại vải này sẽ mang đến cho người sử dụng sự thoải mái tối ưu.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vu99123

Chia sẻ trang này